Ăn kiêng giảm béo hiệu quả

honghong96

Banned
Tham gia
22/8/2017
Bài viết
0
Ăn kiêng giảm cân có lẽ chính là cách giảm cân hiệu quả nhất, có thể không phải là cách an toàn nhưng ăn kiêng sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn thấy rõ. Rất nhiều người đã lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân nhưng không phải ai cũng thành công.

Ăn kiêng là sẽ giảm đi một lượng thức ăn và calo mà hàng ngày bạn vẫn luôn nhận được. Chính vì vậy, nếu không có chế độ ăn kiêng hợp lí thì cơ thể sẽ không thích ứng kịp thời gây cảm giác uể oải, mệt mỏi, thiếu sức sống. Cùng tham khảo mẹo ăn kiêng giảm cân hiệu quả sau đây để có cách ăn kiêng giảm cân hiệu quả nhất nhé

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY VỚI AI CŨNG ĐẸP
Ngày 1: Chỉ ăn hoa quả

Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ nên ăn hoa quả khi đói, trong hoa quả chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và vitamin giúp làm đẹp da mà không chứa chất béo và đường gây tăng cân. Nếu khát, bạn có thể uống nước tùy thích, uống nhiều nước cũng là một cách chống đói hiệu quả. Nhưng có một loại quả bạn không nên sử dụng trong ngày đầu này đó là chuối, thay vì vậy hãy ăn dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, na, đào,…

thu2_1.jpg


Ngày 2: Chỉ ăn rau củ

Khá với ngày đầu chỉ ăn hoa quả, bạn hãy ăn rau củ với các cách chế biến như luộc, hấp, ăn sống nhưng không dùng muối và dầu ăn. Trong ngày thứ 2 này, bạn vẫn uống nhiều nước nhé, khoảng 8-12 cốc.

Ngày 3: Hoa quả và rau củ kết hợp

Đến ngày thứ 3 bạn hãy kết hợp ăn hoa quả và rau củ khi thấy đói, uống nước nhiều và tránh ăn chuối hoặc khoai tây nhé!

che-do-giam-can-hop-ly.jpg


Ngày 4: Ăn chuối và sữa

Ở ngày thứ 4, bạn nên ăn nhiều hơn 8 quả chuối mỗi ngày, uống từ 3-4 cốc sữa. Tuyệt đối không sử dụng thức ăn khác.

Ngày 5: Thực đơn với cà chua và gạo

Bạn có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và lựa chọn thoải mái loại rau củ mà bạn yêu thích để ăn kèm trong ngày. Nước vẫn uống đều khoảng từ 15 cốc.

Ngày 6: Gạo và rau củ

Trong ngày thứ 6 bạn đã có thể ăn một bát cơm vào bữa trưa và lựa chọn cho mình bất kì loại rau củ yêu thích nào mà mình muốn để ăn cùng, uống khoảng 8-12 cốc nước trong ngày.

me-bau-nhin-an-co-anh-huong-den-thai-nhi-khong.jpg


Ngày 7: Ngày cuối cùng

Trong ngày cuối cùng này, hãy dùng một bát cơm vào bữa trưa, một cốc nước hoa quả và rau củ cho cả ngày.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh nhất trên đây để đạt được hiệu quả tốt nhất cần thực hiện đúng và đủ ngày. Chúc bạn thành công để có một thân hình thon gọn đáng mơ ước.
 
×
Quay lại
Top