Xưởng May Và In Ép Sổ Tay Bìa Da ĐĂNG NGUYÊN

danguyenkd12

Thành viên
Tham gia
28/3/2019
Bài viết
0
Cơ Sở Sản Xuất Sổ Tay Đăng Nguyên
GIÁ TẬN XƯỞNG - ĐẢM BẢO LUÔN TỐT NHẤT
Có Xưởng May Và In Ép Sổ Tay Bìa Da Không Qua Các Công Ty Trung Gian

In Đăng Nguyên chuyên sản xuất sổ tay bìa da theo yêu cầu giá rẻ, cung cấp sổ tay da số lượng lớn làm quà tặng trong các dịp lễ, sự kiện, hội nghị, hội thảo, tặng quà khách hàng…

>> Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cơ sở sản xuất sổ tay chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất trực tiếp, uy tín, đa dạng mẫu mã, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
In Đăng Nguyên xin giới thiệu các chi tiết lớn của 1 cuốn sổ tay chuyên nghiệp tại cơ sở sản xuất sổ tay của chúng tôi:
- Bìa sổ tay
screen-shot-2018-09-26-at-15.08.35.png

Bìa giấy với thiết kế slogan tinh tế
Sản xuất sổ tay với chất liệu giả da: Giả da simili, da Pu cao cấp, chất liệu bìa bồi, bìa kraft, bìa giấy cứng… Ép nhiệt, ép nhũ vàng, nhũ bạc, in kéo lụa.. logo, slogan thương hiệu. Kiểu dáng có nhiều sự lựa chọn tùy vào khách hàng đặt.
- Ruột sổ tay
ru%25E1%25BB%2599t-s%25E1%25BB%2595-tay.jpg

Mẫu giấy được ưa chuộng hiện nay
Có rất nhiều sự lựa chọn về giấy: giấy ford trắng, giấy ford ngả vàng.. Định lượng giấy : thường thì giấy có định lượng được sử dụng nhiều là định lượng 80gsm/m2; 100gms... nếu bạn chưa có ý tưởng về cuốn sổ tay hãy vẽ ra ý tưởng để thiết kế sổ tay In Đăng Nguyên sẽ lên mẫu cho bạn dựa trên các nội dung bạn ý tưởng và bạn chỉ cần xem lại và chọn mẫu theo ý tưởng của chúng tôi.

- Khóa và kiểu dáng sổ tay

Stand-wisenote%2B6-3-500x500.jpg

Khóa cài với kiểu dáng sang trọng lịch sự cho những buổi họp

Khóa sổ có rất nhiều loại đa dạng về màu sắc và kích thước: khóa nam châm chìm, khóa từ nút, sổ da bìa cài, sổ khóa kéo… kiểu dáng vô cùng nhiều quý khách có thể tới trực tiếp văn phòng làm việc hoặc xưởng sản xuất sổ tay chúng tôi để xem mẫu, có catalog để khách hàng chọn.
Cơ Sở Sản Xuất Sổ Tay Đăng Nguyên
Với mong muốn mang tới cho quý khách những sản phẩm sổ tay, sổ bìa da đẹp, tốt nhất, cùng với mức giá tối ưu, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện với tiêu chí những sản phẩm sản xuất cho quý khách cũng chính là những món quà gửi tặng các bạn. Nên chúng chứa đựng sự tâm huyết và tận tâm của chúng tôi với mỗi đơn hàng sản xuất tay sổ da.
>> Khi quý khách có những thắc mắc và muốn giải đáp về sản xuất sổ tay hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời:

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top