Ý tưởng kinh doanh, đối tác

quanskylove

Thành viên
Tham gia
12/6/2012
Bài viết
5
Dành cho những ai đam mê kinh doanh truyền thống.
• Bạn muốn có một môi trường để rèn luyện và phát triển sở thích của mình.
• Bạn có hứng thú với: “kỹ năng bán hàng đỉnh cao” ?
• Bạn cảm thấy mình không đủ tự tin và thiếu kĩ năng bán hàng?
• Bạn có dám đầu tư một vài triệu vào sở thích và đam mê của mình?

Nếu các bạn dám hãy chuyển sang phần tiếp theo: “chiến lược kinh doanh bánh trung thu 2012”

I. Khái khoát chương trình bán hàng:

- Từ ngày 15 đến 25/08/2012 :
1. Số lượng thành viên tối thiểu 200 người.
2. Số vốn tối thiểu 1,000,000,000 vnđ.
3. Thiết lập các bộ phận: maketing, tài chính,hành chính, đào tạo.
điều kiện cần
- Từ ngày 26 đến ngày 05/09/2012.
1. Bộ phận đào tạo hoàn thành chương trình đào tạo đội ngũ bán hàng.
2. Bộ phận maketing xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng,liên kết đối tác.
3. Bộ phận hành chính thiết lập mạng lưới địa điểm bán hàng và quy mô theo tuyến hoạt động.
4. Bộ phận tài chính cân bằng thu chi, định giá sản phẩm, dự toán điểm hòa vốn…
- Ngày 06/09/2012 tổ chức “ LỄ XUẤT QUÂN HOÀNH TRÁNG” .
- Từ ngày 08 đến ngày 26/09/2012
1. Bộ phận maketing hoàn thành chương trình bán hàng.
2. Bộ phận đào tạo nâng cao tinh thần + kĩ năng bán hàng+giải quyết vấn đề cho thành viên
3. Bộ phận hành chính giám sát hoạt động và báo cáo sức khỏe hoạt động.
4. Bộ phận tài chính quản lí và cập nhật doanh thu từng nhóm và tổng thể.
- Ngày 27/09/2012 tổ chức các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng. <GARA TRUNG THU 2012>
- Ngày 28/09/2012 “ LỄ BẾ MẠC ĐÁNG NHỚ”.

Nếu bạn chưa thấy hứng thú hãy coi phần tiếp theo
II. HÌNH THỨC BÁN HÀNG
Chúng ta sẽ chia ra làm nhiều đội quân QOL <có trên 10 thành viên > có đồng phục bán hàng đặc trưng và có cùng tâm thế bán hàng đỉnh cao. Mỗi đội quân sẽ quản lí một cửa hàng độc quyền <kho hàng> , hóa đơn, thông tin khách hàng và các vật dụng quảng cáo. Do phí thuê mặt bằng và dịch vụ tại đó khá cao, chúng ta sẽ thiết lập quan hệ với đối tác mặt bằng để cắt giảm chi phí nâng cao chất lượng.
• Gian hàng tiêu chuẩn:
• Có diện tích trên 6,8 m2 .
• Có biển, thiết bị trang trí .
• Có tối thiểu 3 thành viên thay nhau thường trực.
• Có đầy đủ thiết bị bán hàng.
• Có địa thế đẹp do phòng giám sát quy định và chứng nhận.

Mỗi đội quân sẽ làm việc dựa trên sự đoàn kết và năng động - là thế mạnh giúp chúng ta xác lập kỉ lục bán hàng: đại lí bán lẻ vượt chỉ tiêu 8,000 hộp bánh trung thu/ 1 đợt.
Có 3 cách bán hàng: <siêu hấp dẫn và rất khác biệt >.
• Bán 10/1.
• Bán tại quầy.
• Bán lưu động 20/1000

Và đây là điểm thu hút khách hàng nhất.

III. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Dịch vụ: “ KHÁCH HÀNG MAY MẮN” :

2. Dịch vụ : “KHÁCH HÀNG TÀI NĂNG” :

4. Dịch vụ: “ TRI ÂN KHÁCH HÀNG”:
• .
5. Chương trình: “KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT”.

6. Chương trình : “CÙNG QOL THỰC HIỆN NHÂN ĐẠO TRUNG THU 2012”

7. Chương trình : “KHUYẾN HỌC VỚI QOL”

8. Chương trình: “KHUNG GIỜ VÀNG”
Lưu ý:
Tất cả các chương trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được tổ chức trong ngày 27/09/2012.

