Xu hướng thời trang nào đang “làm mưa làm gió” mùa xuân này?

Linhh_Meow

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/1/2016
Bài viết
44
Thời khắc chuyển giao mùa luôn mang lại một niềm hứng khởi đối với tất cả các bạn yêu thời trang, vì khi đó những fashionista sẽ được dịp thay đổi và thửnghiệm với những item mới. Nhờ vậy mà những xu hướng mới cũng sẽ bắt đầu được cập nhật và lan tỏa đến cộng đồng thời trang trên toàn thế giới. Vậy hãy cũng Memeapp - ứng dụng chợ tham khảo những xu hướng nào đang khuấy động làng thời trang nhé!

1. Kính màu Gentle Monster

Khác hẳn với những loại kính mát bình thường là một màu đen để bảo vệ đôi mắt, thì kiểu kính này có màu trong suốt lại còn là những gam màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng. Đây chính là lý do vì sao nó hot đến vậy, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lăng xê cuồng nhiệt. Trào lưu này mang đến phong cách mới lạ cho những bộ “outfit” của giới trẻ, nó tạo điểm nhấn đặc biệt nổi bật cho set đồ của bạn, mang phong cách của những thập niên 80,90.





Nguồn gốc của loại kính này chính là từ hãng thời trang mắt kính cao cấp ở Hàn Quốc – Gentle Monster. Đây là một thương hiệu rất được lòng các sao Hàn và tạo nên cơn sốt trong những năm gần đây. Vì là thương hiệu cao cấp nên giá của chúng cũng cao ngất ngưỡng, nên bên cạnh đó có một số sản phẩm tương tự với mức giá mềm hơn nhưng cũng cực kỳ hợp mốt phù hợp cho giới trẻ.

2. Giày “bà ngoại” retro

Đúng như tên gọi của nó, đây là những đôi giày hoài cổ mang hướng vintage thời bà chúng mình đã từng mang và là “hot item” một thời. Và giờ đã đến thời để chúng quay trở lại và chứng minh sức mạnh của mình. Kiểu giày này vô cùng đơn giản với mũi tròn hoặc vuông, được làm từ nhiều chất liều như da bóng, da lộn. Phần đế là gót vuông khoảng 5 phân hoặc một số mẫu khác thì có dáng bệt như búp bê.

8109267_revisiting-glove-shoes_b29c71d8_m.jpg


Điểm khác biệt nhận biết đôi giày này với giày búp bê thông thường đó chính là được thiết kế ôm sát bàn chân, có thể được viên bằng dây thun mang lại cảm giác dễ chịu, đồng thời che phủ chân nhiều hơn. Chính thiết kế đơn giản cùng với tính dễ chịu này mà nó trở thành sự lựa chọn của nhiều fashionista, vừa có thể ăn gian chiều cao vừa hài hòa tổng thể cho bất cứ set đồ nào.





3. Giày Adidas NMD



Bên cạnh nhưng đôi búp bê hay sandal chào xuân hè, thì sneaker vẫn là ưu tiên trong sư lựa chọn cho những chuyến đi du lịch, chơi xa. Không chỉ dừng lại ở đó, giờ đây sneaker cũng trở thành item thời trang chính hiệu khi được các fashionista lăng xê nhiệt tình.




Để làm chiều lòng giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích thời trang, mới đây Adidas đã tung ra mẫu sneaker NMD tuy không phải là mới vì đã ra mắt từ đầu năm 2016, nhưng chính những gam màu đa dạng và bắt mắt trong đợt này, với cách phối màu mới lạ như đen-xanh, đen – hồng, trắng – xanh, xám chắc hẳn sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho giới trẻ đam mê sneaker trong mùa xuân hè năm nay.

tumblr_o38l1iOwD91uqsqdgo1_500.jpg


Adidas cực biết chiều lòng khách hàng của mình khi ra mắt những gam màu mới cực thời trang.

4. Son kem lì
eECwitE.jpg


Tuy đã trở thành xu hướng trong một thời gian dài suốt năm qua nhưng dường như nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chỉ là chuyển từ gam màu này sang gam màu khác mà thôi. Được tạo ra từ chất kem mịn, không hề có độ bóng dưỡng hay chất nước, khi thoa lên môi sẽ khôi lại và tạo đồ lì nhưng cực kỳ căng môi, đó là lý do dòng kem này đã chinh phục được đa số phong cách.



Chính nét đặc biệt là đôi môi căng mọng dày quyến rũ, sẽ biến các phải đẹp thành những cô gái sang chảnh và sành điệu. Giá cả vô cùng đa dạng và hợp lý từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp trên toàn thế giới, đáp ưng nhu cầu làm đẹp của mọi cô gái, chỉ khoảng từ 150k là bản có thể sỡ hữu cây son lì cho riêng mình.

5. Quần boyfriend jeans



Hãy cất vào tủ những chiếc quần skinny ôm sát đôi chân, đây chính là thời đại để bạn bắt đầu diện những chiếc quần jeans rộng vô cùng thoải mái và dễ chịu với khả năng mix đồ vô cùng phong cách và năng động. Chính từ cái tên của nó “boyfriend jean” hay “mom jean” đã cho bạn biết được form của nó như thế nào, có phần cạp dài và ống được may rộng hơn so với kích thước cơ thể.



Với kiểu phá cách này, bạn sẽ là một cô nàng vô cùng nổi bật và cá tính trên phố.

Tưởng chừng những chiếc quần ống rộng này chỉ đại diện cho phong cách mạnh mẽ, phủi bụi, nhưng nếu bạn biết cách mix đồ và kết hợp, nó sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Từ t-shirt, crop top đi kèm với sneaker, hay sơ mi phối cùng giày cao gót, với mẹo nhỏ như xắn gấu thì chiếc quần “thần kì” này đều xử lý được tất cả, bạn sẽ có được phong cách cực chất và một tí nổi loạn.

Nào bây giờ thì cùng tìm mua những món đồ trên từ rất nhiều shop trên ứng dụng Memeapp tại link sau nhé: https://go.memeapp.co/try-memeapp


 
×
Quay lại
Top