Xu hướng làm đẹp được ưa chuộng

trxshine

Thành viên
Tham gia
9/12/2015
Bài viết
0
Độn cằm là một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay bởi lẽ nó giúp chị em có thể sở hữu một gương mặt thon gọn, trẻ trung, sành điệu như sao Hàn.
Có thể nói, sở hữu một gương mặt V line là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn nhanh chóng sở hữu được một gương mặt chuẩn phong cách Hàn Quốc bằng phương pháp độn cằm V line. Khuôn mặt V line theo chuẩn Hàn là sự kết hợp giữa góc hàm, cành ngang và cằm để tạo thành hình chữ V tự nhiên, thon gọn hài hòa với khuôn mặt. Do đó độn cằm có để lại sẹo không vậy?
Theo NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam, giám đốc KIM Hospital – bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc cho biết, “Để xác định được độn cằm có tạo được mặt V line hay không, bác sĩ cần biết chính xác cằm của bạn mắc phải khuyết điểm thế nào, cấu trúc xương hàm ra sao bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số. Đối với những ai đã sở hữu khuôn mặt thon gọn, chỉ thiếu phần cằm bị ngắn hay lẹm, thì độn cằm sẽ tạo được mặt V line. Những trường hợp có xương góc hàm to bành, thì bằng phương pháp gọt mặt V line bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương hàm, điều chỉnh hàm vuông trở lên thon gọn và mềm mại, đồng thời độn cằm để tạo V line”.
Máy X Quang ConeBeam CT 3D còn giúp các bác sĩ biết được tình trạng xương cằm hiện tại của bạn, có được kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm ra sao để tính toán phần chất liệu cần thêm vào, đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp. Tuy nhiên, không phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ nào cũng được trang bị máy này, do đó, chỉ định phương pháp thực hiện sai khiến khách hàng không tạo được khuôn mặt V line theo mong muốn.
img_201407031724489932.jpg

Nhưng đặc điểm gương mặt trong, bành do xương góc hàm to hoặc cằm ngắn nên tạo nên gương mặt tròn trịa tiến hành độn cằm có ảnh hưởng gì không mọi người,
Bên cạnh đó, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo tính an toàn tối đa cho quá trình độn cằm của bạn.
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, 2 giải pháp phẫu thuật độn cằm tiên tiến, hiện đại và hạn chế được mức độ tổn thương, xâm lấn nhất là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm tự thân.
Xương vùng cằm được cắt và đẩy trượt về trước, tùy mức độ cằm ngắn, lẹm của mỗi khách hàng mà bác sĩ tính toán đẩy về trước bao nhiêu là phù hợp, tạo dáng cằm I-line đúng chuẩn với 3 điểm vàng cân xứng là chóp mũi, môi và đỉnh cằm.
Vấn đề là giá độn cằm lẹm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất độn cằm bằng chất liệu nhân tạo hay thực hiện bằng xương tự thân. Hiện nay, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sử dụng sụn nhân tạo được nhập trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Thứ hai là tay nghề bác sĩ và thứ ba chính là máy móc thiết bị và kỹ thuật áp dụng. Các yếu tố đó sẽ góp phần tạo nên chi phí của ca phẫu thuật độn cằm lẹm. Ngoài ra, cũng tùy một số trường hợp đặc biệt mà chi phí cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế, để biết chính xác giá của ca phẫu thuật, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn, kiểm tra tổng quát cấu trúc xương và tình trạng của bạn để đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất. Từ đó mới có thể đưa ra chính xác chi phí độn cằm lẹm cho bạn
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự hào khi hội tụ được đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn trên, là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong phẫu thuật độn cằm lẹm. Có hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Kim Hospital đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca độn cằm và đều được tất cả khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật đánh giá cao về kết quả đạt được.
 
×
Quay lại
Top