Xưởng in thiệp cưới tại Đà Nẵng rẻ đẹp

thiepcuoi

Thành viên
Tham gia
16/5/2020
Bài viết
0
Bạn đang chuẩn bị làm đám cưới ? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn xưởng in nào chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng ? Địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng rẻ đẹp ở đâu ? Bài viết sau đây sẽ giúp các cặp đôi có thêm những ý tưởng cho mình khi lựa chọn địa chỉ in thiệp cưới cho ngày trọng đại của mình. Cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

Vai trò của việc in thiệp cưới
Chuẩn bị in thiệp cưới là một trong những công việc khá quan trọng cho lễ cưới bởi nó là ấn tượng ban đầu của khách mời về lễ cưới của cô dâu chú rể. Chính vì vậy, tìm và lựa chọn công ty thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu và in thiệp cưới đẹp, chi phí hợp lý được các bạn trẻ quan tâm nhiều. Số lượng in thiệp cưới hiện nay ít hơn nhiều so với trước đây bởi đa số bạn bè của cô câu chú rể thường được mời qua điện thoại, email... Những người được mời bằng thiệp cưới thường là người rất quan trọng. Chính vì thế thay vì chọn mua thiệp cưới in sẵn, bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thiệp cưới và in thiệp cưới theo yêu cầu để có mẫu thiệp độc đáo và hài lòng.

Dịch vụ in thiệp cưới của Việt Hà đã giúp rất nhiều đám cưới trở nên hoàn hảo hơn. Đến với Việt Hà, bạn sẽ được thiết kế, in thiệp cưới độc đáo và ấn tượng nhất.

[caption id="attachment_4272" align="aligncenter" width="600"]
c577648a63ef9bb1c2fe-600x450-1.jpg
Thiệp cưới đẹp chất lượng[/caption]
Các tiêu chí đánh giá thiệp cưới chất lượng
  • Màu sắc thiệp cưới: Màu sắc thiệp phải đảm bảo phù hợp với không khí cưới hỏi. Màu sắc in ấn hài hòa, có sự phối trộn đẹp mắt và đảm bảo sự sắc nét, tươi mới cao.
  • Hình ảnh trang trí: Những họa tiết trên thiệp cưới phải được nhấn mạnh với nhũ hoa đặc sắc. Đó có thể là ren, nơ hay các hình ảnh ngộ nghĩnh, hình ảnh cô dâu chú rể ...
  • Nội dung in ấn đầy đủ thông tin: Thiệp cưới đẹp giá rẻ phải có nội dung được sắp xếp một cách logic, đầy đủ nhất. Các phông chữ in ấn có sự hấp dẫn riêng với nhiều phông chữ ấn tượng, đa dạng kiểu dáng.
  • Thiệp mời được in trên chất liệu giấy tốt: thiệp cưới được đánh giá là đạt chuẩn khi được in ấn trên chất liệu tốt. Đây là yếu tố thể hiện uy tín cũng như thương hiệu của cơ sở in ấn đó.
  • Giá thành: Thiệp cưới rẻ đẹp có giá in ấn phù hợp mặt bằng chung thị trường. Mức giá đưa ra không quá cao hoặc quá thấp.
>>> Có thể bạn quan tâm : TOP 5 công ty in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại Đà Nẵng

Một số mẫu thiệp cưới đẹp mùa cưới năm nay
Thiệp cưới in cô dâu chú rể
Đây là mẫu thiệp đang được khá nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay. Có thể nói thiệp cưới cô dâu chú rể không quá cầu kỳ nhưng lại rất đẹp mắt. Bởi mẫu thiệp này không chỉ mang đến nét độc đáo mà còn hiển thị sự gắn kết cho cặp đôi. Đồng thời như ngụ ý mang đến lời chúc phúc của mọi người đến với đám cưới của mình.

[caption id="attachment_4275" align="aligncenter" width="600"]
IMG_E6319-600x467-1.jpg
Thiệp cưới đẹp chất lượng[/caption]
Thiệp cưới tối giản
Sự đơn giản chưa bao giờ lỗi thời. Và giữa một rừng những mẫu thiệp với đủ các họa tiết, thì tối giản trở thành độc lạ. Ở mẫu thiệp này, chữ cái sẽ trở thành điểm nhấn họa tiết. Đơn giản nhưng không đơn điệu là đặc trưng của mẫu thiệp. Thiệp cưới tối giản thường sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp, có sự tinh tế bù lại cho vẻ ngoài tối giản của mẫu thiệp.

