Xì gà Cohiba Siglo IV được người dân Cuba đánh giá cao

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Giá xì gà Cohiba habana siêu đắt cơ mà chất lượng tốt của điếu xì kê này thì lại là tốt nhất, những ai có điều kiện cơ mà hy vọng thưởng thức một điếu xì con kê ấn tượng thì cần thử hút loại xì con gà Cohiba Habana này, nó sẽ không khiến cho bạn phải thuyệt vọng. Hương thơm cỏ nồng nàn, căng tràn cũng như kem bơ hòa quyện cộng một chút hương đậu tươi mới dẫn đến cho chính mình những trải nghiệm thích thú nhưng chúng ta chỉ mất thể kiếm được ở điếu xì gà Cohiba Siglo IV.

1*UV1cWaKClR7gHFPBfKr23Q.jpeg

Xì kê Cohiba Siglo IV hay xì gà Cohiba hộp 3 điếu được xem là 1 trong các vật phẩm xì gà tác phẩm nhất cùng rất tốt nhưng hãng Habanos của Cuba đã từng chế tao. Cực kỳ đáng tiền với thời gian của chúng ta vẫn bỏ ra. Chiếc xì con gà Cohiba được cư dân Cuba kiểm soát là "Vua xì con gà của người dân Cuba".

Có thể nói xì con kê Cohiba Siglo IV là chiếc xì con gà sở hữu phong phú đặc tính "đầu tiên" nhất của xì kê Habanos, cùng lúc cũng là mẫu xì kê Cuba nhanh chóng được tập trung nhất tại thời điểm nó có mặt và được phân phối tại cụm dân tộc to nhỏ tuổi khác ngoài Cuba. Xì kê Cohiba Mini cũng là loại xì kê có lượng khói lớn, dày, hương thơm đa dạng, cùng rất lớp khói đẹp, căng mịn.

Xì con kê Cohiba là thương hiệu xì kê tốt nhất của Habanos. Cái xì gà này được chế biến để phục vụ mang đến tổng thống Fidel Castro cơ mà bây giờ đang được cho phép phân phối tràn khắp trên xã hội. Thuở đầu xì con kê Cohiba được xem như là tặng phẩm cho các vì nguyên thủ quốc gia trong các chuyến thăm ngoại chuyển giao. Thời gian đầu sản lượng xì gà Cohiba được triển lẵm ra cộng đồng cực kỳ hạn hẹp.

Xì con gà Cohiba Habana thường có mẫu mã vô cùng đẹp, đẹp đẽ, gân lá nhuyễn nặng nề thấy, cứng mà xốp với thơm mùi gỗ tuyết tùng nhẹ nhẹ. Điếu xì con kê Cohiba sẽ không có tác dụng người chiêm ngưỡng đề xuất thức vọng bằng hương bởi tuyệt hảo của nó. Chiếc xì gà này có thể đốt cháy khá hoàn hảo, độ thông thoáng tốt luôn làm cho bạn ưa chuộng.

Xì con gà Cohiba Siglo IV cũng là điếu xì con gà Cohiba bước đầu được ca ngợi tại tạp chí về xì con gà tốt nhất với uy tín nhất tại Mỹ. Chúng được soát sổ là điếu xì con kê tuyệt hảo với bên trong top những điếu xì kê ngon nhất hành tinh năm 2004. Giá xì con gà Cohiba Habana khá đắt nhưng đủ điều kiện thể hiện được bắt mắt và đẳng cấp của người chủ bọn chúng.

Tại VN, cái xì kê Siglo IV cùng Behike của uy tín Cohiba có lẽ là 2 dòng xì kê thời thượng được ưa chuộng nhất và nhu cầu đã có xu hướng ngày càng cải thiện cao trong giới sành xì kê. Nhưng lại, tại đất nước hình chữ S và nơi Châu Á nói chung, khi mà hệ điều hành cung cấp của Habanos yếu bớt, sản lượng bào chế ra hằng năm bị hạn chế, thì xì con gà Cuba, nhất là xì gà Cohiba thay đổi loại xì con kê được làm giả nhiều nhất.
 
×
Quay lại
Top