Xe thang di động Bảo Chánh hỗ trợ lấy hàng hóa

MAILINH0609

Thành viên
Tham gia
26/10/2018
Bài viết
0
Xe thang di động Bảo Chánh thiết kế riêng biệt sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau chủ yếu là hỗ trợ lấy hàng hóa trên cao trong các kho chứa hàng. Xe thang có nhiều kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng Bảo Chánh sẽ thiết kế đúng như khách hàng yêu cầu làm sao thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. So với thị trường xe thang di động Bảo Chánh đang có mức giá cạnh tranh và các dịch vụ vô cùng hấp dẫn mà nhiều doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Cấu trúc xe thang di động Bảo Chánh đơn giản nhưng rất linh hoạt bởi được tích hợp trên 4 bánh xe chịu lực giúp di chuyển dễ dàng, bánh xe được làm bằng cao su chịu nhiệt, các bánh xe đều có phanh h.ãm. Ngoài ra, hệ thống giá đỡ được thiết kế đảm bảo các yếu tố về mức độ chắc chắn, mức độ cân bằng và khả năng nâng cao tối đa và trên hết là an toàn trong quá trình sử dụng.

xe-thang-di-dong-bao-chanh%20%282%29%282%29.jpg


Xe thang di động Bảo Chánh an toàn khi sử dụng

Qua các cuộc khảo sát ý kiến người tiêu dùng cho thấy vấn đề chất lượng và giá thành là vấn đề đáng quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, bên cạnh các sản phẩm xe thang chất lượng, thiết kế đúng yêu cầu, Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng được mua sản phẩm giá gốc tại xưởng cùng các dịch vụ hay chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khi đã sử dụng xe thang tại Bảo Chánh, quý khách sẽ cảm nhận được những giá trị thiết thực cũng như công dụng chức năng hoàn hảo mà xe thang mang lại.

xe-thang-di-dong-bao-chanh%20%281%29%281%29.jpg


Xe thang di động Bảo Chánh giá cạnh tranh

Ngoài sản phẩm xe thang di động, Bảo Chánh đơn vị cung cấp các sản phẩm giá kệ để hàng trong kho uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Kết hợp các chương trình hậu mãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.giakekho.comwww.xedayhanghoa.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: xedayhanghoa.com)
 
×
Quay lại
Top