Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé gái

koolstyle

Thành viên
Tham gia
15/4/2015
Bài viết
0
Ngày sinh nhật luôn là một sự kiện trọng đại đối với các bé. Đó là ngày mà bé được nhận quà, được diện những bộ quần áo xinh đẹp, được thổi nến và ước những điều ước thú vị, được thưởng thức những món ăn ngon, được vui chơi nô đùa thỏa thích cùng bạn bè. Đó cũng là ngày mà bé cảm thấy mình trở nên đặc biệt hơn ngày thường. Bởi thế nên các bậc làm cha làm mẹ dường như không thể nào bỏ qua sự háo hức mong chờ sinh nhật của con mình. Chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật 2 tuổi của cô công chúa bé bỏng rồi, vậy mà bạn vẫn băn khoăn không biết làm thế nào để lên ý tưởng Dịch vụ Tổ chức sinh nhật cho bé gái nhà mình thật độc đáo. Đừng lo nhé, đã có Kool Style đồng hành cùng bạn để mang đến một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho bé yêu.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, vào giai đoạn bé bắt đầu bước sang tuổi thứ 2, bé sẽ có xu hướng phát triển các kỹ năng như đi, đứng, cầm nắm đồ vật. Do đó, khi tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi các bậc phụ huynh nên dùng các vật dụng bằng nhựa hoặc giấy để các bé có thể cầm nắm mà không sợ rơi vỡ hay gây nguy hiểm cho các bé nhé. Bố mẹ có thể chuẩn bị khăn trải bàn, đĩa giấy, cốc giấy theo sở thích của bé – có thể là hình búp bê hoặc là những nhân vật hoạt hình vui nhộn quen thuộc với bé. Khăn trải bàn nhiều màu sắc hay những chiếc cốc ngộ nghĩnh chắn hẳn sẽ thu hút sự chú ý của bé và mang đến cho bé cảm giác thích thú.

trang-tri-sinh-nhat-be-an-thinh.jpg

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé gái

Những lúc trò chuyện hay chơi đùa cùng bé, bố mẹ cũng nên tranh thủ tìm hiểu sở thích và tính cách của con mình xem bé thích màu gì, yêu mến nhân vật hoạt hình nào, thích vui chơi trong không gian như thế nào,… để từ đó dễ dàng chọn được những Sử dụng phụ kiện sinh nhật cho bé gái phù hợp nhất. Các bé gái sẽ hay ưa thích những tông màu dễ thương, tươi sáng. Chẳng hạn như bố mẹ có thể chọn chủ đề công chúa để tổ chức sinh nhật cho bé gái của mình với những chùm bong bóng màu hồng trắng, những chiếc nón có hình vương miện xinh xắn, hay những dải cờ giấy lung linh,… Ngoài ra có thể trang trí thêm bằng những chú thỏ đáng yêu hay những cô mèo Kitty đầy nữ tính nữa này. Có rất nhiều phụ kiện sinh nhật cho bé gái rất đẹp và độc đáo luôn có sẵn ở cửa hàng trang trí sinh nhật của Kool Style đấy, bố mẹ còn chần chừ gì mà không đến lựa chọn ngay nào?

nan-to-he-sinh-nhat-be-an-thinh.jpg

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé gái tuyệt vời

Tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi cần có những trò chơi về ngôn ngữ. Các chuyên gia đã chứng minh rằng thời kỳ này khả năng ngôn ngữ của bé cực kỳ phát triển các ở vùng hàm, họng. Vì thế trong bữa tiệc sinh nhật, bố mẹ có thể dạy bé cách gọi tên đồ vật, dùng hình ảnh để dạy bé cách nhận biết những đồ vật khác nhau ví dụ như hỏi bé nó có màu gì, đó là chữ gì, v.v… Khi bé đang cảm thấy vui và có bạn bè cùng tuổi xung quanh, bé sẽ tiếp thu rất nhanh, thậm chí bé có thể bắt đầu bập bẹ những bài đơn giản nữa đấy.
 
×
Quay lại
Top