You

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Câu chuyện Lê Duy kể dưới đây là nói về một chàng trai tên Cao Anh Nhi là 1 người bạn rất thân từ nhỏ,chắc tại vì đồng cảm hoặc đó là người bạn rất thân nên Lê Duy mới tâm sự cùng KSV để anh em nào có thể cho Lê Duy 1 lời khuyên tới anh chàng họ Cao này,vì Lê Duy rất ngu về khoản an ủi người khác(chuyện thật 100%)
Chàng họ Cao này sống và lớn lên ở xã Phú Lâm,Huyện Tân Phú,Tỉnh Đồng Nai(sát bên nhà Lê Duy hiện giờ).Cuộc sống anh chàng này không có mấy gì là vui vẻ cả,anh ta rất ít cười và thậm chí là hầu như không có(nếu có cũng chỉ là cười gượng).Anh ta nghỉ học năm lớp 6 vì hoàn cảnh gia đình.Sống và tự lập ngay từ lúc 13t,năm 13t anh ta đã phải bôn ba trong cuộc sống vì miếng cơm manh áo.Anh ta đi khắp nơi Trung Nam Bắc hầu như chỗ nào anh ta cũng có mặt(thật khâm phục).
Và trong khoản tìm kiếm 1 tình yêu cũng thế,anh cũng đã từng gặp không ít là đối tượng.Đã không ít lần anh ta đã thầm thương trộm nhớ người khác(chắc phải 5,6 cô rùi),lần nào anh ta tỏ tình cũng đều đc chấp nhận hết(vì bề ngoài anh ta cũng không tệ,nếu không muốn nói là rất đẹp trai)nhưng vì nghèo nên cô nào cũng chỉ qua vài tháng là đã bỏ anh ta mà ra đi(thật xót xa,híc).Cho đến 1 ngày kia,anh ta gặp và quen 1 người con gái cùng quê hiện giờ đang làm ở TP BH.Đây có lẽ là người anh yêu nhất từ trước tới giờ,cô nàng này Lê Duy cũng đã từng gặp và Lê Duy cũng quen biết cô ta ở dưới quê.Cô nàng cũng không xinh đẹp là mấy(nói chung là tạm đc),Anh chàng họ Cao này ngày đêm mong nhớ cô ấy không nguôi,anh ta đã yêu đơn phương hơn nửa năm,cho đến một ngày anh ta quyết định là tỏ tình với cô ấy cho dù có bị từ chối,nhưng mà thật bất ngờ,anh ta đã đc đồng ý là người yêu của cô ta với 1 điều kiện.Trong 3 tháng nếu mà hợp nhau thì tiến tới,nếu không hợp thì chia tay(nghe quá hợp lí đi chứ),anh chàng mừng rỡ quá đỗi,nhưng cái vui ấy không kéo dài đc quá 3 tuần.Anh chàng này thì lúc đó đng sống ở TP HCM,còn cô ta thì ở TP BH cách nhau khoảng 30>40km,mà hầu như tuần 7 ngày thì 4 ngày anh ta đều đến thăm cô ấy.Đc 3 tuần thì cô ấy bảo đừng đến nữa vì xa quá,anh chàng này thì tưởng cô ấy lo cho mình nên cũng ko xuống nữa chỉ nt cho cô ấy vào mỗi tối,đc 2,3 ngày đầu thì còn nhân đc reply của cô nàng nhưng sau mấy ngày đó cho đến hết 3 tháng,ngày nào cũng gọi và nt đều không nhận đc hồi âm.Đến hết 3 tháng anh ta gặp cô ấy và cô ấy liền bảo là chờ thêm 3 tháng nữa để giải quyết côing việc vì chưa có thời gian để hẹn hò.
Và cho đến giờ này anh ta vẫn cứ chờ đợi,chờ đợi và mong nhớ ngày đêm(chả hiểu là cái cô kia đi đâu rồi),Lê Duy cũng đã từng khuyên bảo anh ta nhưng không đc(thật ngu về chuyện này).Ngày nào anh ta cũng uống rượu để giải khuây nỗi buồn.(thật buồn)Đến giờ này đã là 1 năm rưỡi từ lúc anh chờ đợi
Mong các bạn có thể cho Lê Duy 1 lời khuyên tới anh chàng họ Cao này.thank you very much
 
@@ chết vì gái là cái chết rất thoải mái
yêu j` mà yêu dã man vậy
đúng như câu hát trong ty đợi chờ là hạnh phúc
 
Gọi điện mà ko ai bắt máy nhiều lần thì .... chắc ngán rồi :|
 
Từ bỏ đi thôi..dừng chờ ....cũng có thể cô ta có công việc thật nhưng nếu yêu anh chàng cô ta sẽ giải thích cho anh ta chứ..theo mình đây là mẫu người ích kỉ ...mình ko thích mẫu người này.... người dở dở ương ương..yêu thì yêu hết yêu thì nói 1 câu cho xong,để người ta cứ chờ đợi hoài...làm người ta đau khổ
 
Theo mjnh thj nên từ bỏ thui...Đợi chờ 1 ng vô tâm như z thật k đáng chút nào...1 năm rưỡi là khoảng t.gian wa dài,có đợi thêm thì cũng chẳng có k.quả j đâu..Theo mjnh thj nên đi tìm 1 t/y mới.
 
