“Xóa sổ” mụn trứng cá chỉ trong 7 ngày cho teen !

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Ưu điểm:

Được biết, nhiều teen phương tây đã áp dụng những biện pháp đơn giản này để giảm mụn và kết quả là các bạn í đã thấy tình trạng mụn và da mặt tiền được cải thiện rõ rệt chỉ trong 7 ngày. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu nó trong 2 phút và áp dụng thực hiện nó chỉ trong 5 phút.

010519gt22.jpg


Bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng phương pháp này tại nhà bằng cách tận dụng những nguyên liệu thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh nhà bạn như: quả chanh + sữa. Chanh với sữa khi kết hợp với nhau sẽ tác động nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho mụn, làm giảm mụn đầu đỏ. Nó cũng làm cho mụn của bạn ít hơn và xẹp nhỏ hơn đáng kể chỉ trong vài ngày.

Các bước bạn cần làm theo để cho kết quả tốt nhất:

1. Trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt (hoặc khu vực mụn của bạn) với sữa rửa mặt chống vi khuẩn với một chiếc khăn mặt sạch sẽ. Việc điều trị mụn sẽ không có tác dụng nếu bạn lại rửa mặt bằng chiếc khăn mặt bẩn hoặc sữa rửa mặt chứa nhiều dầu.

010519gt21.jpg

2. Sau khi đã hoàn tất việc rửa mặt, bạn hãy rửa lại thật sạch bằng nước lạnh và lau khô qua loa bằng khăn vải mềm mại. Lưu ý, bạn không được lau khô da bằng cách chà mạnh nó với một khăn cứng vì điều này sẽ kích thích da mụn và khiến nó trở nên tồi tệ hơn. Chỉ cần nhẹ nhàng làm khô da bằng khăn mềm mại hoặc để nó tự khô.

010519gt2.jpg

3. Đun sôi sữa và sau đó trộn với nước cốt chanh. Áp dụng thoa một số lượng vừa đủ hỗn hợp của sữa và nước cốt chanh lên những nốt nổi mụn, mụn trứng cá...

010519gt24.jpg

4. Cứ để hỗn hợp đó trên da mụn và thư giãn trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cố gắng giữ cơ thể của bạn mát mẻ trong thời gian 20 phút. Không tập thể dục hoặc làm bất kỳ hoạt động nào lúc này vì sẽ làm cho bạn bị đổ mồ hôi.

010519gt23.jpg

5. Sau một vài ngày, bạn sẽ thấy rằng những nốt mụn lớn (mụn trứng cá) sẽ nhỏ hơn và không bị kích ứng màu đỏ như trước. Và những mụn nhỏ có thể đã hoàn toàn biến mất. Bạn nên khắc phục và áp dụng phương pháp này tại nhà là tốt nhất vì khi ở nhà, bạn sẽ có cơ hội làm sạch da đúng cách và có thể thoải mái thư giãn khi đang và sau khi áp dụng nó.

Lưu ý:

Nếu không chữa trị, mụn trứng cá có thể sẽ gây nên những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những kinh nghiệm của Chris Gibson - người đã từng “chịu trận” nặng nề bởi những nốt mụn kinh niên.

010519gt25.jpg


Trong thực tế, ông đã tự chữa khỏi mụn trứng cá của mình chỉ trong 3 ngày mà không cần bất kỳ loại thuốc theo toa khắc nghiệt nào hoặc các sản phẩm mua không cần toa.

Theo : Channel14
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top