Zing Me tuyên bố đã vượt Facebook tại VN và những lời bình

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Tại buổi họp báo ra mắt mạng xã hội Zing Me ngày 3/8, đại diện Công ty VNG cho biết mạng xã hội này đã vượt qua Facebook tại Việt Nam.

f03_s.gif

Giống qq đến cả chú chim cánh cụt

Theo VNG, đây là thống kê của Google Ad Planner trong tháng 5/2010. Theo đó, số người dùng của Zing Me trong gần 1 năm thử nghiệm (bắt đầu từ 1/8/2009) là 5,1 triệu, còn Face book Việt Nam là 2,2 triệu. Lượng truy cập trung bình của Zing Me hiện đạt hơn 450 triệu/tháng; trong đó đố tượng truy cập là học sinh, sinh viên chiếm tới 75%.

Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc Công ty VNG, cho biết năm nay cộng đồng internet sẽ chứng kiến sự bùng nổ của loại hình mạng xã hội với thời gian thiết lập chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 2 - 3 mạng xã hội có ảnh hưởng sâu rộng tới thị trường. Những mạng xã hội “nội địa” tuy có sự phát triển nhất định, nhưng thị trường còn ở mức rất sơ khai và tiềm năng.

Khảo sát của Zing Me cho thấy, chỉ có 10-15% cộng đồng mạng ở Việt Nam sử dụng mạng xã hội. Ngoài cung cấp mạng xã hội, Zing Me cũng tập trung phát triển ứng dụng mới, cung cấp công cụ học trực tuyến, tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tài năng công nghệ… VNG hy vọng trong 2 năm tới sẽ đạt con số 15 triệu người dùng.


Một số ý kiến:


prinkey93@yahoo.com.vn
Zing Me là QQ ở Trung Quốc, Ở Việt Nam Facebook trục trặc lại tự sướng rằng Zing vượt mặt.

minh_hai_77@yahoo.com
Biến cái của người khác thành cái của mình thì có gì là không được? Mục đích sử dụng như là của người ta tội gì không lấy nó để phát triển tiếp, tự mình nghĩ ra một cái người ta đã nghĩ rồi thì chẳng phải là phí công à? Sáng tạo ra cái mới hoặc tiếp thu công nghệ mới chẳng có gì sai.


lephongster@gmail.com
Đây đâu phải là hàng Việt Nam, mà phát triển từ trang mạng xã hội bên Trung Quốc. Ngày 1/8 Zing Me nâng cấp Nông Trại Vui Vẻ lên nhưng bị lỗi, kích vào toàn là chữ Trung Quốc không, lộ liễu quá nên ngày 2/8 Zing Me đóng cửa Nông Trại Vui Vẻ để vá lỗi. Tưởng từ trước đến giờ dùng hàng Việt Nam nhưng ai ngờ...


cuongthsp@yahoo.com
Từ 1/8/2010 zingme nâng cấp một số chức năng trong nông trại vui vẻ nhưng khi click chuột vào thì hiện toàn chữ Trung Quốc. Rõ ràng là hàng copy nhưng chưa hoàn thiện.

Ngày 2-8-2010 zing me tạm gỡ bỏ hai trò chơi nông trại vui vẻ và nhà hàng vui vẻ với nội dung thông báo là nâng cấp. Nâng cấp hàng nhái...


i_luv_you.baby@yahoo.com
Nguyễn Khánh: Em là 1 người có tham gia mạng xã hội me Zing nên em biết, thực ra số người chơi me zing chỉ bằng 1/2 số tài khoản hiện đang truy cập vào me Zing mỗi ngày,có thể còn không được 1/2 nữa, đơn cử như em chơi trò nông trại vui vẻ có hơn 20 tài khoản khác hàng ngày đăng nhập vào chơi để hỗ trợ cho tài khoản chính, bạn bè em ai cũng thế, đều là sinh viên, cũng có chút ít thời gian nên có rất nhiều tài khoản hỗ trợ. Đặc biệt có 1 người có hơn 193 tài khoản, các chương trình giúp tăng level của Ban Quản Trị me zing cũng làm cho số tài khoản tăng đột biến. Đợt tết âm lịch được tặng hoa đào, em đã lập hơn 300 tài khoản khác, nhưng hiện tại cấp trong nông trại vui vẻ của em mới là 86, trong khi có đến hàng chục nghìn người hơn cấp của em. Ở đây chỉ nói là trò chơi nông trại vui vẻ chứ chưa nói đến các trò chơi khác trong Zing.


lamhung789@gmail.com
Nguyễn Đình Yên: Zing là mua lại hay là phát triển lại của Trung Quốc gì đó. Trước bạn tôi ở bên Trung Quốc có gửi cho tôi một trang xã hội bên đó. Nói chung là tôi rất ngạc nhiên,vì giống hệt Zing Việt Nam. Nói Zing vượt qua facebook, nếu facebook không bị "khó truy cập" tôi nghĩ, Zing chẳng thể nào có chỗ đứng. Hay là Zing đang tác động vào các nhà quản lý để triệt tiêu Facebook, rùi từ đó mà ngoi lên.


noob_men_91@yahoo.com
Nguyễn Thành Đạt: Ai bảo ZingMe là hàng Việt? Sau khi các bạn trẻ chém gió thô bây giờ đến các công ty chém bão để quảng bá thương hiệu của mình, thật không biết xấu hổ.


devil.c0ld@yahoo.com
Zing me là một phiên bản tuy mang mác made in Vietnam nhưng lại copy gần như y nguyên của mạng Facebook. Zing me lấy cắp hầu hết applications (ứng dụng) của Facebook sau đó Việt hóa thành của mình. Giao diện home page nhái Facebook nhưng đơn điệu & nhàm chán hơn. Thật xấu hổ cho trí tuệ Việt. Tuy chúng ta ủng hộ việc người Việt dùng hàng Việt nhưng cái kiểu ép buộc người Việt dùng hàng Việt nhái thế này thì thật sự đáng xấu hổ.


Báo Đất Việt
 
Tuy mình không có acc trên zing nhưng mà thấy em mình chơi cũng biết chút ít, tuy nói không bằng Facebook nhưng cũng hay, mà trên đó cũng khá đông vui, Facebook chỉ tội cái là nó "khó truy cập" nên nếu zing vượt mặt thì chả có gì lạ, nhưng nếu không nhầm thì zing me hình như là của TQ, hôm bữa lúc vào nông trại vui vẻ cũng thấy hiện toàn chữ tiếng hoa.
 
Zing là của Trug Quốc à @_@
 
Nếu Facebook không bị chặn thì Zing đã bị xóa sổ từ lâu, rõ ràng cạnh tranh không bằng người ta nên chặn đường phát triển để mình ngoi lên, chơi bẩn, hèn hạ.
 
ngay cái tên miền .zing cũng là đã của TQ rồi mà :">
 
uhm Zing là của trung quốc đó. Mình biết được nên ko thèm vào nữa
 
nếu không chặn facebook tại VN thì số lượng xài facebook phải gấp 10 lần Zing Me :)
khinh
ko thèm xài...
 
VNG cứ mỗi lần có sự kiện là bắt người ta tạo chục tài khoản mới thì sao mà chẳng nhiều Facebook thì bị chặn trẻ em sao mà biết đường để chỉnh vào mà không ít hơn
mấy người của VNG tự sướng dùm bọn TQ thấy mà tức
 
×
Quay lại
Top