Xem bói tình duyên cung Thiên Bình và Bảo Bình

Aoyama Hamika

♥☆♡Nhặt từng hạt nắng dưới cơn mưa vội vã… ♥☆★
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/12/2015
Bài viết
1.995
Xem bói tình duyên cung Thiên Bình và cung Bảo Bình để biết được 2 bạn có hợp nhau hay không, chi tiết quan điểm về tình yêu của 2 cung hoàng đạo.


Tình yêu của Thiên Bình và Bảo Bình.

Khi Thiên Bình yêu chắc chắn sẽ có một ma lực ẩn chứa trong họ, làm họ tự tin hơn (chắc thế) và quyến rũ hơn. Bản thân Thiên Bình đã cực kì lãng mạn và nhạy cảm (nhất là tâm tư hay bị tác động bởi những thứ nhỏ nhặt như một câu chuyện tình, hay một bài hát hay…). Nếu có tình yêu vào, chỉ là những gì trong đầu họ sẽ thể hiện ra nhiều hơn mà thôi. Thiên Bình ghen rất ít đối với những mối tình chưa sâu đậm, có thể đó là vô tâm. Đối với tình yêu đích thực, có lẽ đó là tin tưởng. Khi yêu Thiên Bình trẻ con hơn cụ tỷ như “sớm nắng chiều mưa” – mới đây thôi vẫn còn cười cười cợt cợt, quay đi quay lại đã ỉu xìu xìu, cho dù có hỏi cũng không thèm nói, làm cho đối phương cực kì lo lắng, không biết mình có mắc lỗi gì không. Hay là trở nên ngang ngược, chọc tức người khác vì sở thích “moi” tật xấu, nhất quyết đòi họ phải sửa theo ý thích của mình. Nếu Thiên Bình là muốn bộc lộ tình yêu của mình cũng không phải khó, nhưng họ không chọn cách nói, mà chính là dùng hành động.



Có người nói Bảo bình yêu cầu rất cao, kỳ thực cũng không phải. Bảo bình chỉ là chú trọng cảm giác. Có thể chỉ cần một ánh nhìn thoáng qua, người đó đã hấp dẫn hết lực chú ý của Bảo bình, ánh mắt về sau cũng không thể dời đi nữa.

Dùng một giây đồng hồ để yêu một người, sau đó nỗ lực lãng quên, Bảo bình chính là ví dụ kinh điển cho câu này.
Nhưng hầu như các Bảo bình đều phủ nhận mình đã nhất kiến chung tình, vì luôn tự cho mình là thanh cao, thừa nhận yêu một người kiểu đó như thể đang vũ nhục chỉ số thông minh của mình.

Khi đối phương không tỏ rõ tình cảm của mình thì sẽ rút lui, vì nghĩ tình yêu là việc hai bên tình nguyện, không muốn miễn cưỡng đối phương.Có vẻ rất bị động, chợt nóng chợt lạnh, do dự, cực kì mâu thuẫn. Trước khi hoàn toàn xác định, quyết không dễ dàng yêu một người, vì sợ mất đi. Có lẽ là thiếu cảm giác an toàn, có lẽ là để bảo vệ chính mình, cũng có thể nói là một loại ích kỉ.

Xem bói tình yêu giữa cung Thiên Bình và Bảo Bình.
Thiên Bình nhẹ nhàng, tình cảm rất phù hợp với Bảo Bình. Cùng là những chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Khí, các bạn đều là những người ưa tự do, yêu thích cuộc sống xã hội và có rất nhiều điểm tương đồng.

Với tính cách mạnh mẽ và lý trí của mình, Bảo Bình sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho Thiên Bình bởi những người cung này thường không quyết đoán trong cuộc sống. Coi trọng những mối quan hệ xung quanh mình nên các bạn rất cũng biết cách coi trọng, nâng niu lẫn nhau. So với Bảo Bình, Thiên Bình có phần chủ động hơn trong chuyện chăn gối, bạn hoàn toàn lôi kéo, thu hút người khác của mình và cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào.

Hãy giữ bên mình người này nếu bạn bước vào mối quan hệ tình cảm với anh ấy, đây thật sự là mối nhân duyên dành cho Thiên Bình!



Tình yêu của nam Thiên Bình yêu nữ Bảo Bình.

Điểm cộng:

Tâm hồn hai người đều tự do, thích đi đây đó và tận hưởng tất cả các kiểu hình giải trí. Họ sẽ rất thích thú khi trải nghiệm mọi thứ cùng nhau!

