Xu hướng thiết kế phòng làm việc giá rẻ sử dụng nội thất hiện đại

Tham gia
14/12/2015
Bài viết
0
Ý tưởng thiết kế văn phòng công ty thân thiện với nhân viên làm việc trong công ty đang được các doanh nghiệp áp dụng trong thời gian gần đây. Nắm bắt được tâm lý của nhân viên văn phòng khi được quan tâm, tạo điều kiện, họ sẽ phát huy tối đa khả năng làm việc cũng như có trách nhiệm với công việc tạo sự gắn bó với doanh nghiệp.Thiết kế nội thất văn phòng công ty không chỉ giúp các doanh nghiệp có môi trường làm việc thoải mái và còn mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Mỗi văn phòng khác nhau sẽ có những cách bài trí nội thất khác nhau, nhưng hiện nay là xu hướng đơn giản, gần gũi với người sử dụng. Bài biết dưới đây, Nội thất Miền Bắc sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn thiết kế một không gian làm việc thực sự hiệu quả.

Bàn văn phòng

phong-thuy-phong-lam-viec.jpg


Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, ngoài ra doanh nghiệp cũng quản lý công việc một cách dễ dàng.Bàn làm việc văn phòng làm phần không thể thiếu đối với mỗi công ty, theo tiêu chuẩn quốc tế thì chiều cao bàn phải phù hợp giúp người ngồi có tư thế thoải mái nhất. Màu sắc bàn làm việc cần thiết kế nhẹ nhàng, đồng bộ và tốt nhất là thể hiện được hình ảnh thương hiệu công ty. Những không gian làm việc có diện tích nhỏ, ta nên chọn loại bàn module theo nhóm để tiết kiệm không gian hơn, khoảng trống dưới gầm bàn có thể tận dụng để đặt tủ tài liệu cá nhân.

Ghế văn phòng

thiet-ke-noi-that-van-phong%20(1).jpg


Đa số dân văn phòng đều dành hầu hết thời gian làm việc cả ngày trên ghế, vì vậy mà chiếc ghế ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và khả năng làm việc của mỗi cá nhân trong công ty. Chúng ta nên chọn những loại ghế có tư thế ngồi thoải mái, chân ghế có con lắm để di chuyển ghế dễ dàng trong khu vực làm việc. Nên ưu tiên những chiếc ghế có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cho phòng làm việc, phòng họp.

Trong thời kỳ kinh tế thị trường khó khăn thì việc thiết kế phòng làm việc giá rẻ đang là xu hướng được các doanh nghiệp chú trọng. Tiết kiệm chi phí thiết kế văn phòng làm việc gíup doanh nghiệp có thêm ngân sách cho việc đầu tư vào các dự án khác. Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: lienhe@noithatmienbac,vn
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
 
×
Quay lại
Top