Microsoft For Win và Mac 2019 Full - Bộ Office Mới Nhất Dành Cho Văn Phòng

snacker12

Banned
Tham gia
14/4/2018
Bài viết
2
Hôm nay, chúng tôi sẽ công bố tính khả dụng chung của Office 2019 cho Windows và Mac. Office 2019 là phiên bản tiếp theo tại chỗ của Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Project, Visio, Access và Publisher.

office-2019-for-Mac.jpg

Office 365 ProPlus, phiên bản Office được kết nối với đám mây, mang lại trải nghiệm Office hiệu quả và an toàn nhất — với tổng chi phí sở hữu thấp nhất cho việc triển khai và quản lý. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa sẵn sàng cho đám mây, Office 2019 cung cấp các tính năng và bản cập nhật mới cho các ứng dụng tại chỗ cho cả người dùng và chuyên gia CNTT. Giống như bản phát hành Kênh dịch vụ dài hạn (LTSC) của Windows, Office 2019 cung cấp một bộ cải tiến có giá trị cho những khách hàng không thể kết nối với đám mây hoặc nhận cập nhật thường xuyên.

Các cải tiến mới trong Office 2019 là một tập hợp con của một danh sách dài các tính năng đã được thêm vào Office 365 ProPlus trong ba năm qua. Office 2019 là bản phát hành một lần và sẽ không nhận được các bản cập nhật tính năng trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục thêm các tính năng mới vào Office 365 ProPlus hàng tháng, bao gồm các cải tiến về cộng tác, trí tuệ nhân tạo (AI), bảo mật và hơn thế nữa
Excel 2019 thêm các tính năng phân tích dữ liệu mới mạnh mẽ, bao gồm các công thức và biểu đồ mới và các cải tiến cho PowerPivot.
Word 2019 và Outlook 2019 giúp bạn tập trung vào những gì quan trọng nhất. Công cụ Học tập, như Đọc to và Khoảng cách văn bản, giúp dễ dàng tương tác với nội dung của bạn hơn. Chế độ tập trung chặn các phiền nhiễu và đặt nội dung của bạn lên phía trước và ở giữa. Và Hộp thư đến tập trung di chuyển các email ít quan trọng ra khỏi con đường — vì vậy bạn có thể tiến thẳng đến việc chăm sóc doanh nghiệp. Để có danh sách dài hơn các tính năng mới trong Office 2019, hãy xem Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.

Văn phòng 2019 cũng bao gồm giá trị CNTT mới để tăng cường an ninh và quản lý hợp lý. Chúng tôi đã giới thiệu Click-to-Run (C2R), một công nghệ triển khai hiện đại, trong Office 2013 và hiện được sử dụng để triển khai và cập nhật Office trên hàng trăm triệu thiết bị trên toàn thế giới. Với Office 2019, chúng tôi đang chuyển các phiên bản Office tại chỗ sang C2R để giảm chi phí và cải thiện bảo mật. Ưu điểm của C2R bao gồm các bản cập nhật bảo mật hàng tháng có thể dự đoán, các ứng dụng cập nhật khi cài đặt, giảm tiêu thụ mạng thông qua công nghệ tối ưu hóa tải xuống Windows 10 và đường dẫn nâng cấp dễ dàng lên Office 365 ProPlus. C2R cung cấp khả năng quản lý tập trung vào doanh nghiệp giống như các sản phẩm dựa trên Microsoft Installer (MSI) và cũng sẽ hỗ trợ nâng cấp tại chỗ khi bạn chuyển sang Office 2019 từ các sản phẩm dựa trên MSI cũ hơn. Để tìm hiểu thêm, hãy tham khảo Câu hỏi thường gặp về Office 2019 Click-to-Run.

Bản phát hành năm 2019 của các sản phẩm Office cũng bao gồm các bản cập nhật cho các máy chủ của chúng tôi và trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ phát hành Exchange Server 2019, Skype for Business Server 2019, SharePoint Server 2019 và Project Server 2019.
XEM CHI TIẾT CÀI ĐẶT VÀ TẢI VỀ : TẠI ĐÂY
 
×
Quay lại
Top