Xu hướng nội thất sofa gỗ đẹp hiện đại nhất 2019

tramy17

Banned
Tham gia
10/7/2019
Bài viết
0
Giới thiệu về sản phẩm sofa gỗ MDG 201 tại maxxDecor
Năm 2018 là mốc son đánh dấu sự lên ngôi hoàng kim của SOFA GỖ cao cấp Chúng tôi luôn là thương hiệu đi đầu trong những thiết kế sofa gỗ thời thượng nhất.

sofa-go-dep-mdg-201-maxxDecor-2.jpg

maxxDecor là thương hiệu chuyên sâu về đồ gỗ, nội thất cao cấp, nội thất gỗ óc chó. Chúng tôi luôn tạo được sự đột phá trong công nghệ cũng như thẩm mĩ của từng sản phẩm được sản xuất ra. maxxDecor ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đồ nội thất.


sofa-go-dep-mdg-201-maxxDecor-3.jpg


Với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí.

Đây là mẫu sofa gỗ phòng khách thiết kế mới nhất năm 2018 và bộ sưu tập được thi công từ những công nhân có tay nghề cao. Mỗi sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên nhập khẩu 100%. Điều này đã làm cho sảm phẩm mang vẻ đẹp xuyên thời gian.

sofa-go-dep-mdg-201-maxxDecor-4.jpg


MDG 201 - sản phẩm được cho ra mắt ngay trong năm nay. Với thiết kế dẫn đầu xu hướng mang đến không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng, trang nhã mà hiếm bộ sofa gỗ óc chó nào có thể làm được.

sofa-go-dep-mdg-201-maxxDecor-1.jpg


Mang trong mình phong cách Indochina, MDG 201 hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một hơi thở mới - hơi thở của sự tiện nghi hiện đại, đậm nét Châu Á
 
×
Quay lại
Top