Kênh Sinh Viên

Thu Hà
Thu Hà
Òa~ Cô bé đáng yêu quá =))

Thật ra ss định viết nhiều hơn mà gõ xong những dòng khen ấy là lại quên mất mình định nói gì :)) Nếu có dịp thì ss sẽ cmt kỹ hơn nhé ;))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Dạ vâng, em cảm ơn ss ạ ^^

Em có gì đáng yêu đâu, đêm hôm thế này còn mò vào làm phiền ss nữa :">
Thu Hà
Thu Hà
Ừm... Chị cũng không ngủ được nên mới onl mà :))

Chị rất vui vì phần nào hiểu được dụng ý của em. Đối với chị review là thấu hiểu, chị hy vọng review của mình có thể phần nào đó tiếp thêm động lực cho Au.

Chị đọc nhiều fic nhưng cmt thì ít. Chị cũng đang hóng "Cuốn theo chiều gió" nữa. Cũng lâu lắm rồi :))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Review của chị tiếp nhiều động lực cho em vô cùng, đặc biệt là Tự Mộng còn là fic đầu tiên mừng sinh nhật Shinichi mà chị review nữa chứ. :">
Về "Cuốn theo chiều gió"... sở dĩ em dừng viết vì cảm thấy bản thân lúc ấy chưa đủ năng lực viết một plot cổ trang, tình tiết phức tạp như vậy, khi nào khá hơn em sẽ quay lại... Giờ thì em có khá hơn một chút, mà nếu viết lại thì chắc em phải xây plot lại từ đầu mất :))
Thu Hà
Thu Hà
Ừm. Thật ra "Tự mộng" là fic đầu tiên mừng sinh nhật Shinichi trên KSV mới đúng. Lúc em post ss cũng like ngay mà ^^

Còn "Cuốn theo chiều gió" cảm giác bao giờ viết được thì viết, không thì cứ tạm gác sang một bên cũng được ^^

Sáng giờ chị bận quá, giờ mới rep em được :(
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Aww, chị nói em mới để ý đây là fic đầu tiên chúc mừng sinh nhật S kun đó ạ. Chắc do tháng 5 mọi người bận thi cử nên không có thời gian viết nhiều.
Hiện giờ em chỉ muốn tập trung hoàn Tự Mộng thôi ạ, những cái khác em chưa tính tới :)
Mà ss học Y đúng không ạ? Em thích ngành này lắm, sau này em cũng phấn đấu thi đỗ HMU <3
Thu Hà
Thu Hà
=)) Ừ... Vẫn nên tập trung cho một fic sẽ tốt hơn.

Đúng là chị học y thật. Nhưng con gái học y vất vả lắm em. Cân nhắc cho kỹ vào ;))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Em cũng thấy nhiều người gàn lắm, đủ mọi lí lẽ trên đời... Nào là 6 năm cơ sở, nếu đỗ nội trú thì 4 năm, định hướng 1 năm, chưa kể còn học thạc sĩ, tiến sĩ này khác và xin việc cũng khó nữa...Con gái học Y thì ra trường hết cả tuổi xuân, mỗi tội em vẫn thích ngành mới chết chứ =)). Trước kia em thích Luật, mà cái họng của em đem đi tranh luận là về im luôn mất :)). Về sau này em mới thích ngành Y nhưng là kiểu đam mê, muốn theo đuổi ấy ạ. Ban đầu đơn giản là em muốn có kiến thức y học cơ bản để giúp mọi người xung quanh sơ cứu hoặc chữa cảm mạo đơn giản thôi, sau là em muốn được mặc áo blouse, muốn thử trực cấp cứu hoặc cao hơn là nghiên cứu thêm các cách chữa trị bệnh.
Thu Hà
Thu Hà
Nếu thật sự yêu thích thì học đi em ^^ Ss thấy học y rất hay, chỉ là lượng công việc và lượng kiến thức cần nhớ quá đồ sộ thôi :(( Phải vừa giỏi, vừa chăm, vừa có cái tâm nữa :((
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Bình thường đi học em vốn ỷ lại vào trí nhớ nên chắc việc ghi nhớ cũng không khó khăn mấy. Với lại cô giáo em toàn hướng học sinh học theo kiểu tự đọc sách, tự học, chỗ nào không hiểu thì hỏi thêm nên em cũng quen dần rồi ^^. Còn về vấn đề lượng công việc thì em cũng hơi băn khoăn, bởi vì sức khỏe em không tốt lắm, sức đề kháng cũng kém, hơi tí lại nhiễm bệnh ngay =))
Thu Hà
Thu Hà
=)) Ss cũng ỷ vào trí nhớ. Nhưng mà học rồi mới thấy, nhớ tốt thôi chưa bao giờ là đủ, đó chỉ giúp em học lý thuyết tốt. Em cần phải có cái gọi là "cảm giác lâm sàng" nữa. Cái đó có thể xem như tương đương với óc quan sát trong trinh thám =)) Đại khái là "Nhìn/ sờ/ gõ/ nghe" phải nắm tốt....

