Ý NGHĨA CỦA VIỆC THIẾT KẾ LOGO VÀ TỜ RƠI

mypiano

Thành viên
Tham gia
27/10/2016
Bài viết
0
Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các hình ảnh về công ty, doanh nghiệp hay về sự nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

Ý nghĩa của việc thiết kế logo

thiet-ke-logo-3-1.jpg
Logo đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, là dấu hiệu nhận diện thương hiệu phổ biến nhất. Bởi lẽ, hình ảnh logo luôn là hình ảnh đầu tiên nhắc đến thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm. Chỉ với những logo trên một sản phẩm cùng loại, người tiêu dùng đã có thể phân biệt thương hiệu của từng nhà sản xuất.

Thiết kế logo cần phải chuyên nghiệp tạo nên ấn tượng đối với khách hàng ở lần nhìn đầu tiên. Một logo đẹp, ấn tượng khi logo đó có thể đứng một mình. Có nghĩa là người ta có thể biết được tên của doanh nghiệp khi họ nhìn thấy logo đó. Logo tốt sẽ diễn tả được ý nghĩa, đặc trưng của doanh nghiệp. Quy tắc để thiết kế một logo ấn tượng là sự độc đáo kết hợp với sự đơn giản.

Ngoài ra, thiết kế logo ấn tượng, tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp đến với đối tượng khách hàng một cách nhanh nhất mà không tốn kém thời gian, tiền bạc và trở ngại về ngôn ngữ.

Thiết kế Tờ rơi

thiet-ke-to-roi-2.jpg
Tờ rơi là một trong những công cụ truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp tới cộng đồng. Ấn phẩm này thường được sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng người nhận tại các địa điểm khác nhau. Điều mà tờ rơi muốn gửi thông điệp là sử dụng văn bản và hình ảnh để gây ấn tượng tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đặc biệt mà bạn cung cấp. Chính vì thế, tờ rơi không những phải được thiết kế ấn tượng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, có nội dung dễ hiểu, đảm bảo các yêu cầu về thẫm mỹ mà còn phải chú trọng vào yếu tố sáng tạo và ý nghĩa sử dụng của nó.

Khi thiết kế tờ rơi phải chú ý đến giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ, xác định đối tượng khách hàng cụ thể từ đó xây dựng kế hoạch thiết kế bao gồm bố cục và nội dung phù hợp.

Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

Địa chỉ: 151 Hào Nam

Web: adammedia.vn
 
×
Quay lại
Top