XIN CHỈ GIÁO NƠI CÓ NỘI DUNG 4K ĐỂ TEST TV

baominhnguyen

Banned
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
0
Các bác cho em hỏi là, nhà em vừa mua con TV Sony 4K - 49 inch mà tìm mãi trên mạng không thấy trang nào có nội dung 4K để xem hết vậy? Em nhỏ đã cố gắng đầu tư hoành tráng thế, hoành tráng thế rồi mà ông trời không báo đáp là sao ????? là saooooo ????? Bác nào biết nguồn nào có phim 4K để xem thử cho mở mang tầm mắt với đời thì chỉ cho em với, em cảm ơn nhiều nhiều nhiều.
 
SCTV phát 01 kênh cáp; VTC phát 01 kênh số mặt đất. Ngoài ra xem trên youtube có các video 4K. Cài KODI vào sau đó xem nội dung phim 4K trong ứng dụng rất nhiều, chỉ phải đăng ký Account VIP Fshare... mới xem được.
 
@hoangminhdn Cài KODI là bạn phải đăng ký Acc Vip Fshare mới xem được nhưng nó có cái bất tiện là bạn phải tải về mới xem được nhưng acc vip nên tải nhanh lắm. Hoặc nếu không muốn dki tài khoản acc thì bạn có thể tìm hiểu về mấy box có hổ trợ nội dung 4K ấy, nghe bảo fptplaybox có nhưng mà cũng k chắc lắm vì chưa thấy kiểm chứng hay thông báo gì cả. Bạn thử tìm hiểu xem nhé
 
@hoangminhdn YEah ! Cảm ơn lời chia sẻ của bác. Để em thử tìm hiểu, chứ em lên youtube xem nhưng kho phim nội dung 4K của nó cũng chưa phong phú lắm với thêm cũng chẳng có phim nào được trọn bộ cả.
 
×
Quay lại
Top