Bài mới của Online Business Forum

  1. O

    Điểm danh 3 chiến lược mobile marketing thú vị trên thế giới

    Thay vì chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, Adidas Philippines tạo ra một quảng cáo thông qua trò chơi. Trong đó, người tiêu dùng có thể đặt ngón tay trên màn hình và chạy bằng những đôi giày khác nhau trên các địa hình và thời tiết khác nhau. Các chiến lược online marketing thông qua mobile tiêu...
  2. O

    4 yếu tố KPIs quan trọng trong chiến lược SEO

    4 chỉ số hoạt động quan trọng hàng đầu (KPIs) mà bạn có thể xem xét để lấy mục tiêu cho công cụ SEO trong chiến lược online marketing của bạn. 1. Thứ hạng từ khóa Đây là một trong những tiêu chí thường gặp nhất của các dự án Seo. Nó dễ dàng được đánh giá với những từ khóa mục tiêu của bạn được...
  3. O

    5 mẹo kinh doanh online trên Facebook

    Cùng với Google, Facebook đang là 1 trong những kênh marketing online quan trọng và được nhiều người ưa thích để bán hàng. Tuy nhiên, có 1 thực trạng là nhiều người đang đốt tiền để "vỗ béo" gã khổng lồ Facebook, đặc biệt là khi Facebook đang ngày càng "hung hãn" trong việc update thuật toán...
  4. O

    6 yếu tố chiến lược Viral marketing

    Viral marketing được nhiều người cho rằng hiệu quả và thể hiện rõ tính chất lan truyền của online marketing. Đó là những con sóng nhỏ lan rộng xa hơn bao giờ hết, như một viên sỏi duy nhất rơi vào một cái ao và với một chiến lược tiếp thị lan truyền được thiết kế cẩn thận thì gợn sóng đó sẽ lan...
  5. O

    Facebook và sự thống lĩnh thị trường quảng cáo mạng xã hội

    Với sự bùng nổ và bành trướng như hiện nay của mạng xã hội, việc các doanh nghiệp, tập đoàn, các tổ chức, công ty sử dụng mạng xã hội như một kênh quảng cáo trong chiến lược marketing online của họ không còn là điều hiếm thấy. Với mức độ phổ biến rộng rãi và tương tác một cách nhanh chóng, quảng...
  6. O

    Marketing hướng đến thị trường Online

    Ngày nay, Internet phát triển với tốc độ chóng mặt đã kéo theo những thay đổi trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp tạo nên một xu hướng mới, một làn sóng mới trong marketing online. Nếu như trước đây, những người làm marketing thường "rập khuôn" theo mô hình truyền thống 4P Product –...
  7. O

    Quảng cáo online với Google và Facebook

    Bắt tay với cả Google và Facebook, CleverAds đang theo đuổi mục tiêu dẫn đầu thị trường online marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á. Trong khi các chuyên gia về online marketing còn đang bàn cãi xem liệu Facebook có thể chiếm được vị trí số 1 của Google trên thị trường quảng cáo trực tuyến hay...
  8. O

    Giảm chi phí đấu giá quảng cáo Facebook trong chiến lược marketing

    1. Định nghĩa và phân loại Facebook Ads Bid – Đấu giá Quảng cáo Facebook (Đâu là sự khác biệt giữa CPC, CPM, oCPM, CPA? Lựa chọn nào phù hợp với chiến dịch của bạn?) Khi bạn lập một đơn đặt hàng quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ thấy một phần trên màn hình nơi “cuộc đấu giá” bắt đầu: Khởi đầu...
  9. O

    Những điều không nên làm khi thực hiện Email- marketing

    Một số lưu ý khi chúng ta thực hiện chiến lược online marketing bằng Email 1) Tại sao không mua danh sách Việc mua danh sách đã có trong nhiều năm. Việc cho ngân sách để làm marketing online qua email cũng không còn xa lại gì với các doanh nghiệp. Các nhân viên tiếp thị mua một danh sách...
  10. O

    3 thách thức lớn của marketing online hiện tại

    Ngày nay, hầu hết việc xây dựng nội dung cho kế hoạch marketing online đa phần dựa trên những giả thuyết không chính xác. Điều này có thể dẫn đến những sai lầm lớn. Do đó, các công ty truyền thông cần hiểu bản chất thật sự của những gì đang diễn ra trên các trang web hiện nay. 3 vấn đề lớn...
  11. O

    Làm marketing online với Google Adwords

    Google là một kênh quảng bá mang lại hiệu quả cao cho chiến lược online marekting, vì hầu như ngày nay số người tìm kiếm dịch vụ sản phẩm trên Google chiếm đến 75% thị phần tìm kiếm toàn cầu. Quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới...
  12. O

    Nâng cao hiệu quả của tiếp thị bằng nội dung

    Tiếp thị bằng nội dung – phương thức tạo ra các công cụ marketing online bằng ngôn từ lẫn hình ảnh nhằm mục đích bán hàng – đang trở nên rất phổ biến trên truyền thông trực tuyến hiện nay nhờ ở tính hiệu quả của nó. Theo đánh giá của Viện Tiếp thị bằng nội dung (CMI) ở Mỹ, có tới 91% doanh...
  13. O

    Trở ngại Inbound Marketing

    Cùng với các hình thức truyền thông mới, kỷ nguyên Inbound Marketing đang đến gần. Tuy nhiên, để đến được ngày bình minh của công cụ marketing online mới còn rất nhiều chướng ngại phải vượt qua. Inbound Marketing không làm phiền đến khách hàng như marketing truyền thống. Thay vì cố sức hướng...
  14. O

    Tối ưu hóa nội dung cho marketing online

    Việc làm marketing nói chung và marketing online nói riêng đang là xu hướng và chắc chắn sẽ phát triển mạnh hơn nữa. Nhà nhà đua nhau thiết kế website, thế nhưng họ có thật sự đang có một website hiệu quả? Hay họ đang cố gắng tối ưu hóa website của mình mà không chú trọng đến nội dung? Khi giải...
  15. O

    Doanh nghiệp đầu tư marketing online

    Năm 2013 vừa qua đã có rất nhiều doanh nghiệp làm marketing online, đầu tư marketing online nhưng rồi thất bại, bởi họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý, lúng túng trog việc triển khai kế hoạch, setup các chiến dịch marketing online, thực hiện mục tiêu kế hoạch đề ra. Sự thiếu trên cũng...
Top