Xóa hình xăm không để lại sẹo

rogue17

Thành viên
Tham gia
16/10/2013
Bài viết
4
xóa xăm
Câu hỏi : Tôi có hình xăm con rồng khá to ở bắp vai bên trái. Kích thước hình xăm tương đối lớn với màu mực khắc đậm nét. Do đợt tới, tôi dự định sang Hàn làm việc nên cần phải xóa bỏ hình xăm này trước khi làm thủ tục xuất khẩu lao động. Tôi cũng nghe nói nếu xóa xăm không đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo xấu. Xin bác sĩ tư vấn phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo. Xin cảm ơn ! ( Minh Đức – Nghệ An)

Trả lời:
Chào bạn Đức!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi liên quan tới phương pháp tẩy hình xăm không để lại sẹo của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Đúng như bạn nói, việc lựa chọn phương pháp xóa xăm rất quan trọng, quyết định phần lớn tới tính hiệu quả của quá trình điều trị. Nếu bạn không áp dụng đúng phương pháp sẽ rât dễ để lại sẹo.
xóa hình xăm bằng laser
Hiện có nhiều kỹ thuật xóa xăm nhưng bạn cần tránh phương pháp xóa xăm như: mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng hình, ghép da… bởi khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu, đường da và để lại sẹo xấu nếu dụng cụ không sạch, tay nghề bác sĩ thực hiện không cao.
xoa xam o dau
Phương pháp tẩy hình xăm không để lại sẹo tối ưu nhất hiện nay được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nhận định chính là công nghệ laser màu tiên tiến laser Toning. Công nghệ xóa xăm laser Toning đã được FDA kiểm duyệt khắt khe và chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Laser Toning với tính năng vượt trội sử dụng các bước sóng siêu xung tác động vào các sắc tố của hình xăm và phá hủy một cách chọn lọc, hoàn toàn không để lại sẹo. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguồn năng lượng bước sóng ngắn và bước sóng dài sẽ nhanh chóng xóa bỏ triệt để các sắc tố từ lớp nông đến lớp nằm sâu bên trong như thượng bì, biểu bì…mang lại hiệu quả đạt tới 99 %. Đặc biệt, khả năng định vị chính xác nhóm màu cần xóa bỏ, các sắc tố sẽ nhanh chóng bị phân hủy sau đó giải phóng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không gây tổn thương hay xâm lấn tới các mô lân cận
Tẩy xăm an toàn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới cách tẩy hình xăm không để lại sẹo và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn hiệu quả nhất
Chúc bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Tham khảo thêm :
Tri nam da mat tu nhien
Cách làm trắng da hiệu quả
cach lam trang da nhanh nhat
cách trị sẹo thâm
cách trị sẹo lồi
xóa hình xăm hiệu quả
cách tẩy lông vĩnh viễn
 
Xóa xăm ở đâu không để lại sẹo ?

Câu hỏi: Trước kia tôi có được chị bạn tự xăm bằng hình thức thủ công, nay mực xăm mờ dần và những vết xăm cũng không còn rõ màu nữa. Tôi muốn đi xóa hình xăm nhưng không biết nên xóa hình xăm ở đâu cho an toàn và không đau? Và bằng cách nào? (Hưng – Hà Nội).

Trả lời:
Chào bạn Hưng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn tới Trung tâm xóa xăm
Hiện nay các cơ sở có rất những phương pháp xóa xăm khác nhau, tuy nhiên có đảm bảo được an toàn, không đau và xóa được hết hình xăm không thì còn là vấn đề lớn, và chưa được kiểm định. Cũng giống như thắc mắc của bạn, mối quan tâm lớn của mọi người là xóa xăm ở đâu an toàn, hiệu quả, xóa sạch mực xăm, không gây đau rát hay khó chịu?
xóa hình xăm không để lại sẹo
Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm được ứng dụng hiệu quả đó là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ đột phát mới trong cóa hình xăm, xóa sạch mực xăm với mọi kích thước, không đau rát và hoàn toàn không để lại sẹo.
xoa hinh xam bao nhieu tien

Laser Toning được coi là công nghệ xóa xăm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, các tia Laser sẽ xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Tính năng nổi trội là tia Laser Toning có 2 bước sóng phù hợp và các bước sóng ấy được điều chỉnh sao cho có những công dụng khác nhau. Bước sóng 1064nm sẽ có nhiệm vụ là tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt để loại bỏ các tế bào sắc tố ở sâu bên trong, còn lại bước sóng 532nm có nhiệm vụ là chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Các tế bào sắc tố này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra bên ngoài mà hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu gì.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa hình xăm bằng Laser Toning khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó là kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn. Mang lại kết quả điều trị nhanh và an toàn chỉ sau 1 vài lần điều trị, không có nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát.
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Tham khảo chi tiết qua website: https://thammyvienkangnam.net/
Tham khảo thêm :
xóa hình xăm hiệu quả
triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu
hút mỡ bụng an toàn
bơm ngực bằng mỡ tự thân
xóa hình xăm không để lại sẹo
chữa rụng tóc bằng thảo dược
chăm sóc da mặt hiệu quả
chăm sóc da khô
chăm sóc da mụn
chăm sóc da nhờn
 
×
Quay lại
Top