Còn sức khỏe không tốt thì không hẳn là không theo được, nhưng chắc chắn sẽ rất mệt.
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Kiểu như ngoại cảm ấy ạ =)) Tức là dựa vào triệu chứng mà bệnh nhân nói kết hợp với "nhìn, sờ, gõ, nghe" để chẩn bệnh đúng không ạ? Em nghĩ cái đó vừa cần vững lý thuyết, vừa cần linh hoạt kiến thức lẫn tinh trong cách cảm nhận nữa.. nói chung là khá khó.
Chắc là nếu em học Y thì thời gian đầu sẽ mệt nhưng sau này quen dần thì đỡ hơn. Ước mơ của mình mà, có vất vả chút cũng đâu có sao ss nhỉ ^^
Thu Hà
Thu Hà
=))) Nếu có đam mê thì không sao hết...
Ss có cảm giác bé nào nói chuyện vs ss đều thích học y :))))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Vì ss học y mà ạ, nói chuyện với ss có cảm giác gần hơn với ngành =))
Chị họ em có mấy người bạn học Y Hà Nội mà theo chị ấy nói thì không dễ gần chút nào, chắc do danh tiếng của trường nên họ có phần nào đó vinh dự hơn mọi người. Mà đó chỉ là số ít thôi, em nghĩ những bác sĩ tương lai hòa nhã, dịu dàng như ss nhiều lắm =))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Em đặc biệt thích mấy người tín cách ôn hòa, vậy nên khi OOC S kun trong Tự Mộng thì em nghĩ đến nét tính cách này đầu tiên. Nhưng người dịu dàng, ấm áp khi giận thật sự cũng rất đáng sợ ạ :))
Thu Hà
Thu Hà
=))) Ss cũng thích người ôn hòa, dịu dàng. Mẫu con trai ss thích là ấm áp, ôn nhu :)))

Bình thường thì ss ít nói lắm, có trên mạng nói về thứ mình thích mới nói nhiều một chút. Chứ ở ngoài thì cứ như tự kỷ vậy =))
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Bên ngoài em cũng không giỏi giao tiếp lắm, là kiểu e dè sợ mình nói phật ý người khác ấy ạ. Nhưng mà một khi bắt chuyện xong rồi thì chắc người ta chỉ muốn em ngậm miệng lại thôi, đủ chuyện trên trời dưới đất gì gì em nói hết :))
Thu Hà
Thu Hà
Ss thì chỉ nói chuyện được với vài đứa bạn thân thôi :(((
Kudou. Mira
Kudou. Mira
Trên này ss nói chuyện được với nhiều người có chung mối quan tâm về DC và fanfic mà, hơn nữa nói chuyện với bạn thân cũng là một việc tuyệt vời ạ ^^. Ít nhất điều đó cũng chứng minh bản thân mình là một người không đơn độc :))
Thu Hà
Thu Hà
=)) Ss không đơn độc. Ss luôn được xem như đối tượng cần được bảo vệ :))) Bạn bè ss rất nuông chiều rồi bao bọc ss. Đối vs ss đó chính là may mắn...

Trên KSV thì ss nhờ review fic mà cũng tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt. Hiện tại cũng được nghe kể kha khá plot rồi tâm sự các kiểu rồi ^^
Quay lại
Top