Kênh Sinh Viên

ly quoc
ly quoc
Em không một mình đâu, vẫn có người quan tâm em chỉ là không cho em thấy thôi. Hãy vui lên đi em, hay thực hiện ước mơ của mình, chứng minh cho mọi người thấy là em tài giỏi, bênh em vẫn còn bạn bè luôn quan tâm đến em mà, anh đâu có khác gì em, có khi còn tệ hơn em đó, nhưng anh vẫn sống cho đến nay nè. Cuộc đời này không tệ bac đâu em, nó đống cánh cửa này thì sẽ có cái khác mở ra thôi em đừng bi quan nha em...hãy nhớ rằng mọi chuyện rồi sẽ qua thôi.
I_s2.kip
I_s2.kip
quá nhiều ngã rẽ? e biết đi hướng nào bây giờ? giữa ước mơ và thực tại e phải chọn cái gì bây giờ? nói cho cùng bản thân e đang vướn phải rào cảng lớn ...không tự vượt qua được nghĩa là e thất bại :(( please!
ly quoc
ly quoc
Em chọn cái nào gần với khả năng mình nhất, cái mà em có thể với tới được cho dù đó là cái thấp hơn những dự tiêu chuẩn mà em đặt ra, ước mơ lâu dài em à, em hãy chọn cái hiện tại đi nếu làm được từ đó em sẽ dần dần thực hiện ước mơ của mình, cố gắng vượt qua bản thân mình đừng quá câu nệ hay khắc khe với định kiến của người khác, cứ làm cái gì mà em thấy tốt nhất cho em, em còn nhỏ, cuộc đời còn dài ở phía trước đừng vội vã em ạ, đừng thấy người ta vào đh thì mình cũng phải vào đh cho bằng được khi khả năng không tới, hay việc chọn trường cũng vậy, em cứ chọn trường nào phù hợp với trình độ khả năng của mình mà thi vào, đừng vì ai mà ép mình phải làm việc mình không thể em nhé.
I_s2.kip
I_s2.kip
không ai ép em cả nhưng e có ước mơ lớn rất lớn e thật sự muốn thi vào đó còn khả năng thì em ... không chắc...e có nên theo đuổi ước mơ của mình... thật sự... điều đó đối với em là tất cả.
ly quoc
ly quoc
Em có tự tin với khả năng mình không? Nếu ước mơ đó là tất cả thì em lấy đó là động lực học tập thất giỏi để thi vào đó, còn không tự tin thì em nên chọn cái phù hợp với khả năng mình.
I_s2.kip
I_s2.kip
em đã suy nghĩa rất nhiều......nhưng câu trả lời thì em vẫn không chắc...ai có thể giúp em bây giờ...em không có khả năng tự học...em cần người giúp nhưng có lẽ không ai muốn giúp em...
Quay lại
Top