English Study Pro 2012 Full kèm hướng dẫn kích hoạt - Phần mềm học tiếng anh tốt nhất

antoine7it

Banned
Tham gia
31/7/2018
Bài viết
0
English Study Pro là phần mềm học tiếng Anh dành cho người Việt Nam. Chương trình cung cấp những chức năng và tài liệu cần thiết nhất để học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao.
Với lượng kiến thức rộng lớn và bao quát cùng với những công cụ tra cứu hữu ích, English Study Pro là phần mềm phù hợp cho tất cả các đối tượng người sử dụng.

4496584_PIC.jpg


Phiên bản mới English Study Pro 2012 có sự thay đổi và bổ sung đáng kể nhằm hỗ trợ bạn tối đa trong việc học tiếng Anh.
  • Chạy nhanh và trơn tru hơn, tương thích hoàn toàn với tất cả các phiên bản Windows hiện tại
  • Sử dụng font chữ đặc biệt giúp nội dung thể hiện rõ ràng, đẹp mắt và dễ đọc.
  • Hỗ trợ cả 3 bộ từ điển thông dụng nhất: Anh - Anh, Anh - Việt và Việt - Anh.
  • Bổ sung phần Văn phạm vỡ lòng dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh; mỗi bài học đều có thể nghe từng câu ví dụ trong bài; công cụ học thuộc từ vựng; công cụ làm bài tập.
  • Phần Luyện đọc (Reading Books) được cải tiến giúp bạn có thể đọc sách với cảm giác giống như cầm quyển sách thực cùng với những tính năng đánh dấu hay ghi chú bất cứ vị trí nào trong trang. Bạn cũng có thể download thêm rất nhiều sách có phát âm (Audio Book) hay download miễn phí và trực tiếp bằng English Study Pro.
  • Phần Luyện nghe Listening Courses được thiết kế hiện đại, hình ảnh âm thanh chất lượng cao và trình bày tuyệt đẹp giúp bạn khai thác trọn vẹn những giáo trình luyện nghe mà bạn học, tất cả các giáo trình luyện nghe này có thể download hoàn toàn miễn phí và luôn cập nhật để đáp ứng nhu cầu học tiếng anh của các bạn. Không chỉ luyện nghe, bạn còn có thể làm các bài tập trong các giáo trình đó, có chấm điểm và đáp án....
  • Chuyên đề ngữ pháp được chia thành 2 phần lớn: Ngữ pháp vỡ lòng dành cho các bạn mới bắt đầu học, cần có lộ trình và cách học cụ thể; và Ngữ pháp nâng cao giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với văn phạm tiếng Anh chuyên sâu, có cả phần bài tập để áp dụng ngay.
  • Một số chức năng khác như bảng động từ bất quy tắc, hệ thống đo lường của Anh, Mỹ, phiên âm Quốc Tế IPA cũng sẽ giúp ích cho các bạn..
  • Giao diện English Study Pro được nâng cấp với hiệu ứng Glossy giúp chương trình mang dáng vẻ hiện đại và đẹp mắt hơn. Có thêm thanh công cụ chọn nhanh bên trái để bạn dễ dàng mở các chức năng chương trình. Hỗ trợ chế độ Fullscreen để bạn tận dụng tối đa diện tích màn hình.
  • Nhiều Utility hấp dẫn khác hỗ trợ việc học tiếng Anh cho phép bạn download miễn phí để sử dụng cùng với English Study Pro.
  • Phần mềm cho bạn tùy chọn download miễn phí và nâng cấp khi có phiên bản mới.
Download English Study Pro 2012

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt English Study Pro 2012
I. Cài đặt

- Các bạn tải file về máy theo đường dẫn trên, giải nén sẽ được 1 file .ISO và 1 file nén như hình dưới
4496552_upload_2018-11-27_16-36-35.png


- Dùng phần mềm Winrar 5.6 để giải nén file ảnh ISO (Hoặc dùng phần mềm UltraISO đề mount ra dĩa ảo rồi cài đặt).
- Sau khi giải nén, chạy file setup và làm vài bước đơn giản theo hướng dẫn để cài đặt phần mềm. Cài xong thoát.

II. Kích hoạt
- Giải nén file ESPro ở trên, được file ESPro.exe > Copy đè file ESPro.exe này vào thư mục cài đặt (Mặc định là C:\EngStdPro2012)
- Chạy file ESPro.exe (trong thư mục cài đặt) sẽ thấy yêu cầu nhập số Serial, bạn nhập vào số Serial: 81YUH - 9DVPX - K12GS > Xong click "Tiếp"
4496558_1.jpg


- Qua cửa sổ mới, tại dòng "Nhập mã kích hoạt mà bạn nhận được", nhập đại bất cứ từ gì rồi click "Kích hoạt" (Hình dưới)
4496561_2.jpg


- Một mã kích hoạt hiện lên, các bạn copy lại mã này rồi ấn OK.
4496567_3.jpg


- Trở lại dòng Nhập mã kích hoạt mà bạn nhận được, nhập đoạn mã vừa copy vào và click "Kích hoạt" (Hình dưới)
4496576_4.jpg


- Vậy là xong, một thông báo đã kích hoạt thành công, click OK để hoàn thành và sử dụng phần mềm.
4496580_5.jpg



Chúc các bạn thành công!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top