Xem truyền hình trên internet cáp quang Viettel không lo sợ bị nhiễu

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Trong thời đại công nghệ, việc xem phim HD đang trở thành xu hướng mới. Bạn không còn mất thời gian để download những bộ phim yêu thích. Mà bạn có thể xem phim HD online trực tuyến, bạn chỉ việc lên mạng và thưởng thức không phải mất thời gian cho việc nâng cấp ổ cứng, download và lưu trữ phim về máy tính. Nắm được xu thế đó Viettel Telecom cho ra đời truyền hình Viettel mang tính đột phá và những trải nghiệm mới mẻ vô cùng hấp dẫn. Để kết nối truyền hình Viettel đầu tiên bạn phải lắp đặt cáp quang Viettel.

Truyền hình Viettel là sản phẩm thông minh của Viettel Telecom với kỹ thuật số chất lượng cao, được truyền qua hạ tầng băng thông rộng đến tivi qua thiết bị đầu thu HD Box. Truyền hình Viettel ra đời đáp ứng, thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Kênh truyền Viettel với hơn 140 kênh phim truyện đặc sắc trong và ngoài nước, thêm 10 kênh HD chất lượng siêu nét. Các kênh truyền hình hấp dẫn, đặc sắc mang tầm đẳng cấp thế giới: HBO, Cartoon Network, Star World, Discovery, Star Movies, Cinemax, các game show thực tế,…Chất lượng phát sóng ổn định và độ nét cao. Gia đình bạn đảm bảo sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, không lo bị giật.

Xem thêm bảng giá gói cước cáp quang Viettel giá rẻ tại tphcm và chọn gói cước combo để kết nối với truyền hình Viettel

Truyền hình Viettel đáp ứng nhu cầu giải trí và cập nhập thông tin đến từng vùng miền, địa phương, phục vụ những nhu cầu của người dân theo từng địa bàn. Bên cạnh đó, tính năng xem lại giúp người xem có thể tua lại các kênh truyền hình trong vòng 48 tiếng.

Với một tài khoản truyền hình cáp, khách hàng có thể phân chia cho ba hoặc bốn tivi trong gia đình, trong khi khách hàng lắp đặt các đầu thu hoặc chảo lậu trên thị trường chỉ sử dụng được 1 tivi. Chỉ từ 77.000 VNĐ/tháng, khách hàng được trải nghiệm truyền hình số với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là giải pháp tiết kiệm, mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng.

xem_20truyen_20hinh_20so_20voi_20cap_20quang_20viettel_grande.png


Kênh truyền Viettel với chất lượng tốt, ổn định, âm thanh và hình ảnh sắc nét sẽ không làm bạn phải khó chịu, bực bội khi tín hiệu yếu, chập chờn. Bởi đường truyền hệ thống không bị ảnh hưởng thời tiết cũng như các loại sóng điện từ khác, tín hiệu đường truyền không bị cản trở bởi địa hình phức tạp như rừng núi, các tòa trụ sở cao tầng.

Đặc biệt, khắc phục được tình trạng mất điện cục bộ, không bị ảnh hưởng bởi điện lưới, luôn luôn có tín hiệu truyền hình cho khách hàng, không bị chập cháy khi có sấm sét vì truyền tín hiệu qua đường dây chứ không phải qua angten truyền thống.

Xem truyền hình Viettel bạn sẽ không phải lăn tăn về vấn đề bị giật. Đây là lựa chọn thông minh, giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình của bạn. Số điện thoại liên hệ lắp đặt cáp quang Viettel là 0962424462. Sau khi lắp đặt xong cáp quang Viettel,kỹ thuật Viettel sẽ kết nối truyền hình cho bạn.

nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...ternet-cap-quang-viettel-khong-lo-so-bi-nhieu
 
×
Quay lại
Top