Thiệp hoa ngọt ngào
Bạn nghĩ sao về một thiệp hoa, đặc biệt là thiệp hoa đồng điệu cùng với hoa cưới. Với những người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì thiệp cưới này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lavender.. đây là những loại hoa thường thấy trong mẫu thiệp cưới.

[caption id="attachment_4273" align="aligncenter" width="600"]
1-2.jpg
Thiệp cưới đẹp chất lượng[/caption]
Nếu có thể hãy lựa chọn những loại hoa gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai người. Khi lựa chọn mẫu thiệp này bạn nên chọn những màu thiệp nhẹ nhàng, chủ yếu là tông màu retro xưa cũ.

Thiệp cưới “greenery”
Thiệp cưới “greenery” hiểu đơn giản là thiệp cưới có hoạ tiết lá cây hoặc thiên về các tông màu xanh của lá. Thực tế, thiệp cưới này đã từng “gây bão” trong năm 2019 và xu hướng này dự định vẫn chưa giảm nhiệt trong năm 2020. Greenery mang đến sự tươi mát, lại ấm áp và đầy năng lượng cực kì phù hợp với các cặp đôi yêu thích thiên nhiên. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo thì không thể bỏ qua thiệp cưới này đâu nhé. Cô dâu chú rể có thể lên ý tưởng chọn các hoạ tiết có kích cỡ từ nhỏ đến lớn để tạo thêm sức hút cho thiết kế.

Thiệp cưới vintage
Những tấm thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng của cô dâu chú rể tới khách mời mà còn thể hiện cá tính của cặp đôi. Mẫu thiệp cưới này không chỉ gửi gắm thông điệp hiện đại xen lẫn chút cổ điển mà còn thể hiện sự tinh tế, lãng mạn trong mỗi tấm thiệp.

[caption id="attachment_4274" align="aligncenter" width="600"]
IMG_E6675-600x511-2.jpg
Thiệp cưới đẹp chất lượng[/caption]
Xưởng in thiệp cưới tại Đà Nẵng rẻ đẹp
Thiệp cưới Việt Hà từ lâu được biết đến là xưởng in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển , chúng tôi đã có được vị thế riêng trong ngành in ấn thiệp cưới. Khách hàng khi đến với cửa hàng của chúng tôi có thể lựa chọn hình thức in theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo ý tưởng riêng tùy vào sở thích và nhu cầu của quý vị.

  • Thiệp cưới Việt Hà luôn update những xu hướng thiệp cưới mới nhất, hiện đại nhất theo nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu thiệp cưới thanh lịch, sang trọng đến những mẫu thiệp cưới ấm áp, tươi vui hoặc đậm nét cổ điển Vintage đang được giới trẻ yêu thích.
  • Chất liệu giấy in thiệp cưới là những chất liệu cao cấp, được kiểm định về mặt chất lượng, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện môi trường. Chất liệu chính thường được sử dụng đó là giấy mỹ thuật, giấy stardream, giấy ánh kim, giấy cán gân, giấy bristol, giấy có mùi thơm… Ngoài ra còn có các chất liệu khác như vải, gỗ, kim loại, nhựa cao cấp độc đáo khác.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề in ấn, chỉ sau 5 phút là bạn đã có tấm thiệp cưới đẹp theo yêu cầu của bạn. Thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thiệp cưới Việt Hà hiện nay có rất nhiều loại như: thiệp cưới có phôi có sẵn, thiệp cưới thiết kế độc quyền, thiệp cưới 3D, .. được đội ngũ thiết kế và sản xuất nhiều năm trong ngành in ấn tạo ấn tượng cho chiếc thiệp của bạn.
Hãy để Việt Hà giúp bạn có được ngày vui thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm. Nếu khách hàng có nhu cầu in thiệp cưới, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những mẫu thiệp cưới cho riêng mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

THIEPCUOI.COM

CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com



 
×
Quay lại
Top