Yêu hay "thích" về giới tính?

maria_tgcb109

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
27/10/2010
Bài viết
132
Trong tình yêu thật sự bao giờ cũng cần có sự hấp dẫn về giới. Tuy vậy, nếu nhầm lẫn sẽ đem lại hậu quả tai hại. Vậy đâu là căn cứ để phỏng đoán về người ấy và về tình cảm của chính bạn?
Sau đây là mách nước của các nhà khoa học về giới ở nước Anh để bạn có thể nhận biết sự khác biệt giữa tình yêu và thích về giới tính.
“Thích” về giới tính
Bị cuốn vào bề ngoài. Ngay cả trước khi bạn biết tên của cô ta/anh ta, bạn đã bị ngoại hình của họ cuốn hút và rồi bạn bắt đầu để trí tưởng tượng bay bổng với những “hình ảnh thời nguyên thủy” của họ...
Không chú ý gì đến lời nói của cô ta/anh ta. Không còn chút gì đọng lại sau các câu chuyện giữa hai bạn. Bạn sẽ dễ dàng đi chơi cùng mà không nghĩ đến việc trao đổi trước với cô ta /anh ta một tiếng.
Đòi hỏi bản năng là số một. Sẽ không khi nào bạn cảm thấy dễ chịu hay tự nguyện ở bên cô ta /anh ta mà không có “ch.uyện ấy” diễn ra. Bạn đi chơi chán với chúng bạn và rồi bạn gọi điện hay ghé qua nhà cô ta /anh ta chỉ để tiếp tục tán nhảm vài câu chuyện trước khi thật sự mệt mỏi, cần nghỉ ngơi.
Muốn ra đi ngay sau khi “thỏa mãn”. Sẽ luôn có sẵn những lý do nghe rất chính đáng để bạn dứt áo ra đi sau khi “đã thỏa mãn”, không hứa hẹn sẽ quay lại… Ra đi và ra đi, chỉ có thế!
Tình yêu
Hào hứng trò chuyện. Hàng giờ trò chuyện đã trôi qua nhưng với bạn chỉ như vài phút gió bay, bạn hoàn toàn chìm vào những câu chuyện với cô ta/anh ta.
Thấy vẻ đẹp từ bên trong. Ngay cả khi họ không trang điểm hoặc ăn mặc giản dị, bạn vẫn thấy từ họ tỏa ra vẻ đẹp. Vẻ đẹp này đến từ trí thông minh hay sự tinh tế hoặc một đức tính nào đó.
Luôn muốn ở bên cô ta /anh ta. Dù cho vấn đề t.ình d.ục đã được thỏa thuận là cần đợi đến khi kết hôn, bạn vẫn sẵn sàng chờ đợi và không lấy đó làm khó chịu. Tất cả những gì bạn muốn vẫn là ngồi bên họ và tâm sự, sẻ chia những ước vọng sau này.
Nghĩ đến một tương lai “của chúng ta”. Chứ không phải là kế hoạch đơn lẻ hay tương lai tiền đồ nào “của riêng anh hay em”.
Muốn giới thiệu cô ta /anh ta với gia đình và bè bạn của mình. Bạn muốn chứng tỏ cho cô ta /anh ta thấy rằng họ có vị trí chắc chắn không chỉ với bản thân bạn mà còn những người thân xung quanh bạn.
Thích được chia sẻ những dự định cùng nhau. Dù bạn chỉ đơn giản dẫn cún cưng đi dạo nhưng bạn vẫn muốn có cô ta hay anh ta cùng đi bên cạnh. Nếu không có, hẳn bạn sẽ gọi điện và thổ lộ bạn mong có cô ta /anh ta như thế nào để cùng chia sẻ phút giây thư giãn ấy hoặc chỉ để nói rằng: “Anh nhớ em lắm!”.
Trở nên lãng mạn hơn. Những “loại hoa vớ vẩn”, những “bản nhạc buồn tẻ” hay những “cử chỉ trẻ con” trước kia bạn vẫn thường cười khẩy nay đã trở thành người bạn thân của bạn từ lúc nào không hay!
Luôn đứng về phía “người của mình”. Bất cứ một lời xúc phạm nào dù vô tình hay cố ý cũng đều được bạn nhiệt tình... phản đối. Bạn luôn có những lý do xác đáng để phản biện lại mọi “gièm pha” của những “kẻ xấu”.
Bạn muốn thay đổi bản thân. Bạn sẽ thôi không tụ tập, bù khú với chúng bạn nữa, bạn chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói. Đó chính là khả năng phục thiện của tình yêu.
 
Tình yêu + t.ình d.ục = Hạnh phúc
=> Muốn biết yui hay thích thì cũng đơn giản thôi.:KSV@08:
 
I'm really

:KSV@09: tôi là thành viên mới của kênh sinh viên còn bạn thì sau
 
mình nghĩ bạn nên in đậm hoặc khác màu chữ thích hoặc yêu sẽ dễ nhìn và phân biệt hơn :KSV@02:
 
mà thật ra khó nhận biết quá.:KSV@07:
 
×
Quay lại
Top