Xử lý muội than mà không yêu cầu bổ máy

khanhklhn2

Thành viên
Tham gia
27/3/2011
Bài viết
0
các rắc rối thường gặp ở ô tô, động cơ gây tiếng ồn to, khó khởi động, tốn xăng, hoặc nâng cao tốc, giảm tốc bị giật khục mang thể là do bên trong động cơ với phổ biến cặn cacbon hay còn gọi là muội than bám vào.
các chuyên gia ở gara thường khuyên bạn cần dòng bỏ các chất lắng cặn này, khiến cho sạch muội than bằng sản phẩm CRC 1 Tank Power Renew của Mỹ và động cơ xe sẽ hoạt động thấp hơn. Vậy thực tế dung dịch này với cơ chế làm sạch như thế nào
Trong công đoạn tiêu dùng, nhiều chủ xe đã vô tình để cho các chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày trong động cơ, khiến cho xe ngày càng phát sinh phổ biến vấn đề và rất tốn nhiên liệu. Vậy các cặn bẩn này từ đâu mà mang và phải làm cho gì để mẫu bỏ? các nghiên cứu chỉ ra rằng, nguyên nhân làm cho giảm hiệu suất động cơ (động cơ ì, yếu hơi), gây tiếng ồn to, giai đoạn tăng giảm tốc bị giật khục, chạy ko đều là do muội carbon với độ cứng cao gây xước xilanh cùng mang muội carbon càng ngày càng dày khiến cho thay đổi tỷ số nén của động cơ…, khiến động cơ yếu đi và tốn nhiên liệu hơn.
CRC-5a.jpg

Trước đây, làm sạch muội carbon trong động cơ là 1 quá trình vô cùng phức tạp, đòi hỏi buộc phải tháo toàn bộ động cơ và xử lý từng bộ phận riêng biệt. Nhưng nay CRC 1 Tank Power Renew là 1 giải pháp xử lý làm sạch muội than trong động cơ nhờ kỹ thuật ưu việt, chẳng phải tháo máy mà sở hữu thể làm cho sạch đến 99% các mảng bám cặn carbon khiến cho hại động cơ...
Thực tế cho thấy, ví như sử dụng rộng rãi tới việc làm cho sạch carbon định kỳ cứng cáp sẽ làm tăng tuổi thọ và độ bền động cơ; giúp quá trình nâng cao tốc, giảm tốc mượt hơn; đồng thời khôi phục áp suất buồng đốt; giảm mài mòn, ăn mòn các khía cạnh động cơ. Qua đó, giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, nâng cao độ an toàn khi điều khiển phương tiện. Đồng thời, tiết kiệm 4.7% nhiên liệu trong quá trình hoạt động.
 
×
Quay lại
Top