Xưởng in hiflex giá rẻ tphcm Tầm Nhìn Đẹp

caocap66780

Thành viên
Tham gia
23/1/2016
Bài viết
0
Xưởng in hiflex giá rẻ tphcm Tầm Nhìn Đẹp

Xưởng in hiflex giá rẻ tphcm Tầm Nhìn Đẹp chuyên in hiflex in backdrop giá rẻ nhất tại TPHCM, In bạt hiflex nhanh lấy liền, In hiflex quảng cáo chất lượng cao.Công Ty in Hiflex giá rẻ nhất HCM,

Bạn đang có nhu cầu cần in Hiflex quận Tân Bình tp. HCM thì tới công ty in Hiflex của chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ in hiflex khổ lớn, in hiflex quận Tân Bình.

in%20hiflex%20gia%20r%E1%BA%BB%20tphcm.JPG


Công ty in hiflex giá rẻ nhất tại Sài Gòn - In Hiflex Giá Rẻ chỉ từ 20.000đ/m2 in hiflex chất lượng số lượng lớn giá tại xưởng. In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ, In hiflex giá rẻ,Hiflex không xuyên sáng, Hiflex xuyên sáng, hiflex TPHCM.

Xưởng in hiflex chuyên cung cấp dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ nhất tại TPHCM, in bạt hiflex nhanh lấy liền, in hiflex quảng cáochất lượng cao.
In hiflex là gì ?
Ứng dụng in hiflex trong quảng cáo ?
In hiflex ở đâu giá rẻ ?

HIFLEX HAY CÒN GỌI LÀ BẠT HIFLEX

Hiflex tên gọi thông dụng chính là bạt, hay bạt hiflex. Đó là 1 loại nhựa PVC có 2 mặt 1 mặt màu trắng sữa, 1 mặt màu trắng đục (màu xám nhẹ).
Người ta thường sử dụng mặt trắng sữa của bạt hiflex để in vì khi đó sản phẩm in có màu sắc đẹp, bóng bẩy. Còn màu trắng đục ( màu xám nhẹ ) người ta in những sản phẩm sân khấu dùng để quay phim, chụp hình trong các sự kiện ca nhạc, liveshow, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.
Hiflex hay bạt hiflex có thể chịu mưa nắng, co dãn tốt, độ bên màu có thể từ 1 năm đến 3 năm, màu sắc đậm độ bền màu sẽ lâu hơn.

Ứng dụng của in hiflex hay bạt hiflex trong quảng cáo

Chất liệu bạt hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, Panno, băng rôn ở khắp các con đường. Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các Hội chợ, triễn lãm, Hội thảo...



in%20hiflex%20gia%20r%E1%BA%BB%20tphcm%2002.JPG





BẠN ĐÃ HIỂU THẾ NÀO LÀ HIFLEX VÀ ỨNG DỤNG CỦA HIFLEX TRONG QUẢNG CÁO
VẬY BẠN CÓ NHU CẦU IN HIFLEX KHÔNG ?

Nếu ?
Bạn đang cần in hiflex cho kế hoạch khuyến mãi giảm giá sản phẩm nào đó, hay đang muốn tung ra 1 sản phẩm mới, hay bạn đang có kế hoạch khai trương nhà hàng, quán ăn, hay chạy chương trình marketing cho công ty ?

Cần 1 sản phẩm in hiflex cho sự kiện của bạn, bạn lo lắng không có 1 banner, hiflex nổi bật, bạn sợ màu sắc không hài hòa, bắt mắt ?

Bạn đang phân vân không biết chọn công ty nào bởi hiflex, banner là sản phẩm cực kỹ quan trọng đối với thương hiệu của bạn, chính vì thế để lựa chọn được công ty in hiflex uy tín, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp là vấn đề làm bạn phải suy nghĩ.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP

Mã số thuế: 0312535970

Địa chỉ: Số 91 Đường Bàu Cát 3 - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Tên quốc tế: TAM NHIN DEP ADVERTISEMENT JOINT STOCK COMPANY

Tên giao dịch: TAM NHIN DEP ADVERTISEMENT JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép kinh doanh: 0312535970 - ngày cấp: 06/11/2013

Liên hệ 0978 076 852 ( KD: Nguyễn Nam để báo giá tốt nhất )
 
×
Quay lại
Top