Ý tưởng thiết kế ban công

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Ban công là nơi khá thú vị của một ngôi nhà, công ty thiết kế logo hà nội bởi từ đó, bạn có một nơi khá lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh từ trên cao. Nếu nhà bạn may mắn sở hữu ban công thì tại sao không biến nó thành góc thư giãn lý tưởng?
Ban công nhỏ
Với những ban công nhỏ, đừng quá lo lắng vì diện tích khiêm tốn của nó. Vẫn có những cách trang trí để biến ban công thành góc nhỏ xinh xắn và lãng mạn.
banner%20trung%20thu-anhhoa.jpg

Một chiếc bàn tròn và một chiếc ghế nhỏ ở ban công, kết hợp với một bình hoa đặt trên bàn, ban công sẽ là nơi tuyệt vời công ty thiết kế profile hà nội để thư giãn và thưởng thức tách café sáng hoặc uống trà chiều. Để tạo thêm sắc xanh tươi mát mà vẫn tiết kiệm không gian, chậu hoa nhỏ treo trên tường hoặc cho dây leo phủ lên một góc tường ở ban công cũng là một gợi ý khá thú vị.
Một ý tưởng khác là bộ bàn ghế nhỏ kê sát vào tường để tiết kiệm không gian. Thêm phần lãng mạn bằng một chiếc đèn bàn trang trí. Không gian sẽ thêm lung linh hơn vào những buổi tối, khi bạn ngồi ở đó thư giãn và hóng mát.
Ban công lớn
Với những ban công có diện tích lớn thì có vô vàn kiểu thiết kế. Những bộ ghế salon sang trọng. Nếu ban công có hướng nhìn ra không gian tu van thuong hieu rộng như hồ nước hoặc vườn cây, hãy đặt bộ bàn ghế hướng ra ngoài.
Dọc theo ban công, có thể trồng nhiều cây xanh để tạo một không gian thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.
Đừng để lãng phí không gian ban công. Chỉ những bước chuẩn bị và trang trí đơn giản thôi cũng có thể biến nó trở thành góc thư giãn tuyệt vời. Hãy sáng tạo dựa theo sở thích của mình, thiết kế logo thương hiệu từ phong cách đến màu sắc. Tham khảo thêm những mẫu thiết kế ngoại thất ban công để tạo nên một góc nhỏ trong ngôi nhà cho mình nhé !
 
×
Quay lại
Top