Xu hướng thời trang lạ của thế giới hiện nay!

nhuhuyenxm

Thành viên
Tham gia
25/4/2016
Bài viết
0
Sẽ không thoát khỏi sự lộn xộn trong năm 2016, với nhiều nhà thiết kế mang đến một cảm hứng Latin vào bộ sưu tập của họ. Các tầng flamenco-tinged và tính năng Ruffles trong màu cam nóng tại Balmain, trong một số kiểu cổ cao tại JW Anderson và váy nhiều tầng tại Salvatore Ferragamo. Có lẽ việc sử dụng tinh tế nhất của Ruffles cho mùa xuân/ mùa hè năm 2016 là Sarah Burton tại Alexander McQueen, chiếc váy trắng lãng mạn và nữ tính là một kiệt tác của kỹ thuật kết cấu xù.


100 MẪU THỜI TRANG XUÂN HÈ 2016 SIÊU HOT



Kim loại và vẻ lấp lánh được thiết lập để tỏa sáng trong năm 2016, với trọng tâm trên các loại vải phản chiếu và sử dụng sự tỉ mỉ của sequins. Bạc sẽ được chiếu sáng rực rỡ, như đã thấy ở các bộ sưu tập trong những trang phục trượt tại Victoria Beckham, trang phục đồ sộ bởi Vetement và tại Isabel Marant trong hình dạng dễ thương của quần áo shorts bạc. Dẫn đầu với sequins là Emilio Pucci trong những sáng tạo điện màu xanh, Marc Jacobs với sáng tạo táo bạo, phong cách hình học và độ dài đầy đủ, uyển chuyển của Tom Ford, áo chắp vá-sequin thì một stopper hiện thị không thể chối cãi. Thậm chí sẽ có một ảnh hưởng vỡ gương rõ ràng, nếu những sáng tạo tự nhiên và tuyệt vời bởi Loewe và Marni đi theo bất cứ sáng tạo nào.


SHOP QUẦN ÁO GIÁ RẺ Ở TP. HCM



Có một sự rung chuyển rõ rệt vibe trên bước đi trong y phục nam giới với những năm 1950 trong thiết lập đặc biệt lớn. Những chiếc áo sơ mi đặc biệt sẽ có một cảm giác 50s, với phong cách bowling và kết cấu vải cũng như polos quá khổ bằng chứng tại Louis Vuitton và Lanvin. Hình bóng retro thì cũng đang được giải thích bởi Dries van Noten, mà được thêu thêm, Raf Simons người mà đồng ý kiểm tra, và E tautz mà đã sáng tạo ra bản in đậm đơn sắc. Trên xu hướng đó nhưng cũng có thể mặc được, một kết hợp lý tưởng.

NHỮNG MẪU VÁY ĐẦM DỄ THƯƠNG XINH XẮN TẠI SHOPTYTY
 
×
Quay lại
Top