Ra trường khởi nghiệp mở đại lý kinh doanh sơn tại sao không?

msphuong12

Thành viên
Tham gia
25/9/2016
Bài viết
0
Sinh viên khi ra trường thường cảm thấy cuộc sống nhằm chán vì không biết hướng đi nào dành cho mình? Khởi nghiệp sau khi ra trường tại sao không, rất nhiều bạn trẻ đã dùng số tiền ít ỏi của mình khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng cũng có rất ít người hiểu được giá trị của đồng tiền và thời gian vốn không tương đồng với nhau. Do đó, phải có biện pháp thu lợi nhuận triệt để. Một trong số đó có thể nói đến chính là hình thức mở đại lý sơn Koto chuyên phân phối sơn cho sơn koto paint.

Sơn Koto cần tìm đối đối tác mở đại lý sơn! Sơn koto là một trong những thương hiệu sơn nước nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều khách hàng ưu chuộng tin dùng. Koto Paint đã ứng dụng thành công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn, cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói Gốc nước sơn Koto là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu tự nhiên khác nhau, Không chứa CHÌ và THỦY NGÂN.

bien-ngoai-troi-koto-paint.jpg

QUYỀN LỢI CỦA ĐỐI TÁC KHI MỞ ĐẠI LÝ SƠN KOTO

CHIẾT KHẤU:
- Được hưởng chiết khấu HẤP DẪN HƠN các thương hiệu sơn nổi tiếng ở Việt Nam

ĐÀO TẠO:
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên bán hàng và nhân viên kinh doanh tại cửa hàng.
- Được cung cấp, huấn luyện về kiến thức về ngành sơn

DỊCH VỤ:
- Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.
- Được hỗ trợ về tư vấn triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.
- Được tham gia tất cả những chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.
- Được hỗ trợ về thiết kế và trưng bày sản phẩm trong cửa hàng cũng như hỗ trợ về chiến lược truyền thông, quảng cáo, marketing. Cung cấp các tài liệu, Cataloge giới thiệu sản phẩm.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận tiện

RỦI RO THẤP
- Nếu bạn đầu tư mở đại lý sơn Koto rủi ro gặp phải rất thấp. bởi vì:
- Vốn đầu tư thấp:
+ Bạn không cần có quá nhiều vốn để đầu tư, chỉ cần 1 số vốn nhỏ để nhập đơn hàng đầu tiên, Mặt bằng cũng không cần quá lớn và không cần phải trang trí chỉnh sửa quá nhiều.
+ Tủ kệ, biển quảng cáo... thì công ty Koto sẽ tài trợ toàn bộ.
- Khi bạn đầu tư kinh doanh luôn nghĩ đến rũi ro gặp phải! Nếu THẤT BẠI thì sao?
+ Nếu trong trường hợp bạn không bán được hàng công ty sẽ thu hồi toàn bộ số hàng mà bạn đã nhập của công ty và hoàn lại tiền.

Đây chỉ là một sô ưu đãi khi mở đại lý sơn bạn nhận được ngoài ra còn rất nhiều sự hộ trợ khác khi bạn trở thành nhà phân phối, đại lý của chúng tôi. Với phương châm hợp tác, phát triển và "Cùng thành công", hãng sơn Koto cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý!

BẠN MUỐN MỞ ĐẠI LÝ SƠN HÃY LIÊN HỆ
Điện thoại: 0868131314 gặp Toại


HÌNH ẢNH MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA KOTO
san-pham-noi-bat-koto.PNG

CHỨNG NHÂN SƠN KOTO ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

chung-nhan-son-koto.jpg


Công ty Sơn Koto Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu Việt năm 2017 đây là một minh chứng cho sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm Sơn Koto. Chúng tôi luôn cố gắng nổ lực để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng tất cả khách hàng.

son-top-10-thuong-hieu-2.png

Đại diện Công Ty Sơn Koto nhận giải TOP 10 thương hiệu Vịệt
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top