Xót lòng thi thể trẻ bị bỏ dưới gốc cây

mèo nhóc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2010
Bài viết
275
Một người phụ nữ và một người đàn ông được nhìn thấy bê chiếc thùng gỗ nhõ, bên ngoài có bọc áo mưa, đến dưới gốc cây bên vỉa hè đường Quang Trung (sát cổng bênh viện) vứt thùng lại đó rồi bỏ đi...
Mấy ngày qua, những người hành nghề xe thồ và bán hàng trước cổng bệnh viện đa khoa Đà Nẵng (đường Quang Trung) hết sức xôn xao và bất bình trước hành động vô lương tâm của những người làm bố, làm mẹ, khi đang tâm vứt bỏ cốt nhục của mình giữa đường.
1286883107-chau_be.JPG

Người dân thắp hương nơi thi thể cháu bị bỏ rơi
Sáng ngày 12 - 10 những người dân nơi khu vực này kể lại:
Trước đó, ngày 7 - 10, họ nhìn thấy một người phụ nữ và một người đàn ông độ khoảng 40 - 45 tuổi bê một chiếc thùng gỗ nhỏ, bên ngoài bọc áo mưa, đến trước vỉa hè đường Quang Trung (sát cổng bệnh viện), vứt thùng đó lại rồi bỏ đi.
Sáng ngày hôm sau, nhiều người nhìn thấy chiếc thùng vẫn nằm ở vị trí cũ, không có người đưa đi nên đã mở ra xem, lúc đó mới hay bên trong có một thi thể trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn.
Đến ngày 11 - 10, vẫn không có người thân của trẻ sơ sinh tới nhận nên nhóm xe thồ tự quản và những người bán hàng rong quanh cổng bệnh viện đã quyên góp tiền mua vật liệu để hai anh Bảo An và Nguyễn Ngọc Chi đưa thi thể cháu bé đến an táng ở nghĩa trang Gò Cà.
 
Sao lại có những người nhẫn tâm đến thế nhỉ. Vấn đề này mình đã được đọc nhiều rồi nhưng mỗi lần xem lại thì mình vẫn không khỏi sốc
 
Vô lương tâm quá...dù sao cũng là một sinh mạng, vậy mà lại đối xử như vậy :KSV@17:
Không hiểu họ làm thế nào mà vẫn sống tiếp được
 
thật đau lòng quá.....
 
sinh ra làm gì rồi lại vứt bỏ đứa con mà mình dứt ruột đẻ ra???thật là nhẫn tâm.
 
×
Quay lại
Top