Xin thư mời Đại học Đức cho kỳ mùa hè 2015

xien_xien212

Banned
Tham gia
8/12/2011
Bài viết
0
(Du học CHD)- Với chính sách tìm kiếm nhân tài, Cộng hòa liên bang Đức đang ngày càng thành công trong việc thu hút du học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Chi phí học tập miễn phí 100% cộng thêm chi phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với Mỹ hay các nước châu Âu khác, có thể nói rằng, hiện tại, Đức chính là điểm đến lí tưởng cho du học sinh Việt Nam

>> Luyện thi APS 2015

Ưu điểm du học Đức
- Chất lượng giáo dục, bằng cấp của CHLB Đức được công nhận trên toàn thế giới
- Không có sự phân biệt giữa du học sinh và sinh viên bản địa về tiêu chí tuyển sinh, bằng cấp và học phí- Đặc biệt là học phí được miễn 100%
zulassung%202.jpg

Du học Đức được miễn 100% học phí, nên bạn có thể tiết kiệm chi phí

- Đức nằm ở trung tâm Châu Âu, lại nằm trong khối EU nên có vị trí lý tưởng, thuận lợi để đi du lịch, khám phá Châu Âu
- Tiếng Đức là ngôn ngữ chung của hơn 120 triệu người trên Thế giới, được nói ở Thụy Sĩ, Áo, và một số nước khác.
- Khi du học Đức, sinh viên đi làm thêm mà không phải đóng thuế, tiền lương tối đa là 400€/tháng. Còn trong các kỳ nghỉ dài, thời gian đi làm nhiều hơn, các bạn thường có xu hướng kiếm những công việc có thu nhập cao hơn, thậm chí có những bạn còn đi làm 2 nơi cũng một lúc, khi đó việc kiếm được từ 1700€ đến hơn 2000€ là hoàn toàn có thể.
- Chất lượng cuộc sống, an ninh được đảm bảo

Đức - điểm đến du học lý tưởng nhưng mang đầy tính cạnh tranh
Hiện nay, ở Đức có gần 400 trường Đại học, chủ yếu là các trường công lập. Sinh viên học tại các trường này sẽ không phải đóng học phí hoặc chỉ đóng một khoản học phí rất nhỏ. Do đó số lượng hồ sơ đăng ký vào các trường là rất lớn, trong khi các trường chỉ giới hạn số lượng sinh viên được nhận vào học. Điều này dẫn tới tỉ lệ cạnh tranh cao cho tất cả sinh viên ứng tuyển vào trường. Và vì thế, việc nhận được thư mời ( Zulassung) của các trường cũng rất khó. Đây cũng chính là vấn đề khó khăn, quan trọng của các bạn sinh viên Việt Nam. Vì nếu không có thư mời, các bạn sẽ không thể xin được Visa du học Đức, mặc dù các giấy tờ còn lại đều đã hoàn thành đầy đủ.
zulassung.jpg

Nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc xin thư mời (Zulassung)
Ngoài ra, rất nhiều trường Đại học của Đức tham gia uni-assist (Arbeits- und Servicestelle für internationale Studienbewerbungen - tạm dịch: Trung tâm Dịch vụ cho các đơn đăng ký Đại học Quốc tế). Điều này có nghĩa là, bạn sẽ cần phải nộp hồ sơ online, vừa phải gửi hồ sơ theo yêu cầu tới Uni-assist. Vì vậy, một số học sinh đã gặp phải khó khăn khi nộp hồ sơ qua tổ chức này.
CHD - Chắp cánh ước mơ du học Đức
Hiểu được sự khó khăn của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam khi chuẩn bị hồ sơ du học cũng như xin thư mời của các trường Đại học Đức, Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD tự hào đã giúp rất nhiều bạn xin được thư mời của trường đại học tại Đức theo kinh nghiệm làm hồ sơ của Công ty và hoàn thành ước mơ du học Đức của mình.
Công ty CHD chúng tôi xin liệt kê những giấy tờ cần thiết khi gửi hồ sơ xin thư mời của trường Đại học tại Đức:
- Đơn đăng ký (Zulassungsantrag)
- Sơ yếu lí lịch (Lebenslauf)
- Các bằng cấp, bảng điểm, học bạ... (Diplom, Studienleistung, Schulzeugnis...)
- Chứng chỉ tiếng Đức, Anh
- Chứng chỉ, chứng nhận APS, TestAS
- Hộ chiếu (Pass)
- ….
CHD có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, đưa học sinh du học nước ngoài. Điều này giúp CHD luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của Quý vị phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên.
Nếu vẫn còn những thắc mắc gì trong vấn đề hồ sơ du học, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc gửi đơn đăng ký tại đây.

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN
Hotline: 0913.839.516
 
×
Quay lại
Top