IV. CHĂM SÓC THÀNH VIÊN.

1. Chương trình: “KHEN THƯỞNG THÀNH VIÊN XUẤT SẮC”
• 10 thành viên bán hàng xuất sắc nhất sẽ nhận được món quà từ đối tác và QOL lên tới 5,000,000 vnđ+ cơ hội trở thành giảng viên đào tạo+ ban chiến lược 2012 +bằng chứng nhận QOL TIỂU ĐỘI TRƯỞNG.
Đối tượng cá nhân áp dụng: nhà đầu tư có vốn đầu tư trên 2,000,000 vnđ.
2. Chương trình: “KHEN THƯỞNG TIỂU ĐỘI QOL XUẤT SẮC”
• Nhóm bán hàng xuất sắc sẽ nhận được 20,000,000 vnđ+chứng nhận – ĐỘI QUÂN QOL XUẤT SẮC.
Đối tượng nhóm áp dụng: Nhóm có vốn bình quân 3,000,000 vnđ/1 nhà đầu tư.
Số lượng thành viên của nhóm trên 20 người.
Đạt năng suất trên 6,8 triệu/ 1 nhà đầu tư.
3. Chương trình: “ VINH DANH NHÀ ĐẦU TƯ”
• Nhà đầu tư có số vốn cao nhất: sẽ nhận được bằng chứng nhận tuyên dương và được mời vào ban chiến lược 2012 của QOL . Bên cạnh đó QOL sẽ có phần quà giá trị 10,000,000 vnđ vinh danh nhà đầu tư
4. Chương trình: “ NHÀ ĐẦU TƯ MAY MẮN 2012” :
• 5 nhà đầu tư may mắn sẽ được rút thăm từ danh sách đã có sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ đối tác và QOL.



V. QUYỀN LỢI, NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN, ĐỐI TÁC.
1. Quyền lợi của thành viên:
• Đối với tuyến kinh doanh ở nội thành Hà Nội hưởng 68 % lợi nhuận sau chi.
• Đối với tuyến kinh doanh ở ngoài thủ đô hưởng 75 % lợi nhuận sau chi.
• Được hưởng các dịch vụ chăm sóc thành viên < khoản IV >
• Được trang bị kĩ năng bán hàng và thiết bị phục vụ công việc bán hàng.
• Được sự cổ vũ và trợ giúp từ trung tâm mọi lúc mọi nơi.
2. Nghĩa vụ của thành viên.
• Tố giác mọi hành vi vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng, luật kinh doanh, luật tố tụng dân sự…
• Đóng 200,000 cho việc cấp trang phục và các thiết bị trợ giúp việc bán hàng.
• Tuân thủ nội quy và nguyên tắc bán hàng do ban chiến lược quy định.

VI. ƯU ĐIỂM – NHƯỢC ĐIỂM – BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
1. Mô hình bán hàng của QOL có những ưu điểm lớn sau:
• Nhà đầu tư chính là người bán hàng và chính là sinh viên<năng động + dám vượt thách thức và chấp nhận rủi ro như một bài học kinh nghiệm>.
• Có sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều doanh nhân,giảng viên nổi tiếng .
• Lấy sức mạnh quy mô làm gia tăng niềm tin về sản phẩm.
• Chuyên cung cấp hàng chính hãng+ chất lượng cao+nhiều dịch vụ chăm sóc.
• Mạng lưới bán hàng chất lượng đã qua thử lửa và mang văn hóa riêng.
• Có nhiều cửa hàng mang phong cách QOL trên nhiều tuyến phố Hà Nội.
• Thúc đẩy tiềm năng của thành viên bằng vật chất và liệu pháp tâm lí.
• Môi trường kinh doanh thực tiễn.
• Chứng minh 1 điều “liều mới được nhiều” và “doanh nhân phải dám”.

2. Mô hình bán hàng của QOL có nhược điểm lớn sau :
• Thời gian chuẩn bị chưa nhiều.
• Thiếu kinh nghiệm.
• Có những niềm tin:
- Chúng ta chỉ là sinh viên, ăn còn chưa no huống hồ làm nhà đầu tư.
- Chúng ta không thể thành công vì nó quá sức sinh viên.
• Việc bán hàng trung thu có thể trùng với lịch học tại trường.
• Phải đặt cọc để lấy hàng.

3. Biện pháp khắc phục:
• Để có nhiều thời gian chuẩn bị cho quá trình giao dịch, chúng ta cần thu thập những người có kinh nghiệm vào ban chiến lược cũng như đẩy nhanh quá trình tìm kiếm nhà đầu tư. Nếu bạn nhìn thấy đây là cơ hội tốt mong bạn hãy giúp mình, giúp tôi và giúp cả bạn của bạn nắm lấy cơ hội này và tất nhiên tôi hiểu bạn cũng không mong gặt hái được thứ gì từ việc này đúng không ạ?
• Để có nhiều kinh nghiệm chúng ta sẽ cùng nhau đem ý tưởng này đến gặp những người nổi tiếng để mong QUÝ NHÂN xem xét, ủng hộ và giúp đỡ.< tôi tin giá trị của QOL đáng để họ cân nhắc và tôi cũng tin tất thẩy những người nổi tiếng là những nhà nhân đạo lớn>.
• Hãy thay đổi niềm tin tiêu cực đó và chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy sức mạnh của sinh viên chúng ta – khi còn trẻ hãy cố gắng vượt đèo mà tìm đá quý kẻo sau này phải nhặt đá dưới chân đèo mãi mãi.
• Chúng ta có thể sắp xếp sao cho hợp lí và cân bằng. Tôi tin các bạn làm được.

