Hướng Dẫn Các Cách Xóa Vết Thâm Mụn Trong 1 Tuần

tkx123

Banned
Tham gia
22/2/2017
Bài viết
0
Một gương mặt trắng sáng sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không may nổi mụn đầy mặt, bạn có thể tham khảo các cách xóa vết thâm mụn trong 1 tuần sau đây để giúp cho da mặt được láng mịn và hết mụn. Từ đó, giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cùng tìm hiểu rõ qua bài viết này nhé.

Tinh bột nghệ là cách trị vết thâm mụn tại nhà rất hiệu quả
Trong nghệ có chứa thành phần curcumin giúp chống oxy hóa mạnh, kháng viêm và diệt khuẩn một cách hiệu quả. Từ đó, giúp da lấy lại được sự cân bằng và sáng mịn một cách tự nhiên. Đây là cách xóa vết thâm mụn trong 1 tuần mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

bi-quyet-tri-mun-lam-mo-tham-bang-nghe-2.jpg

Bột nghệ có tác dụng làm đẹp da

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ hòa với 2 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt mình và để nguyên trong vòng 15 – 20 phút. Các dưỡng chất trong tinh bột nghệ và mật ong sẽ thấm sâu vào da để trị thâm mụn cho bạn. Cuối cùng, bạn rửa lại sạch mặt với nước. Nhớ kiên trì sử dụng 2 – 3 lần/ tuần để thấy được kết quả triệt để nhất cho làn da của bạn.

Cách xóa vết thâm mụn tại nhà trong 1 tuần với Vitamin E
Vitamin E là một trong những loại dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Nó có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mờ vết thâm, trị thâm mụn một cách hiệu quả.

Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch sẽ. Sau đó, dùng tăm bông thấm vitamin E rồi chấm lên các vết mụn. Để nguyên vậy trong vòng 4 – 5 giờ rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

C%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-vitamin-E-b%C3%B4i-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%8B-v%E1%BA%BFt-th%C3%A2m.jpg

Trị vết thâm mụn tại nhà với Vitamin E

Các dưỡng chất trong vitamin E sẽ giúp làm mờ vết thâm và xóa sạch mụn hiệu quả. Bạn nhớ thực hiện đều đặn 1 lần/ ngày để có được kết quả tốt nhất nhé.

Sử dụng nước cốt chanh để trị thâm mụn
Trong chanh tươi có lượng axit ciric và vitamin C dồi dào. Do đó, thúc đẩy cho quá trình tái tạo tế bào mới được hiệu quả. Đồng thời, giúp làm giảm các vết thâm do mụn gây ra.

Chanh đã được sử dụng như một loại thuốc để hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Với tính sát trùng tự nhiên, nước cốt chanh giúp trị vết thâm hiệu quả và hạn chế được tình trạng mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc…

cach-lam-mo-seo-tham-bang-nuoc-cot-chanh-2.jpg

Trị vết thâm mụn tại nhà với chanh tươi

Để thực hiện, bạn vắt nước cốt của 1 – 2 quả chanh ra một bát nhỏ. Sau đó, sử dụng tăm bông để thấm dung dịch nước chanh này và chấm nhẹ lên vùng da có vết thâm do mụn để lại.

Bạn kiên trì thực hiện 1 – 2 lần/ ngày để các vết thâm mụn được giảm đi rõ rệt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm vitmin C cho cơ thể bằng cách uống thêm nước chanh để đạt hiệu quả tốt hơn.

Với những cách xoá vết thâm mụn trong 1 tuần bằng các nguyên liệu đơn giản trên, bạn có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà. Từ đó, giúp cho quá trình hồi phục da được hiệu quả, trả lại làn da trắng sáng mịn màng cho làn da của bạn.

Cách trị sẹo thâm triệt để dành cho bạn
Với trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling, bạn sẽ nhanh chóng đánh bay vết thâm hiệu quả để trả lại làn da sáng mịn màng.

tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-th%C3%A2m-banner.jpg

Trị sẹo thâm bằng công nghệ cao

Với tác động của ánh sáng sinh học và ánh sáng đèn LED giúp phá vỡ các tế bào da bị thâm, từ đó tái tạo làn da trắng đều màu và đẹp hơn.

Công nghệ cao không đau, không để lại sẹo, an toàn cho làn da của bạn. Bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để thực hiện phương pháp này.

tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-th%C3%A2m-truoc-sau1.jpg

Khách hàng trước và sau khi trị sẹo thâm

tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-th%C3%A2m-truoc-sau2.jpg

Khách hàng trước và sau khi trị sẹo thâm

Nếu có thắc mắc gì về công nghệ trị sẹo thâm Peeling hoặc các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ và Fanpage của công ty để được tư vấn thêm nhé.
 
×
Quay lại
Top