GO Launcher Z Prime Cho Android V3.05 APK + 54 Themes Có Trả Phí

nawasaky

Banned
Tham gia
10/7/2011
Bài viết
0
Bạn muốn có những hiệu ứng chuyển tiếp icon độc đáo bắt mắt thay vì trượt ngang trượt dọc nhàm chán, bạn muốn sở hữu những giao diện cuốn hút, mượt mà thay thế giao diện mặc định cũ kỹ xấu mèm, Go launcher sẽ giúp bạn. Với kho hiệu ứng & giao diện đồ sộ, chắc chắn Go Launcher sẽ biến chiếc điện thoại của bạn tươi mới ngay lập tức.

Nhanh tay tải ngay GO Launcher Z Prime – launcher hoàn hảo nhất cho Android, kèm 54 bộ giao diện Go Launcher có trả phí đẹp lung linh, với giá 0đ. Cùng trải nghiệm nhé.


1.jpg


Go Launcher Z Prime Là Gì



Go Launcher Z Prime là launcher có thể nói là đẹp nhất trên hệ điều hành Android hiện nay. Được biết đến trước đây với tên gọi là Go Launcher EX, đây là ứng dụng thay đổi màn hình chủ, quản lý ứng dụng cực kỳ thông minh cùng vô số tiện ích đi kèm. Tính đến thời điểm hiện tại, Go Launcher đã có hơn 200 triệu lượt tải và cài đặt trên Play Store, 1 con số khổng lồ cho thấy sức hút cực lớn của ứng dụng này.

3.jpg


Với Go Launcher, các bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với chiếc điện thoại của mình nữa, bởi kho hình nền HD đồ sộ của Go Launcher, được tùy biến theo chuẩn kích thước màn hình điện thoại, tha hồ chọn lựa. Go Launcher hỗ trợ 14 hiệu ứng cuộn màn hình bao gồm 3D và 2D nhìn rất bắt mắt. Ngoài ra còn các tính năng mạnh mẽ khác như tự động dọn dẹp rác điện thoại, tăng tốc ứng dụng, gỡ cài đặt nhanh, ẩn ứng dụng,… Rất nhiều tiện ích đang chờ các bạn khám phá dần.

5.jpg


Điểm nổi bật của Go Launcher chính là kho giao diện độc quyền cực khủng, được trau chuốt rất đẹp mắt, cập nhật liên tục, khó có ứng dụng nào có thể so sánh với Go Launcher về khoản này. Ngoài ra Go Launcher còn có gói hỗ trợ giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng, giúp tận dụng tối đa sức mạnh của ứng dụng.

7.jpg


Bản Go Launcher Z Prime Này Có Gì


  • Cung cấp 54 giao diện có trả phí đẹp lung linh
  • Cập nhật hơn 1000 ảnh nền wallpaper 4K cực kỳ sắc nét
  • Fix bugs, tăng tốc ứng dụng
  • Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt
  • Dung lượng nhỏ hơn, nhưng chạy mượt hơn
8.jpg

Download


  • Go Launcher Z Prime APK 3.05 Android:
    Mã:
    https://123link.pro/W4TWArKb
  • 54 Themes Go Launcher Premium có trả phí:
    Mã:
    https://123link.pro/o5xsUvPz

Hướng Dẫn Cài Đặt Theme


  1. Chọn Go Launcher làm ứng dụng mặc định
  2. Cài file APK của theme
  3. Ngoài màn hình chính, chọn icon “theme”
  4. Nhấn vào biểu tượng mũi tên tải xuống phía bên trên góc phải màn hình
  5. Chọn theme cần cài.
12.jpg

Nguồn: webcuibap.com

 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top