Công ty Thiết bị trợ thính Stella nhái thương hiệu máy trợ thính Stella bị thu hồi giấy phép

anhlucky2

Banned
Tham gia
31/10/2012
Bài viết
3
Công ty Thiết bị trợ thính Stella nhái thương hiệu máy trợ thính Stella bị thu hồi giấy phép
Công ty Thiết bị trợ thính Stella là công ty mới thành lập năm 2017 đã nhái theo tên thương hiệu Trung tâm trợ thính Stella thành lập từ 2002 chuyên bán máy trợ thính nhưng chất lượng kém và đội giá. Sau nhiều lần bị cơ quan chức năng nhắc nhở những vẫn bất hợp tác nay đã bị thu hồi giấy phép hoạt động

Công ty này có địa chỉ tại 151 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình. Thường hay lên website, diễn đàn quảng cáo khuyến mãi, và trên kenhsinhvien cũng có. Mong các bạn chú ý tránh vào nhầm, nên vào đúng Hệ thống Trung tâm trợ thính Stella do Bác sỹ Hàn Quốc thành lập

img015.jpg


Xem thêm tin :
congluan.vn/phap-luat/dieu-tra/phat-doanh-nghiep-su-dung-chui-thuong-hieu-may-tro-thinh-stella-33225

Thông tin từ Thanh tra Sở KH&CN TP.HCM cho biết, Cơ quan này vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thiết bị Trợ thính Stella (151 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) do ông Vũ Xuân Linh làm Giám đốc về hành vi sử dụng dấu hiệu “Stella” trên biển hiệu, giấy tờ giao dịch, phương tiện kinh doanh, phương tiện quảng cáo và trên tên công ty, xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu “Stella” đang được bảo hộ tại Việt Nam cho Công ty TNHH Trung tâm trợ thính Stella.

1-124322.jpg


Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trung tâm trợ thính Stella - Huh Bang Bin cho biết: “Sau khi kết thúc nhiệm kỳ làm Tổng lãnh sự Đại Hàn Dân Quốc tại TP.HCM, với vai trò là nhà đầu tư tôi ở lại Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực phòng khám chuyên khoa tai và cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh chuyên khoa tai cho bệnh nhân khiếm thính, lắp ráp và sản xuất thiết bị trợ thính, màng nhĩ nhân tạo và các thiết bị, linh kiện phụ tùng y tế liên quan”.

Ông Huh Bang Bin bức xúc: “Trụ sở của Công ty TNHH Thiết bị Trợ thính Stella tại 151 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM vốn trước đây là trụ sở Công ty TNHH Trung tâm trợ thính Stella đã thuê của vợ chồng người quản lý; và người quản lý của Công ty TNHH Thiết bị Trợ thính Stella cũng chính là nhân viên quản lý Công ty TNHH Trung tâm trợ thính Stella trước đây. Đã vậy, công ty này còn cố tình sử dụng thương hiệu trùng, tương tự nên gây cho người tiêu dùng nhầm lẫn Công ty TNHH Trung tâm trợ thính Stella vẫn còn hoạt động tại 151 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM... Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và quyền lợi của nhà đầu tư nước ngoài, thiết nghĩ các cơ quan quản lý địa phương cần mạnh tay hơn nữa với hành vi gây nhầm lẫn này để làm sạch môi trường kinh doanh, củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư nước ngoài”.

sx.jpg



 
×
Quay lại
Top