Cuộc đời là thế.......tàn nhẫn ..............éo le lắm
 
Muôn đời " yêu là đau". cần phải yeu bằng lí trí chứ k chỉ con tim
 
Mình cũng chả biết nói sao cho anh ta(tại ngu về khoản này)nhưng mình thật sự muốn cho anh ta 1 lời khuyên nên đành nhờ các bạn trong KSV cho ý kiến,tk tất cả các bạn~^^~
 
Hiz đọc xong cái topic nghe cái tên thấy nó kỳ kỳ thằng bạn đời. Leduy có hỉu chữ bạn đời là gì không. Chắc leduy nghĩ bạn đời là thằng bạn thân trí cốt của mình nhỉ ... :KSV@05: trừ khi 1 trong 2 người phải chấp nhận chuyển đổi ... cơ ^^
 
Chắc leduy nghĩ bạn đời là thằng bạn thân trí cốt của mình nhỉ
chính là vậy đó
bạn đời có nhiều nghĩa chứ bạn ^^
 
Hiz theo từ điển tiếng việt thì bạn đời nó chỉ có 1 nghĩa là đôi vợ chồng thôi.

Còn những người bạn thân hoặc đặc biệt thân thì người ta gọi là bạn tri âm, tri kỷ hoặc bạn trí cốt chứ ko gọi là bạn đời hiz ..... đâu tiên Kuro đọc tên topic đã nghe là la5 rùi sao tự nhiên lại gọi là thằng bạn đời lại của leduy (là con trai nữa). Vào đọc thử thì oy đúng thật là như thế :KSV@09:
 
Từ bỏ đi thôi..dừng chờ ....cũng có thể cô ta có công việc thật nhưng nếu yêu anh chàng cô ta sẽ giải thích cho anh ta chứ..theo mình đây là mẫu người ích kỉ ...mình ko thích mẫu người này.... người dở dở ương ương..yêu thì yêu hết yêu thì nói 1 câu cho xong,để người ta cứ chờ đợi hoài...làm người ta đau khổ
Hehe! Kudo miễn spam nhé.
Mình đồng ý với ý kiến của bạn gracefulkitten, mình cũng thấy thế, mà như thế thì rõ ràng là cô ý chẳng thèm để ý đến anh chàng nay nên mới làm thế, ai lại đem tình iu của ng khác ra làm trò đùa bao giờ.
Mà tên giống tên của ADMIN nhỉ: Cao Đức Anh. Hihi.
 
Thời gian không chờ đợi ai đâu bạn, đừng phí thời gian của mình vào 1 người không trân trọng mình. Hãy đi tìm hạnh phúc thật sự đi nha. Chúc bạn may mắn. :KSV@01:
 
Her, theo mình thì chắc chắn cô này định dùng kế hoãn binh, để làm anh ta từ bỏ thui.===>hết hy vọng. Nếu là mình thì mình sẽ nói anh ta quả là một người khờ khạo, việc gì phải buồn. Cô ta mới là người phải buồn vì để mất đi 1 người yêu mình, còn anh ta thì chỉ mất đi một người không yêu mình thui. Cái anh ta cần bây giờ là lo sự nghiệp.:KSV@07:
 
Theo e thì nên từ bỏ,vì thật ra ng` con gái đó thấy ko hợp,mà ko bít nói sao nên mới lặn mất tiêu lun. Có chờ đợi như thế nào thì ngta cũng ko hồi âm đâu.Nếu như quý mến thật thì đã nói rõ lí do cũng như nt lại bảo rằng m đang bận rùi
 
Khuyên bạn của bạn là : rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, rồi bạn ấy sẽ tìm được người thật sự dành cho mình, cái gì là của mình thì nhất định sẽ là của mình, chỉ cần bạn tồn tại, còn những cái không thuộc về mình thì sẽ chẳng bao giờ là của mình được đâu. (ý kiến của mình để cậu tham khảo) :KSV@20:
 
Quên đi tất cả và làm lại từ đầu
 
Cái này thì cần giải quyết dứt điểm thui,
bây giờ nếu bạn ấy còn nghĩ tới người con gái kia nhiều vậy thì cần tìm và nói chuyện trực tiếp,
nhưng cũng ko nên gây áp lực làm gì, mình nghĩ là cô ấy ko còn yêu chàng trai nữa rùi,
nhưng biết làm sao chứ, buồn với nhớ cũng vậy thui,
rùi mọi chuyện cũng sẽ qua,
ước gì ..........
 
"anh ta đã đc đồng ý là người yêu của cô ta với 1 điều kiện.Trong 3 tháng nếu mà hợp nhau thì tiến tới,nếu không hợp thì chia tay".. Tạ cái câu này đã làm cho anh ban họ Cao khổ đây. Thứ nhất lão họ Cao nghĩ là hết 3 tháng mà ko thấy cô kia nói gì coi như là thử thách đc chấp nhận => tên họ Cao cứ chờ còn cô gái cũng đã nghĩ là với những hành động suốt 3 tháng hẹn hò thì đã làm cho anh họ Cao chán mà bỏ thôi nên cũng ko nói rõ là có hợp nhau hay ko để tiến tới xa hơn... nhưng mình cũng chưa thá ai cố gắng chờ đợi vì 1 tình yêu "ảo" ấy. Cố lên anh họ Cao!Hãy quên cô kia đi, rồi sẽ có 1 ng khác thật lòng đến với mình!
 
Cuộc sống của ta không nên vì người khác mà dẫn đến đau khổ, cô ấy không chấp nhận thì mình tìm người khác, còn rất nhiều phụ nữ để ta kết bạn mà. Cố lên.
 
×
Quay lại
Top