Xưởng Ô Dù, Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu

phuocthinhcorp

Thành viên
Tham gia
2/12/2017
Bài viết
0
Ô dù cầm tay nhập khẩu luôn được mọi người ưa chuộng và nồng nhiệt đón nhận. Với ưu điểm của hàng nhập khẩu là vải bền đẹp, màu sắc tươi tăn, thời hạn sử dụng lâu bền. Hơn nữa, sự sáng tạo độc đáo trong phong cách mang đến cho người tiêu dùng sự sang trộng, giá trị đẳng cấp. Xưởng ô dù Phuocthinhcorp chuyên sản xuất ô dù xuất khẩu, ô dù nhập khẩu in logo thương hiệu làm sản phẩm đại diện thương hiệu.

Ô dù cầm tay nhập khẩu
Ô dù cầm tay nhập khẩu là sản phẩm được sản xuất từ nước ngoài như HongKong, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan hay một số nước khác trên thế giới được nhập khẩu vảo Việt Nam.

  • Ô dù nhập khẩu thái lan: Đây là những sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu từ thái lan với giá cả rẻ hơn các mặt hàng ô dù nước khác mà chất lượng vẫn được đảm bảo cho khách hang qua từng sản phẩm. Ô dù nhập khẩu thái lan với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo với thời gian nhập hàng nhanh chóng.
  • Ô dù nhập khẩu hàn quốc: Sản phẩm ô dù nhập khẩu hàn quốc mang đến người dùng sự tin tưởng, chất lượng sản phẩm tuyệt đối mang đến rất nhiều mẫu mã sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế sáng tạo, đa dạng giúp người sử dụng trông sang trọng, hợp thời trang.
  • Ô dù nhập khẩu HongKong là loại ô dù nhập khẩu sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sang trọng cùng với chất lượng cao cấp. Ô dù nhập khẩu HongKong được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt nhiều tại cơ sở Phuocthinhcorp chúng tôi.
Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu
Phuocthinhcorp uy tín, chất lượng
Xưởng ô dù Phuocthinhcorp đẩy mạnh các sản phẩm ô dù nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Khi đến với Phuocthinhcorp chúng tôi, sản phẩm của quý khách sẽ được chất lượng đảm bảo tuyệt đối và bên cạnh đó dịch vụ của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.

  • Thời gian sản xuất và giao hàng đúng với kế hoạnh của quý khách hàng.
  • Ô dù quảng cáo in logo thương hiệu hay làm quà tặng quảng cáo thương hiệu với số lương theo yêu cầu của quý khách.
  • Miễn phí thiết kế lên ý tưởng cho khách hàng khi đặt sản phẩm tại chúng tôi.
  • Cam kết mang chất lượng cao đảm bảo cũng như dịch vụ tốt nhất.
Các mẫu sản phẩm ô dù cầm tay xuất khẩu như: Ô đù cầm tay gấp 2, gấp 3 tự động 1 chiều hay 2 chiều, ô dù cầm tay thẳng, ô dù cầm tay 2 tầng cao cấp, ô dù sân golf, ô dù chống lật…. Hãy liên lạc trực tiếp xưởng ô dù Phuocthinhcorp chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá kỹ càng hơn.


%C3%94-D%C3%B9-C%E1%BA%A7m-Tay-Nh%E1%BA%ADp-Kh%E1%BA%A9u-4.jpg

Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu
%C3%94-D%C3%B9-C%E1%BA%A7m-Tay-Nh%E1%BA%ADp-Kh%E1%BA%A9u-1.jpg

Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu


%C3%94-D%C3%B9-C%E1%BA%A7m-Tay-Nh%E1%BA%ADp-Kh%E1%BA%A9u-2.jpg

Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu
%C3%94-D%C3%B9-C%E1%BA%A7m-Tay-Nh%E1%BA%ADp-Kh%E1%BA%A9u-3.jpg

Ô Dù Cầm Tay Nhập Khẩu

Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 841
 
×
Quay lại
Top