Xem bóng đá thả ga với truyền hình mạng Viettel

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Bóng đá là môn thể thao vua giành được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, báo chí, các kênh truyền thông trên khắp thế giới. Việc lựa chọn một kênh truyền hình có thể xem được những trận bóng đá lớn trên thế giới với những hình ảnh chất lượng và không bị gián đoạn là một điều kiện tất yếu của tất cả những người hâm mộ không có điều kiện xem trực tiếp tại nơi diễn ra trận đấu. Hiểu được các tiêu chí đặt ra cho một kênh truyền hình chất lượng, tập đoàn Viễn Thông Viettel đã cho ra đời kênh truyền hình Viettel trên đường truyền mạng Viettel với những tính năng bậc nhất phục vụ cho nhu cầu xem bóng đá cho người Việt Nam.

Truyền hình Viettel đem lại cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng, đường truyền hết sức đẹp mắt với những hình ảnh chất lượng cao, âm thanh vô cùng sống động tạo cảm giác hưng phấn cho người xem. Và hơn nữa, với tốc độ đường truyền cáp quang mạnh, không làm người xem bị gián đoạn trận đấu mà bỏ lỡ mất những pha bóng hay của trận đấu.

Truyền hình Viettel được lắp đặt với gói cước rất thấp, quý khách có thể thoải mái xem bất kì trận bóng đá nào mà mình yêu thích mà không phải bỏ thêm chi phí nào khác. Bên cạnh việc xem bóng đá, quý khách còn được xem rất nhiều chương trình hấp dẫn khác trên ti vi với chất lượng như nhau và gói cước cũng không thay đổi.

Để kết nối với truyền hình Viettel,quý khách cần lắp đặt mạng Viettel trước tiên. Tham khảo danh sách gói cước mạng Viettel để chọn cho mình gói cước phù hợp.

xem_20bong_20da_20voi_20truyen_20hinh_20mang_20viettel_grande.png


Qua quá trình phục vụ dịch vụ rộng khắp trên mọi miền đất nước Việt Nam và khảo sát người dùng, chúng tôi tự hào về chất lượng mà dịch vụ đem đến cho người sử dụng. Điều này giúp chúng tôi tự tin đem dịch vụ của mìnhđến cho mọi người hâm mộ bóng đá ở khắp mọi nơi trên dải đất Việt Nam chữ S.

Để xem được những trận bóng hay trên thế giới như các giải Ngoại hạng Anh, World Cup, AFF Cup,… trên kênh truyền hình Viettel của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ với những thông tin dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách có những giây phút thư giãn bên các trận đấu tuyệt vời.

Số điện thoại tổng đài lắp đặt mạng Viettel 0962424462 luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/xem-bong-da-tha-ga-voi-truyen-hinh-mang-viettel
 
×
Quay lại
Top