Xì-trét - chuyện nhỏ như con thỏ!

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
ThumbnailSizeOrigin.aspx


- Bạn có thể không ngăn được xì-trét đến, nhưng bạn hoàn toàn có thể bảo nó biến đi!
Xì-trét cũng có lợi đấy!

Đó là khi bạn bị xì-trét nhẹ, tạo ra bởi những áp lực nho nhỏ. Ví dụ khi vào phòng thi, bạn sẽ cảm thấy hơi căng thẳng một chút, và điều này sẽ làm cho bạn cẩn thận hơn khi làm bài! Khi cả lớp yêu cầu bạn phát biểu ý kiến trong buổi tổng kết, tất nhiên là hơi tim đập chân run, nhưng vì thế bạn sẽ cẩn thận bỏ ra thời gian để sắp xếp các ý định nói một chút. Vậy là bạn sẽ có 5 phút đăng đàn hết sức mạch lạc và thuyết phục. Và tất nhiên là được cộng điểm trong mắt bạn bè rùi!

Xì-trét tuổi dậy th.ì!

Đó là xì-trét gây ra do những thay đổi về tâm sinh lý của tuổi dậy th.ì. Những lần "nguyệt san" đầu tiên với những cơn đau bụng, đau lưng, mỏi mệt khiến bạn gái thấy trở thành người lớn sao mà phức tạp. Những "giấc mơ ướt" khiến các bạn trai lo âu: "hình như mình hư hỏng!?". Hãy tìm hiểu nghiêm túc để hiểu về tuổi dậy th.ì, ăn uống đầy đủ, tập thể thao, trò chuyện với những người có kiến thức và hiểu bạn, sẽ làm xì-trét tuổi dậy th.ì chỉ là chuyện nhỏ!

stress_18-13210.jpg


5 bí quyết nói "úm ba la, biến" với xì-trét nặng

* Xì-top ngay những suy nghĩ dở hơi bi quan đi nhé! Nghĩ mà xem "Bây giờ, dù mình có ngồi đó khóc cạn nước mắt thì cũng chẳng có ông Bụt nào xuất hiện đâu! Tốt nhất là đi... ăn kem!" Một quyết định chói sáng! Kem, chè, chè sữa và sôcôla, những món này sẽ làm bạn thấy đời tươi hơn!

* Kiếm ngay một bộ phim hài và xem đi, nước mắt sẽ khô ngay. Bạn thấy chẳng có gì đáng phải quá tuyệt vọng!

* Buôn dưa lê với đứa bạn thân nếu bạn muốn và... nó muốn! Nó sẽ gật gù gật gù, và dù nó có lăn đùng ra ngủ gật, thì bạn cũng đã trút được nỗi lòng và thấy nhẹ đi rất nhiều!

* Rủ bố, mẹ hoặc anh chị em đi dạo phố hoặc shopping. Một điều tra nhỏ cho kết quả là nói chuyện ở ngoài đường tạo cảm giác thoải mái gấp 5 lần so với lúc yên vị một chỗ. Chuyện sắm sanh và vui vẻ với những món sắm được sẽ làm bạn bớt tập trung vào chuyện nhức đầu!

* Nếu bạn có một môn thể thao ruột như trượt ván chẳng hạn, vậy thì đây chính là lúc xách ván lượn vài đường, người nóng lên, mồ hôi toát ra, và bạn sẽ thấy dễ chịu hơn!
 
×
Quay lại
Top