Yêu càng lớn hờn trách nhau càng nhiều

Loverise

Tập phũ phàng
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/12/2014
Bài viết
4.706
Có những người rất yêu thương nhau, họ bày tỏ tình yêu đó bằng cách hờn trách nhau, và trao cho nhau những lời cay đắng. Họ tự làm tổn thương nhau, tổn thương đối phương, một cách yêu kì dị, nhưng lại là một trong những cách phổ biến và được áp dụng nhiều nhất trong tình yêu.

Họ càng yêu nhau, chữ chia tay càng được thốt ra nhiều hơn sau mỗi lần cãi vã. Vì họ xem từ đó là hiệu quả nhất để giành phần thắng trong tất cả cuộc tranh luận. Thường thì người nói phải chuẩn bị tâm lý để cá cược rằng, 1 là sẽ thắng trong cuộc tranh luận đó, hai là sẵn sáng tâm lý sẽ mất luôn họ. Dĩ nhiên, trường hợp thắng là nhiều hơn, người nói chỉ biết nói ra, và họ mong mỏi đối phương sẽ không đông đồng ý, và dịu cơn tranh cãi. Tình yêu là thế, càng yêu, càng thích đặt nó vào thế nguy hiểm.

tinh-yeu.jpg

Biết nói ra những lời trái lòng làm tổn thương nhau vẫn nói, vì nó như một thước đo, một công cụ khiến đối phương cùng thể hiện tình cảm, cảm xúc của nhau, hay muốn được quan tâm hơn nữa. Nhưng càng làm như thế, thì cả hai càng mệt mỏi, càng ức chế, càng ức chế, thì lại càng làm tổn thương nhau bằng những cái im lặng, bằng những câu nói cụt ngủn, bằng những tin nhắn không hồi âm, hàng trăm cách những người yêu nhau hành hạ nhau, và đó gọi là yêu nhiều hóa điên. Hoặc mục đích là gây sự chú ý, quan tâm của đối phương mà thôi.

Tình yêu làm con người ta trở nên điên dại, từ một người hiền hòa trở nên nóng tính, từ một con người nóng tính trở nên hiền hòa, hoặc từ một ông già hóa thành đứa trẻ…Người ta gọi nôm na đó là điên vì tình.

Thuốc trị bệnh điên vì tình thì chắc chỉ một bên bỏ thí bỏ đại bên kia một thời gian, trong thời gian đó họ điên hơn, nhưng sau đó sẽ giảm dần, giảm dần, và hết hẳn. Nếu tình cảm hai người trở lại bình thường thì sẽ không còn những cảm xúc điên dại vì nhau nữa, nhưng nếu không trở lại bình thường thì chia tay luôn, nhưng hết 90% trường hợp là là chia tay.

Đôi khi, con người chúng ta cứ phóng đại tình cảm của mình, nhưng thực thế, tất cả mọi thứ đó, thời gian đều có thể giết chết hết cả. Nên khi nào bạn tuyệt vọng, hay đau đớn vì điều gì liên quan đến tình cảm, thì hãy cứ tự do thoải mái biểu lộ cảm xúc, và thời gian sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng.
Lê Thủy
Nguồn: https://nhatkysacdep.com/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
upload_2016-7-28_8-1-12.png
 

Đính kèm

  • upload_2016-7-28_8-1-4.png
    upload_2016-7-28_8-1-4.png
    1,1 KB · Lượt xem: 3
Fall in love, tình yêu nhiều khi làm mình không làm chủ được bản thân
 
Đã từng đau vì yêu! Sợ! Nên giờ thành ra sống bất cần!
 
×
Quay lại
Top