Xem truyện tranh trên điện thoại với ZON (có phí ^^!)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Ứng dụng của công ty Tinh Vân ZON có thể chạy được trên hầu hết điện thoại di động hiện có trên thị trường, với kết nối GPRS, Wi-Fi và đặc biệt có hỗ trợ 3G. Với ZON, người sử dụng có thể thưởng thức rất nhiều bộ truyện tranh với nội dung phong phú ngay trên điện thoại. Nội dung của truyện được trình bày phù hợp nhất với màn hình mobile với các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, hấp dẫn.

Zon-450.jpg


Hướng dẫn cài đặt dịch vụ

  • ĐTDĐ kết nối GPRS, 3G hoặc wifi
  • Cách 1: Soạn tin:zon gửi 8075 (phí 500đ/tin).
  • Cách 2: Truy cậphttps://zon.xalo.vn/download từ ĐTDĐ
Hướng dẫn nạp điểm vào tài khoản bằng SMS

Cách 1: Nhắn tin zon naptien gửi 8x75 để nạp điểm vào tài khoản. Hoặc nhắn tin zon naptien [SĐT] gửi 8x75để tặng điểm cho SĐT được nhập. Các đầu số 8x75 là 8575, 8675 và 8775 tương ứng với 5.000 điểm, 10.000 điểm và 15.000 điểm trong tài khoản.
Cách 2:
  • Đăng nhập vào hệ thống [Tùy chọn >> Đăng nhập]. Nếu đã đăng nhập thì bỏ qua bước này.
  • Để nạp điểm, vào [Tùy chọn >> Tài khoản >> Nạp điểm bằng SMS] và làm theo hướng dẫn.
Theo ông Trần Anh Dũng, Giám đốc sản phẩm Tinh Vân Group, ZON được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng, phong phú của những người sử dụng điện thoại di động. Với ứng dụng này, mọi người có thể xem truyện mọi lúc, mọi nơi... với một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Công ty Tinh Vân đã ký hợp đồng với Nhà xuất bản Kim Đồng và Nhà xuất bản Văn hóa thông tin trong việc hợp tác phân phối trên ZON các truyện tranh do hai đơn vị này giữ bản quyền.
V.T.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top