Xin visa thăm thân, định cư Nga, dịch vụ giá rẻ

Babylon

Thành viên
Tham gia
14/5/2013
Bài viết
0
Visa định cư Nga được chia ra nhiều trường hợp người nước ngoài được phép định cư vào nước Nga với các diện sau:
1. Định cư theo dạng đoàn tụ gia đình: Với trường hợp vợ bảo lãnh chồng là thường hợp khá phổ biến và bị kiểm tra tương đối kỹ lưỡng vì sợ những hồ sở làm giả để đưa người sang, sở di trú sẽ có nhiều biện pháp khác nhau để kiểm tra tính chính xác và hợp lý của hôn nhân
2. Định cư theo dạng kỹ năng: Nhiều quốc gia thiếu lao động trong các lĩnh vực nhất định và có nhu cầu cho phép nhập cư những người có kỹ năng trong các nghành nghề mà họ đang thiếu.
3. Định cư dạng doanh nhân: Đối với những người đã từng có kinh nghiệm quản lý, kinh doanh, có tài sản ở mức quy định tối thiểu nào đó và có mong muốn mở doanh nghiệp kinh doanh tại nước họ muốn sang định cư.
4. Định cư Nga dạng đầu tư: Đây là trường hợp cho phép định cư với những người có trình độ quản lý, có nhiều tiền.
....
Aladanh nhận làm visa định cư cho khách hàng, Hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 1900 66 81 để được tư vấn làm hồ sơ, thủ tụcxin visa định cư Nganhanh chóng, giá cả phải chăng.
Quy định chung về việc nhập cảnh vào Liên bang Nga và nhận Visa Nga cho người Việt Nam


Để nhập cảnh vào Liên bang Nga các công dân Việt Nam có hộ chiếu phổ thông phải kịp thời làm thủ tục xin cấp Visa tại một trong các cơ quan đại diện lãnh sự Liên bang Nga tại Việt Nam.
Visa không cấp tại cửa khẩu. Visa được làm cho từng người nhập cảnh. Visa có giá trị để đến những địa điểm cụ thể trong thời gian nhất định (theo giấy mời). Đơn xin cấp Visa phải do chính người xin nộp.
Сác cơ quan đại diện lãnh sự Liên bang Nga không cấp Visa đi nước khác thuộc Liên xô cũ.
Сông dân Việt Nam mang hộ chiếu ngoại giao và công vụ không cần Visa có thể nhập cảnh vào Nga và lưu trú trong vòng 90 ngày, cũng như quá cảnh qua Nga.

Các công dân Việt Nam không xin phép nhập cảnh vào Liên bang Nga nếu:

- Không có các giấy tờ cần thiết để nhận Visa Nga theo quy định;
- Thônh báo không trung thực về bản thân hoặc về mục đích chuyến đi;
- Trong thời gian lưu trú tại Liên bang Nga trước đây đã bị xử án về phạm tội hoặc bị trục xuất khởi Liên bang Nga;
- Nhằm đảm bảo an ninh quốc gia.
Cơ quan lãnh sự có thể không giải thích nguyên nhân từ chối cung cấp Visa.

Dịch vụ xin visa Nga tại Aladanh


Aladanh chuyên tư vấn và cung cấp hồ sơ xin visa Nga, chúng tôi đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin làm visa đi Nga cho các cơ quan Nhà nước vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Dịch vụ làm visa đi Nga của Himalaya đảm bảo thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thủ tục làm visa đi Nga tại Công ty.
* Các loại visa Nga:
1- Ngoại giao

- Hộ chiếu phổ thông phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA Nga
- 2 ảnh màu phông nền trắng chụp rõ nét trong 6 tháng gần đây nhất, kích thước 4x6cm (không nhận ảnh scan hoặc nhỏ hơn 4x6cm)
- Thư mời gốc bằng tiếng của nước mời hoặc tiếng Anh. (Nội dung lịch trình rõ ràng, có các thông tin liên hệ của công ty mời và người mời, ký và đóng dấu)
2- Công vụ