Bản tính xã hội của cả hai người tương đồng với nhau đến một mức độ đáng ngạc nhiên. Cả hai đều có rất nhiều đề tài để “chém gió” cùng nhau và luôn bất ngờ khi thấy thời gian họ bên nhau trôi qua nhanh như vậy.

Cả hai đều đặt mối quan tâm hàng đầu không phải bản thân mình mà là cho người khác. Tư tưởng muốn biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn của nàng Bảo Bình luôn khiến chàng Thiên Bình ấn tượng, còn nàng luôn ủng hộ quan điểm “tốt với người rồi sau này người sẽ tốt với ta” của chàng. Bởi thế, sự kết hợp giữa hai người có cùng lý tưởng cao đẹp này chắc chắn sẽ góp phần cho “thế giới thái bình”.

Điểm trừ:

Vấn đề quản lý tài chính cũng là một điều đáng nói khi hai người không có cùng quan điểm.

Hai người có chung khuynh hướng hơi bị e ngại khi phải đối mặt với những sự gò bó nên sẽ “thả” cho nhau tự do, có điều tự do quá lại khiến họ dễ bị “say nắng” nhất là khi cả anh chàng và cô nàng đều năng động, đều gặp rất nhiều người mới hàng ngày.

Nàng quyết đoán còn chàng thì không, bởi thế nhiều lúc chàng sẽ dựa dẫm vào nàng và làm giảm sút hình ảnh “nam nhi” của mình trong lòng nàng.



Tình yêu của nữ Thiên Bình yêu nam Bảo Bình.

Điểm cộng:

Lực hút tự nhiên giữa họ rất mạnh mẽ: đối với Thiên Bình, chàng là một trong những người thông minh nhất mà nàng từng biết và hết lòng cảm mến những gì chàng làm. Còn với Bảo Bình, chàng luôn luôn bị giọng nói và vẻ đẹp “thiên thần” của nàng mê hoặc.

Đây là những cung hoàng đạo thiên về lý trí nhiều hơn cảm xúc, vì vậy hiếm có những khoảnh khắc hai người hét lên, xúc phạm hoặc chỉ trích nhau một cách mất kiểm soát. Vì vậy, ngay trong những tình huống xấu nhất, cuộc tranh cãi của họ cũng không kéo dài.

Anh chàng lẫn cô nàng không có tính chiếm hữu quá cao, bởi chính mình cũng ham thích tự do và có cả một “tập đoàn” bè bạn thành ra họ có thể tin tưởng nhau khi người kia nói “Cô ấy/anh ấy chỉ là bạn thôi mà!”

Sự hài hước của chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình cực kỳ ăn rơ với nhau. Hai người tạo cảm hứng cho nhau để tìm ra những ý tưởng mới, dễ dàng có thêm những mối quan hệ mới và biết được khi nào thì nên nghiêm túc và khi nào thì chỉ là vui đùa mà thôi.

Điểm trừ:

Cặp đôi này có tật “bao đồng” quá mức, bởi cả anh chàng lẫn cô nàng đều quá thoải mái, hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè mình. Bạn cứ tưởng tượng hôm nay anh chàng cho bạn mượn tiền để đóng học phí, ngày mai cô nàng mua một cái váy cao cấp để tặng sinh nhật bà chị …chuyện gì sẽ xảy ra?

Cả hai người đều xem trọng tình bạn hơn cả tình yêu – người yêu có thể không có, nhưng bạn bè là điều không thể thiếu. Bởi vậy khi xảy ra tranh cãi, họ thường quay qua than thở với bạn bè mình, tìm sự đồng cảm, an ủi thay vì ngồi lại cùng chia sẻ với nhau.
Link nguồn
 
Ta là Thiên Bình và thằng bạn của Anh @Luijun Chanh thì cung bảo bình đấy :v hắn bảo chúng ta 1 cặp là đẹp nhất, sợt google thì đúng vậy :))
 
iu quá, tiếc rằng mềnh là song ngư. Trước hay dùng Phong thủy Mizu 9013 của mobi về 12 cung hoàng đạo với tử vi hàng ngày cũng được giải trí với các thông tin na ná như trên.
 
Có bài nào bói cho nam xử nữ và nữa xử nữ không bạn, share cho mình với.
 
×
Quay lại
Top