Xu hướng thiết kế quán cafe hot nhất hiện nay

modeldesign

Thành viên
Tham gia
28/2/2022
Bài viết
5
Các mẫu thiết kế quán cafe hiện nay ngày càng phong phú đa dạng. Điều này chứng tỏ nhu cầu của khách hàng khi đến quán cafe không chỉ để giải khát, hội họp bạn bè mà khách hàng còn tìm kiếm không gian độc lạ để thư giãn check-in sau những giờ bận rộn học tập, công việc. Bạn đang tham khảo các mô hình kinh doanh quán cafe? Bạn vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế đẹp ưng ý? Cùng Model Design điểm qua các mẫu thiết kế quán cafe đẹp phù hợp với xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay nhé.​

Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại​

Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại tập trung vào công năng và sự đơn giản. Đây là phong cách được lựa chọn nhiều trong thiết kế quán cà phê bởi tính phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Màu sắc sử dụng trong thiết kế quán cafe phong cách hiện đại thường là những gam màu lạnh: trắng, đen, xám,… giúp không gian toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.
mo-hinh-thiet-ke-quan-ca-phe-dep-xu-huong-moi-nhat-1.jpg

Thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian​

Phong cách Bắc Âu cũng là một trong những phong cách mới được ưa chuộng gần đây. Các quán cafe có diện tích lớn hay nhỏ đều có thể lựa chọn phong cách thiết kế này. Trang trí thiết kế quán cafe ấn tượng theo phong cách Bắc Âu khá đơn giản, các vật trang trí được sử dụng trong phong cách này không nên quá cầu kỳ bởi sẽ làm mất đi đặc trưng của Scandinavian.
mo-hinh-thiet-ke-quan-ca-phe-dep-xu-huong-moi-nhat-2.jpg

Thiết kế quán cafe phong cách công nghiệp​

Quán cà phê phong cách công nghiệp được trang trí, xây dựng bằng khung thép và kính cường lực với tiến độ thi công khá nhanh. Các gam màu mà phong cách này hướng tới không quá nổi bật, tuy nhiên sự nổi bật khiến khách hàng thích thú đến từ chính vật liệu khung thép.
mo-hinh-thiet-ke-quan-ca-phe-dep-xu-huong-moi-nhat-3.jpg


Ánh sáng được sử dụng trong phong cách công nghiệp thường là ánh sáng vàng. Các vật trang trí khá đa dạng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn như: tranh trừu tượng treo tường, cây xanh,…
mo-hinh-thiet-ke-quan-ca-phe-dep-xu-huong-moi-nhat-4.jpg

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0969 733 888
Email: nguyencongmodel@gmail.com
Website: noithatmodel.com
 
×
Quay lại
Top