Căn cứ vào Hiệp định giữa Liên bang Nga và Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam về điều kiện đi lại của công dân hai nước, ký ngày 28 tháng 10 năm 1993 tại Mát-xcơ-va và có hiệu lực từ ngày 21 tháng 2 năm 1994, công dân Việt Nam mang hộ chiếu ngoại giao và công vụ không cần thị thực có thể nhập cảnh vào Nga và lưu trú trong vòng 90 ngày, cũng như quá cảnh qua Nga.
3- Thông thường – cấp trên cơ sở bản chính giấy mời của Cơ quan di trú liên bang:

- Cá nhân – Công dân Nga, người nước ngoài thường trú tại Nga, pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Thị thực có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
- Kinh doanh – Pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Thị thực có hiệu lực đến 1 năm, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
- Du lịch – Công ty du lịch Nga được Cơ quan Du lich Nga ủy quyền. Thị thực có hiệu lực đến 1 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
- Để đi học – Trường học làm thủ tục xin giấy mời tại Cơ quan di trú liên bang. Thị thực có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
- Lao động - Pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Thị thực có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
- Nhân đạo – Pháp nhân, tổ chức, cơ quan chính quyền làm thủ tục xin giấy mời. Thị thực có hiệu lực đến 1 năm, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
4- Quá cảnh – cấp trên cơ sở vé đi đến nước thứ ba và thị thực của nước đó (nếu cần)

- Thị thực có hiệu lực đến 10 ngày, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
- Công dân Việt Nam không cần thị thực quá cảnh nếu đi máy bay không đi ra ngoài khu quá cảnh tại sân bay (cần hỏi thêm tại hãng hàng không) và ở Nga dưới 24 giờ.

Lợi ích khi làm các thủ tục xin visa tại Aladanh

1. Dịch vụ đáng tin cậy

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp visa đi các quốc gia trên thế giới chúng tôi thấu hiểu tâm lý của quý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, chính vì vậy chúng tôi luốn phấn đấu hết mình để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là "Giữ chữ tín hơn chữ vàng", lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu, giúp cho chuyến đi của bạn được thuận buồn xuôi gió. Himalaya tự tin cung cấp cho quý khách những dịch vụ tư vấn xin visa tốt nhất.
2. Thao tác đơn giản

Bạn quyết định “tự thân vận động” làm các thủ tục xin visa đi Nga, hãy tưởng tượng, bạn có thể mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết và gửi chúng đến các đại sứ quán sở tại. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng đủ để toàn bộ hồ sơ của bạn bị gửi trả lại và công sức của bạn sẽ trở thành vô ích. Giờ đây bạn không cần phải vất vả mà có thể vẫn nhận được visa tốt nhât, hãy nhanh tay liên hệ với Aladanh để được hỗ trợ tư vấn:
- Aladanh tiến hành kiểm tra, đánh giá tính lý các giấy tờ của khách hàng;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp , sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong dịch vụ visa, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Himalaya sẽ tiến hành soạn hồ sơ Làm visa cho khách hàng;
- Đại diện lên cơ quan có thẩm quyền nộp hồ sơ Làm visa cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận Visa cho khách hàng.
CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN TẠI BABYLON:

- BÁN VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ: vemaybaygiare.biz
- ĐỎI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ: doibanglaixe.com
- CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ: chuyenphatquocte.vn
- ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN: Himalaya.vn
- CHỨNG MINH TÀI CHÍNH: chungminhtaichinh.net
- BÁN BẢO HIỂM DU LỊCH:
- GIA HẠN VISA, XIN GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG , LÀM THẺ TẠM TRÚ
NƠI NHẬN HỒ SƠ CẤP VISA NGA
Đại sứ quán Liên bang Nga tại CHXHCN Việt Nam
Địa chỉ: Số 191 Đường La Thành, Hà Nội
Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Ho Chi Minh City 40 Ba Huyen Thanh Quan Str., Dist.
CÔNG TY TNHH BABYLON
HàNội: Số 23 - Ngõ 131 – Thái Hà - Đống Đa
Tel: 0972226336
HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tel: 0972226336
Hotline: 19006681
Mobile: 0972226336
Yahoo/Skype: hotro_babylon@yahoo.com
Email: info@babylon.vn
Website: www.aldanh.vn , www.chuyenphatnhanh.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top