Xôn xao tin đồn 'bạch tuộc tiên tri' chọn TBN thắng Đức

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
- Tấm hình chú bạch tuộc nổi tiếng Paul chọn chiếc bình có cờ Tây Ban Nha đang khiến dân mạng xôn xao về khả năng tiến vào chung kết của “Đàn bò tót”.

t328766.jpg

Tấm hình Paul chọn chiếc hộp có cờ TBN khiến giới hâm mộ bóng đá xôn xao

Paul là chú bạch tuộc của công viên hải dương Sea Life tại thành phố Oberhausen, phía Tây nước Đức. Chú đột nhiên “nổi như cồn” vì tài dự đoán thắng thua tại World Cup lần này. Đặc biệt, với những trận có ĐT Đức tham gia, chú đang nắm kỷ lục dự đoán đúng 100%.

Trước trận tứ kết giữa Argentina và Đức, nhiều người vẫn nghi ngờ việc Paul chọn chiếc hộp có cờ Đức. Nhưng sau chiến thắng 4-0 của “Những cỗ xe tăng”, giờ đây, rất nhiều fan đang đổ dồn sự chú ý về công viên Sea Life chờ dự đoán tiếp theo của Paul về trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Đức.

Thế nên, khi tấm hình Paul “ngự” trên chiếc hộp có lá cờ Tây Ban Nha xuất hiện, những người yêu đội bóng xứ bò tót không khỏi vui mừng, trong khi đó, fan Đức lại lo lắng.

t328767.jpg

Tấm hình gốc

Tuy nhiên, bức ảnh này đã sớm bị “lật tẩy” là sản phẩm Photoshop, có lẽ do fan nào đó của ĐT Tây Ban Nha “xào nấu” lại từ tấm hình Paul dự đoán Serbia thắng Đức. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về Paul và trận bán kết sắp tới.

t328768.jpg

Cá heo Sayco cũng "đọ tài" với bạch tuộc Paul

Trước đó, khi trận tứ kết giữa Argentina và Đức chưa bắt đầu, người Argentina cũng đã khẳng định đội bóng mình chiến thắng, bằng cách cho cá heo tên Sayco trổ tài dự đoán. Chú cá heo ở thành phố cảng Mar del Plata đã chọn quả bóng có cờ xanh trắng. Tuy vậy, có lẽ Sayco chưa “dạn dày kinh nghiệm” như Paul nên đã đoán sai.
 
×
Quay lại
Top