VII. GIÁ TRỊ CỦA CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG TRUNG THU.
1. Đem dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
2. Tạo dựng cơ hội cho nhà đầu tư - thành viên - QOL .
3. Xây dựng thương hiệu của chúng ta.
4. Thử nghiệm và xác minh sức mạnh hiện tại của chúng ta.
5. Tạo lợi nhuận và gia tăng mối quan hệ .

VIII. CẮT GIẢM CHI PHÍ.
• Phiếu hóa đơn sẽ = giá trị đơn hàng +vé DV 1+ vé DV 2+ vé GARA TRUNG THU giảm 3 loại vé.
• Kết hợp với thành đoàn Hà Nội và tình nguyện viên tổ chức: “ GARA TRUNG THU 2012”.
• Thu phí tham dự GARA TRUNG THU 50,000vnđ/ 1 vé.
• Bán hàng tại khu vực tổ chức sự kiện <dành cho thành viên QOL>.

IX. DANH SÁCH NHÀ ĐẦU TƯ.
1. Nguyễn Văn Việt – 5.000.000 vnđ.

Vài dòng tâm sự
Các bạn thân mến, với một vài triệu đồng chúng ta khó có thể thực hiện một ý tưởng kinh doanh. Nhưng nếu có hàng trăm người như bạn, chúng ta sẽ có hàng trăm triệu đáng để kinh doanh chứ ạ. Thật thú vị khi chúng ta chứng kiến giấc mơ có thực: hàng chục người có trang phục giống bạn và cùng bạn bán hàng ở một địa điểm, xung quanh bạn có hàng trăm hóa đơn và bên cạnh bạn có hàng triệu con người động viên tán dương bằng những chàng pháo tay và văn hóa khích lệ tự tin bán hàng bán nhiều bánh thành công vui sướng.
Một điều tôi muốn tâm sự với các bạn là chương trình này thực sự có quá nhiều chi phí dành cho việc thu hút khách hàng và việc khích lệ tinh thần anh em. Và cũng vì điểm đó mà chúng ta có rất nhiều khách hàng, không biết bạn thấy thế nào chứ tôi thì rất thích sự hài lòng từ khách hàng, biết đâu chúng ta hết mình vì họ và 1 ngày nào đó họ sẽ trao cho ta cơ hội tiến thân. Cho tôi hỏi có phải sinh viên có nhiều bạn chưa từng kiếm tiền đúng không ạ. Vậy nếu lần đầu tiên kinh doanh mà không có lợi nhuận anh em sẽ nghĩ gì về QOL nhỉ ? Chắc là tệ hại lắm nhỉ ? QOL luôn muốn tất cả chúng ta hài lòng khách hàng vui lòng có lợi nhuận ròng.
Còn việc bạn không bán được hàng thì sao: Có thể có nhiều người cười bạn nhưng
• Chúc mừng vì bạn đã dám đầu tư
• Chúc mừng vì bạn đã làm những điều mình thích.
• Chúc mừng vì bạn có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm kinh doanh.
• Chúc mừng vì bạn có nhiều bạn hơn, nhiều mối quan hệ hơn.
• Cảm ơn bạn đã tin QOL và tin tôi.
Tôi cũng mong chúng ta không có khái niệm thất bại trong suy nghĩ. Tất cả chỉ là bài học
Và cuối cùng tôi muốn các bạn biết đây chỉ là 1 bản đề án sơ khảo trên giấy tờ, việc biến nó thành hiện thực là do chúng ta. Rất tiếc ý tưởng này sẽ không có nhiều thời gian cho các bạn lựa chon kĩ càng - chỉ 6 ngày tính từ ngày hôm nay và nếu không đạt được điều kiện cần chúng ta cũng không đưa ý tưởng này vào hiện thực được. và khi chúng ta kết hợp với nhau nếu bạn cảm thấy không hài long hay bất kì vấn đề gì khiến bạn không còn niềm tin vào QOL , QOL sẵn sàng hoàn trả lại vốn 100%.




Bây giờ đã đến thời điểm Quyết Định:thời điểm để chứng tỏ bạn dám làm điều mình thích, thời điểm đánh dấu sự hợp tác của chúng ta.

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH VietNamQOL:
Phone: 0984.582.786 hoặc 0976.888.382.
Email:minhquanqol@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/groups/272548429524908/
Ý TƯỞNG LÀM GIÀU
 
×
Quay lại
Top