cách đánh bóng giày da đơn giản tại nhà và tiết kiệm chi phí.

hoctiengduc

Thành viên
Tham gia
31/10/2016
Bài viết
0
Giày da là phụ kiện không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi chân mà còn làm tôn lên dáng hình và sự mạnh mẽ của những chàng trai cá tính. Tuy nhiên để đôi giày nam thời trang của bạn luôn sáng bóng và đẹp như mới, bạn cần phải thường xuyên chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Sau đây giayplus.com sẽ chia sẻ tới các bạn cách đánh bóng giày da đơn giản tại nhà và tiết kiệm chi phí.

Đánh bóng giày da cần chuẩn bị những gì?

Để có thể đánh bóng giày da tại nhà mà lại vừa an toàn cũng như tiết kiệm chi phí, bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng vải sạch, mềm, một chiếc bàn chải đánh răng, dầu mỡ cũ và cuối cùng thứ không thể thiếu được xi đánh giày. Xi để đánh bóng đôi giày nam thời trang của bạn có 2 loại đó là xi dạng kem và xi dạng sáp với tính năng và công dụng khác nhau.

Xi dạng kem có tác dụng giúp cho lớp da trên đôi giày của bạn dẻo, mềm hơn, giúp bạn có cảm giác đi êm chân hơn đặc biệt có thể tránh được các nếp gấp trên giày.

https://giaytaynam.blog.fc2.com/blog-entry-1.html

Xi dạng sáp lại như một lớp màng bảo vệ có khả năng giúp cho đôi giày nam cao cấp của bạn không bị thấm nước cũng như giảm khả năng bị hư hại do yếu tố môi trường tác động.
Tuy nhiên, để có thể bảo vệ tốt nhất cho đôi giày da mình đang đi được bền đẹp nhất, bạn nên sử dụng luân phiên cả 2 loại xi này nhé.


Quy trình các bước đánh bóng cho giày da đẹp như mới

Đầu tiên, bạn cần gỡ bỏ shoe tree (nếu có) và dây giày trước khi tiến hành đánh giày bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng đánh bóng đôi giày mà không bỏ sót chi tiết nào. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý vào mũi giày bởi đây là điểm khuất dễ bị bỏ qua khi đánh xi.

Việc đánh bóng giày nam thời trang thật đơn giản, bạn chỉ cần luồn bàn tay vào trong giày theo hướng úp mu bàn tay xuống, tay còn lại bạn sẽ dùng miếng vải mềm ẩm nhẹ nhàng lau chùi để làm sạch bụi và chất bẩn bám trên giày trước, bởi nếu bạn không lau sạch giày, khi đánh xi sẽ rất khó bám và hơn thế đôi giày của bạn có thể sẽ bị xước da và hư hỏng.


https://giaytaynam.skyrock.com/3289...-gia-r-ch-t-l-ng-da-th-t-p-au-t-i-tp-hcm.html

Sau khi đã làm sạch giày, bạn dùng bàn chải tán đều xi lên bề mặt giày, theo giayplus.com, tốt nhất bạn nên chọn loại bàn chải có lớp lông chải cứng và ngắn. Phần xi cần được đánh đều khắp đôi giày, đặc biệt ở những nơi hay xuất hiện đường nứt nhẹ như đường viền hay phần gót giày và cuối cùng là đánh thật kỹ phần thân giày.
Khi đã chải xi xong, bạn hãy để chiếc giày một lúc khoảng tầm 5-10 phút để cho giày ngấm chất xi thật đều. Sau đó, bạn hãy sử dụng một chiếc bàn chải khác có phần lông mềm để đánh sạch giày, loại bỏ xi thừa đi. Động tác chải của bạn phải kỹ càng, tốc độ vừa phải và dứt khoát. Sử dụng lực từ cổ tay để điều khiển bàn chải tạo ra sức nóng giúp đôi giày nam thời trang của bạn bóng bẩy hơn.


Cuối cùng, bạn dùng một miếng vải mềm để lau sạch đi toàn bộ những gì còn sót lại trên giày, giúp cho đôi giày sạch bóng hoàn toàn và trông như mới.

https://www.blogtalkradio.com/giaytaynam

Hy vọng với các bước trên, các chàng có thể tự tin đánh bóng được đôi giày của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang muốn thay thế những đôi giày đã cũ bằng một đôi giày da nam thời trang chất lượng hãy đến với giayplus.com để được tư vấn nhanh nhất nhé.
 
×
Quay lại
Top