Xóa sạch những vết bẩn trên những món đồ gốm sứ

gomsu1

Thành viên
Tham gia
30/9/2016
Bài viết
1
Những món đồ gốm sứ là những vật dụng quan trọng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chúng được sử dụng hằng ngày trong các bữa cơm ấm cũng hay có thể dùng để trang trí cho không gian nhà trở nên sang trọng, tinh tế. Thông thường nếu bạn sử dụng lâu thì những món đồ gốm sứ sẽ nhanh chóng bị bám bẩn, nhìn trong mất thẩm mỹ và giảm sức hút của các món ăn.

c491e1bb93-ge1bb91m-se1bba91.jpg

Do đó bạn cần phải có những cách để làm sạch những vết bẩn một cách nhanh chóng để cho chúng có thể trở lại sáng bóng như lúc ban đầu. Bạn có thể dung thuốc tẩy rửa quần áo để làm sạch vết bẩn, sau đó bạn rửa lại bằng nước, đem ngâm vào nước sôi khoảng 5 phút, vớt những món đồ ra để ráo và có thể dụng lại như bình thường.

Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp đơn giản tiện dụng tại nhà như dùng chanh hay giám để tẩy những vết bẩn. Tuy nhiên với số lượng món đồ nhiều thì bạn cần có một lượng chanh và giấm nhiều để có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn bám dính trên bề mặt.

Khi nấu cơm bạn thường sẽ phải vo gạo mà bạn không biết rằng nước vô gạo cũng có thể dùng để chà rửa những món đồ gốm sứ, horeca trở nên sạch và sáng bóng hơn hẳn. Trước khi rửa chúng bạn đem ngâm vào trong nước vo gạo khoảng nửa ngày rồi mới chùi rửa lại, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước công dụng của nước vo gạo. Ngoài ra với công thức này bạn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe bởi thành phần của nó tự nhiên và không có những hóa chất như những loại tẩy rửa khác.

Nguồn: https://www.minhlong.com/vn/
 
×
Quay lại
Top