Đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Tp HCM

gdvnngoc5tram6

Thành viên
Tham gia
11/6/2017
Bài viết
0
ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HCM

Nghề phun thêu thẩm mỹ trong khoảng thời gian gần đây nổi lên như “gió”, đem lại khoản TN cao, ổn định, vẽ ra hướng đi mới, cơ hội cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Với hiệu quả TM tự nhiên, lâu dài và CP t/hiện vô cùng phù hợp túi tiền nên ngay khi du nhập vào Việt Nam, phun xăm mí mắt, lông mày, môi… đã nhanh chóng đoạt được thiện cảm của đa phần CE. Và càng ngày càng nhiều kỹ thuật phun xăm mới hơn, tinh tế hơn xuất hiện, kèm theo đó là nhu cầu làm đẹp với loại hình TM này càng tăng lên với con số chóng mặt.

Theo Điều 37, Nghị định 109/2016/NĐ-CP: Điều kiện hoạt động đ/với cơ sở dịch vụ thẩm mỹ. Người thực hiện các hành động thẩm mỹ y.cầu phải có trong tay giấy chứng nhận hoặc chứng chỉ đtạo dạy nghề do cơ sở đtạo hay dạy nghề hợp pháp cấp.

Trường CĐ VLHN khai giảng các lớp ĐT để giúp người học xây dựng kiến thức nền tảng và liên tục cập nhật những kiến thức mới về phun xăm cũng như tôi luyện các kỹ năng làm bài thi để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ PHUN THÊU.

Thời gian: 1 tháng

HP: 15 triệu VNĐ

Địa điểm: Hà Nội – Đà Nẵng – Tp HCM – Cần Thơ – Nha Trang

Chứng chỉ do trường CĐ nghề VLHN cấp theo đúng quy định của Bộ LĐ-TB&XH. Chứng chỉ là điều kiện hành nghề cũng như ĐK pháp lý để đăng ký KD mở spa phun xăm TM.

Thắc mắc: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Thư điện tử: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Tham khảo: dao tao phun xam tham my chuyen nghiep tai tp hcm

HINH.png
 
×
Quay lại
Top