Xem phim 'đen' khiến đàn ông mất bản lĩnh phòng the

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Những kết quả nghiên cứu đều chỉ ra rằng, tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh khiêu dâm sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the.

Một cách âm thầm, sự bùng nổ của Internet vô tình đã khiến cho những hình ảnh, video khiêu dâm phát tán vào đời sống của một bộ phận không nhỏ đấng mày râu. Thay vì loại bỏ, xa lánh những hình ảnh, thước phim đồi trụy này, nhiều quý ông lại coi đó như “bảo bối” đồng hành cùng đời sống phòng the của mình. Những người trót “nghiện” không biết hoặc quá coi thường tác hại ghê gớm của loại phim này đối với sức khỏe, đặc biệt là bản lĩnh gi.ường chiếu.

phim-s.ex-jpeg-5951-1382321506.jpg

Nghiện phim “đen” là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương. Ảnh minh họa: Health.​

Tâm là một trong số đó. Năm nay 25 tuổi nhưng thâm niên xem phim "đen” của Tâm đã tới gần chục năm. Từ khi học lớp 9, anh đã được bạn bè rủ rê thuê những đĩa phim nóng về xem và bị cuốn vào nó lúc nào không hay. Những tò mò của tuổi mới lớn cộng thêm cơ thể đang có nhiều thay đổi khiến Tâm ngày đêm chỉ nghĩ tới những cảnh ấy.

Lên cấp 3 rồi học đại học, được bố mẹ sắm cho chiếc máy tính, Tâm càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những hình ảnh khiêu dâm. Song song với đó, tần suất thủ dâm của Tâm cũng dày đặc. Hầu như ngày nào, cậu cũng dành thời gian cho hai việc này rồi mới tập trung làm những việc khác.

Khi có bạn gái, sở thích xem phim s.ex và thủ dâm của Tâm không giảm đi là mấy. Cậu h.am m.uốn được gần gũi với người yêu nhưng ngay từ lần đầu tiên đã không được như ý muốn. Khi được tận mắt chứng kiến hình thể con gái chứ không phải qua màn ảnh, “cậu nhỏ” của Tâm chẳng có bất kỳ phản ứng gì.

Sau đó, phải nhờ sự hỗ trợ của bạn gái, Tâm mới “nhập cuộc” được. Tuy nhiên, thời gian cũng không được lâu và không khiến cậu thỏa mãn như lúc ngồi xem phim s.ex và “làm” một mình.

Sau lần đó, cuộc yêu của hai người không có dấu hiệu cải thiện, thậm chí nhiều lần cậu cảm giác bản thân như bị bất lực. Lờ mờ nhận ra nguyên nhân có thể từ thói quen nghiện “phim đen”, nhưng chàng trai không thể tự dứt ra do thời gian đã kéo dài quá lâu. Phải đến khi tới bệnh viện và được các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo bản lĩnh phòng the đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Tâm mới chợt giật mình, quyết tâm rời bỏ.

Những kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh khiêu dâm sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm hứng và đam mê trong chuyện phòng the. Họ dường như ít thấy vui vẻ hoặc thỏa mãn với chuyện “yêu” trong thực tế. Đây là hậu quả của sự kích thích dopamine (chất truyền thần kinh kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não) quá mạnh do thường xuyên xem cảnh nóng.

Nhà t.ình d.ục học, tiến sĩ Deepak Jumani (người Mỹ) cho rằng: “Do thông tin và hình ảnh trên Internet tràn lan và miễn phí, nên số lượng người truy cập vào các trang web 'đen' ngày càng nhiều. Chúng ta đang sống trong thời kỳ bão hòa t.ình d.ục và điều đó làm giảm niềm vui và lãng mạn của con người”. Nhà t.ình d.ục học Dhanajay Gambhire (Ấn Độ) cũng đồng tình: “Phim s.ex không phải là quan hệ t.ình d.ục tự nhiên. Nó sẽ gây hại cho thần kinh và khoái cảm của con người”.

Bác sĩ tiết niệu Lim Huat Chye, Bệnh viện Gleneagles (Singapore) cho biết, những người đàn ông xem quá nhiều phim ảnh khiêu dâm sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn đạt được sự hài lòng khi quan hệ t.ình d.ục. Theo thời gian, những người đàn ông này có thể bị mất cảm giác thỏa mãn khi quan hệ và rối loạn cương dương là hậu quả nhãn tiền nhất.

Theo kết quả thống kê của Google trong các năm gần đây, Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 các nước có số lượng người truy cập tìm kiếm “s.ex” nhiều nhất thế giới (giai đoạn từ 2004 đến đầu năm 2013).

Theo bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, nghiên cứu cho thấy, khoảng 4-6% nam giới có xu hướng nghiện s.ex và nghiện xem phim s.ex. "Theo y học, nghiện một cái gì đó đều được xem là trạng thái bệnh lý tâm thần. Vì lúc đó, người ta sẽ lệ thuộc vào đó. Và nghiện xem phim s.ex cũng được xem là một bệnh lý. Khi lạm dụng phim s.ex, người xem sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và đời sống t.ình d.ục", vị bác sĩ nói.

Thông thường, về mặt tâm lý, người nghiện xem phim s.ex thường rụt rè, tự ti. Việc dành thời gian nhiều để xem phim s.ex sẽ tạo cho họ một thế giới cô độc, vì vậy họ ít giao lưu với người khác. Bên cạnh đó, khi đi giao lưu, họ lại sợ bị người khác phát hiện nên thường rụt rè, tự ti. Người đã nghiện xem phim s.ex lúc nào cũng có nhu cầu để thỏa mãn, sẽ dẫn đến trong cuộc sống hàng ngày hành vi của anh ta trở nên thô lỗ, đôi khi sàm sỡ, khiếm nhã với người khác. Hoặc do nghiện xem phim s.ex, người ta trở nên thờ ơ với những niềm đam mê trước đây.

Bí quyết cai nghiện “phim đen”

Nguyên nhân lớn nhất khiến nam giới bị “nghiện” phim khiêu dâm là do số lượng thời gian họ dành cho nó quá nhiều. Do vậy, thay vì cố gắng từ bỏ hoàn toàn việc xem phim s.ex, hãy cố gắng thoát ra khỏi nó một cách tự nhiên bằng cách lái sự tập trung sang các hướng khác như làm việc, chơi game, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè, hạn chế ở một mình, tìm người yêu/bạn đời…

Theo Giadinh.net
 
Xin lỗi anh chỉ yêu thánh nữ :v
 
xin lỗi anh chỉ yêu chính anh =))
 
×
Quay lại
Top