NhaRuou
Tương tác
0

Tường nhà Hoạt động Bài viết Giới thiệu

  • Góc tuyển dụng

    Nhân viên bán hàng: Nữ / 18-25 tuổi
    - Ca tối 17h - 20h (Thứ 2 - Thứ 7)/ Chủ Nhật 10h - 19h
    (Lương 25k/giờ )
    - Công việc: Bán hàng, sắp xếp hàng hoá, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả và dịch vụ.
    - Yêu cầu: có trách nhiệm, chăm chỉ, hoà đồng, chịu học hỏi, GỌN GÀNG, làm việc lâu dài
    - Quyền lợi: Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng bán hàng và hàng hoá sản phẩm.
    - Nơi làm việc: 112 Bùi Thị Xuân, p. Bến Thành, Q.1


    Cách Thức nộp hồ sơ:
    - nộp hồ sơ tại ✨NhaRuou 112 Bùi Thị Xuân, p. Bến Thành, Q.1 ✨: (sơ yếu lý lịch, cmnd + hộ khẩu photo Không cần ko chứng)

    Hoặc gửi CV qua Email: an.tran@nharuou.vn

    Liên hệ: 028 39253402

    Nhận hồ sơ đên hết: 15/03/2019

    ------------------------------------------------------
    ❗️Không off trong thời gian thử việc❗️
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN

    BÁN HÀNG SHOWROOM

    Chi nhánh Cty TNHH TP Thảo Nguyên cần tuyển:

    Địa chỉ: 112 Bùi Thị Xuân Quận 1, HCM

    ĐT: 028 39253402

    Hiện tại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

    Vị trí: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SHOWROOM FULL TIME VÀ PART TIME

    1. Công việc:

    · Tư vấn và bán rượu Vang, rượu ngoại, hampers tại showroom của công ty;
    · Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
    · Hỗ trợ marketing tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
    · Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả và dịch vụ.
    · Báo giá, sắp xếp hàng hoá.
    · Báo cáo bán hàng.
    · Thời gian làm việc: Full time: 8h-17h; Part time: 17h-20h.

    2. Yêu cầu:
    · 4 Nữ tuổi từ 20 trở lên.
    · Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/ Trung cấp/ nghề.
    · Thật thà, siêng năng, chịu khó.
    · Yêu thích công việc và gắn kết lâu dài
    · Có kinh nghiệm bán hang và làm việc trên máy tính.

    3. Quyền lợi:

    · Nhân viên có năng lực sẽ ký hợp đồng chính thức sau 1 tháng thử việc
    · Môi trường làm việc thân thiện.
    · Được đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng bán hàng và hàng hoá sản phẩm.
    · Mức lương: từ 4.000.000 đến 6.000.000./ Part time 25k/ giờ.
    · Hưởng chế độ (BHXH, BHYT, BHTN…)
    · Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty, và thưởng khác (tuỳ tình hình kinh doanh)
    · Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
    · Được xét tăng lương mỗi năm một lần.

    4. Hồ sơ:

    Hồ sơ cần mang theo khi đến tham dự phỏng vấn:
    + Sơ yếu lý lịch
    + Bản sao hộ khẩu, CMND và các văn bằng chứng chỉ.

    5. Liên hệ:

    Ms An 0915666271 hoặc email Info@NhaRuou.vn để đặt lịch hẹn phỏng vấn.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top