Xin tư vấn nơi học luyện thi Toefl IBT

hainam832002

Thành viên
Tham gia
15/8/2012
Bài viết
14
Mình đang có ý định tìm 1 lớp học Toefl mới. Gần đây dạo qua 1 số diễn đàn thấy có vài trung tâm luyện thi Toefl có tổ chức thi luôn. Các bạn thấy có nên vào đó học và thi luôn ko hay là đi học các thầy ở ngoài rồi đi tìm chỗ thi cho đỡ tốn kém.
Rất mong các bạn giúp đỡ vì năm sau mình đi du học rồi
Cám ơn cả nhà
 
Tất nhiên khi đi du học thì cái cần thiêt nhất vẫn là ngôn ngữ rồi, học sao nữa thì mọi người cùng thảo luận vậy. Bạn cũng nên chăm chỉ đầu tư thời gian :)
 
bạn đã có vốn từ tiếng anh tốt hoặc đã có bằng tiếng anh gì chưa ạ. Nếu mà chưa thì mình khuyên bạn nên đi học 1 lớp Toefl và cố gắng thi kiếm cái bằng đó thì khi sang kia sẽ dễ dàng hơn trong cuộc sống và cũng như là khi xin vào các trường bên đó :)
 
mình trước cũng như các bạn, nhưng mình đã thành công nhờ học ở language link đó :)
 
ủa, thế hóa ra là bác học ở trung tâm à, cái này cũng được, có môi trường học tập :)
 
nhưng mà nên học ở trung tâm, gia sư hay là trực tuyến, cách nào hiệu quả hơn nhỉ
 
học gia sư như mình đây đắt lắm các bạn a, mỗi buổi là 500k, khối tiền đó
 
úi trời, đắt vậy á :o:o, thế này học trên mạng cho lành
 
học trên mạng nhiều cám dỗ lắm bạn a, :)). Vào fb rồi game thì ko học được đâu
 
học trên mạng chỉ là hình thức tham khảo thôi, nhiều cám dỗ lắm ko học đưọc đâu, điện tử, facebook :))
 
đúng roài, học trên mạng chỉ là hình thức tham khảo thôi, tập trung vào trung tâm đó
 
Anh Haiminh ơi, anh có lịch ôn thi thế nào chia sẻ cho bọn em 1 chút được ko, những kinh nghiệm mà anh học ở language link ý :)
 
Theo mình ề lịch ôn nên đặt lịch cho việc học TOEFL, trong đó có phân chia các giờ trong mỗi ngày. Đặt mục tiêu mỗi ngày dành thời gian học TOEFL, vào giờ nào học kĩ năng nào thì thích hợp. Bạn cũng nên dành ra 1 khoảng thời gian dài ko bị distract (khoảng 4 - 6 tiếng) để làm test thử. Khá căng thẳng đấy. Nhưng đó là cách tốt nhất để ôn. Practice với nhiều đề thi, rút kinh nghiệm riêng sau từng đề thi. Nên làm 5-7 test thử như vậy để quen với khối lượng và áp lực trong phòng thi thật.
Áp dụng những kiến thức học được ở trung tâm ý
 
Học từ mới thì bạn có kinh nghiệm gì chia sẻ cho mình biết với ?
 
từ mới là cái mình hay quên nhất :((, khó vào cực kì luôn
 
Update thêm là mình chỉ nhớ được 1 vài hôm là quên, thế mới lạ chứ @@
 
Học từ mới: TOEFL thì ko cần quá nhiều từ cao siêu. Mình học theo 2 lists flashcard. Flashcard TOEFL success ko biết ai làm mà khá sơ sài. Còn Flashcard 400MustHaveTOEFLWords là do nhóm TOEFL10 của mình chia nhau ra làm rất cẩn thận, lấy nghĩa tiếng Anh trong quyển sách 400MustHaveWordsfortheTOEFL của McGrawHill, ngoài ra bọn mình còn thêm nghĩa tiếng Việt và examples nữa. Các bạn in 2 mặt rồi cắt ra mà học. Ngoài ra thấy từ mới nào thì tự viết ra flashcards. Lúc nào cũng kè kè flashcard, vừa đi đường vừa đếm như đếm tiền. Nói chung là ko nên mất thời gian để học từ. Nên tận dụng tối đa time rảnh để học flashcard. Nên học thêm những từ về academic topics. Ngoài ra các thầy cô giáo ở trung tâm còn dạy bạn nhớ từ và học từ sao cho hiệu quả, vận dụng nó vào thực tế trong bài học nữa cơ
 
mà chỗ bạn học ý, giáo viên bạn thấy sao, quan trọng học trung tâm tốn tiền 1 phần cũng là do giáo viên mà ?
 
×
Quay lại
Top