Khắc Phục Tình Trạng Pin Điện Thoại Tuột Nhanh

hpcomtd

Banned
Tham gia
19/10/2018
Bài viết
0
Điện thoại của mình khi sử dụng thỉnh thoảng sẽ gặp tình trạng pin tụt nhanh dù mình không hề dùng đến :confused::confused::confused:Những lúc này bạn có thể sử dụng các cách sau đây để thử khắc phục tình trạng này.

:)<3 Tắt và khởi động lại thiết bị: Đây là phương pháp đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Thao tác này sẽ giúp điện thoại của bạn được nghỉ ngơi, giải phóng bộ nhớ và tắt các ứng dụng không cần thiết để tránh hao tốn pin và giúp điện thoại chạy mượt mà hơn.

:)<3 Tìm và ngắt các ứng dụng làm hao tốn pin: Nếu bạn dùng Android, vào mục Cài đặt -> Pin và tìm xem những ứng dụng nào không cần thiết đang sử dụng pin quá nhiều thì nhấn vào ứng dụng đó và chọn Buộc dừng để dừng chúng lại.

Nếu bạn dùng Ios, vào mục Setting > Battery, sau đó tìm các ứng dụng tiêu hao pin trong danh sách Battery Usage, để tắt chúng, hãy kích đúp vảo nút Home, loạt ứng dụng đang chạy hiện ra, bạn gạt lên để đóng chúng lại. Hoặc tắt các ứng dụng đnag chạy ngầm bằng cách vào Setting > General > Background App Refresh, tìm ứng dụng trong danh sách và tắt nó đi.

:)<3 Bật chế độ máy bay: Một lí do khiến điện thoại của bạn mau sụt pin có thể là do bạn đang trong khu vực tín hiệu di động chập chờn. Khi đó, điện thoại bạn sẽ cố gắng thiết lập kết nối, gây hao tốn pin. Trong trường hợp này, hãy để điện thoại ở chế độ máy bay. Thao tác này sẽ tắt sóng vô tuyến di động và các kết nối khác như 3G, Wifi,…

:)<3 Bật chế độ tiết kiệm pin: Cả hai hệ điều hành Android và iOS đều có thiết lập chế độ tiết kiệm pin. Chế độ này sẽ tắt hầu hết các hoạt động chạy ngầm, giảm độ sáng màn hình. Đồng thời kích hoạt một số tính năng tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng pin.

:v Nguồn: tophocnghe. blogspot. com
:KSV@20::KSV@20::KSV@20:
 
×
Quay lại
Top